5 điểm đến không được bỏ lỡ ở đất nước Thái Lan

Thái Lan là điểm đến vô cùng lý tưởng, kiến trúc chùa chiềng độc đáo, văn hóa đa dạng, ẩm thực phong phú và phong cảnh hữu tình. Đồi vọng cảnh Phra Tamak, chợ nổi bốn miền Pattaya, Chùa núi vàng, Ngôi nhà hạnh phúc, Chùa Thuyền,… là những địa điểm tuyệt đối không được bỏ lỡ tại Thái Lan

ĐỒI VỌNG CẢNH PHRA TAMAK

Đồi vọng cảnh là 1 trong những địa điểm tuyệt đối không được bỏ lỡ tại Thái Lan. Tại đây, du khách sẽ có cảm giác như cả thành phố Pattaya thu bé lại vừa bằng tầm mắt, thơ mộng đến nao lòng. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi ghé qua chốn này trong chuyến du lịch Thái Lan 30/4 và thả hồn theo từng cơn gió mát lạnh.

Ngoài ra, trên đỉnh đồi còn có một điểm tham quan du lịch khá thu hút, đó là đền Wat Khao Phra Bat. Du khách sẽ có dịp tham gia chương trình đốt pháo cầu phúc, cầu may cho gia đình tại đài tưởng niệm và để tỏ lòng tôn kính Krom Luang Chumporn, cha đẻ của ngành hải quân hoàng gia Thái Lan.

CHỢ NỔI BỐN MIỀN PATTAYA

Chợ được khai trương vào thời điểm năm 2008 với diện tích khoảng 100.000m2. Nơi đây gồm 4 khu, mỗi khu giới thiệu và bày bán sản vật riêng của bốn vùng miền chính của Thái Lan (miền Bắc, miền Đông Bắc, miền Trung và miền Nam). Các mặt hàng chủ yếu của chợ nổi bốn miền Pattaya gồm: đồ thủ công, ẩm thực và sản vật đặc trưng theo vùng. Địa điểm tuyệt đối không thể bỏ lỡ tại Thái Lan sở hữu nét kiến trúc độc đáo đầy thú vị. Những ngôi nhà mái nhọn theo kiểu miền Bắc hay những khu nhà được chạm trổ tinh vi theo kiểu miền Nam sẵn sàng “đốn tim” bất cứ du khách nào mỗi khi đặt chân đến.

Ẩm thực nơi đây cũng khá đa dạng và thu hút như: pad Thái, bánh kanom krok và các món ăn nóng hổi, thơm ngon được chế biến tại chỗ. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Thái Lan lễ 30/4, bạn đừng quên mua những sản phẩm lưu niệm xinh xắn làm quà tặng cho gia đình và người thân nhé.

CHÙA NÚI VÀNG

Chùa Wat Saket có tên đầy đủ là Wat Saket Ratcha Wora Maha Wihan và tên tiếng Việt là chùa Núi Vàng. Ngôi chùa này được xây dựng từ thời Ayutthaya (1350 – 1767) và được trùng tu nhiều lần tiếp đến. Đây là một trong những địa điểm tuyệt đối không nên bỏ lỡ tại Thái Lan với nét cổ kính và tâm linh.

Chùa Núi Vàng chứa xá lợi Phật, là 1 trong những ngôi chùa linh thiêng bậc nhất Thái Lan. Mỗi năm, chùa đón tiếp rất đông các tín đồ du lịch và những người mộ đạo đến cầu nguyện. Xung quanh chùa được bao bọc bởi nhiều tầng cây xanh, tạo nên bầu không gian vô cùng xanh mát và yên tĩnh. Du lịch Thái Lan lễ 30/4, bạn đừng quên ghé qua nơi đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!\

NGÔI NHÀ HẠNH PHÚC

Baan Sukhawadee còn gọi là ngôi nhà hạnh phúc, được xây dựng nguy nga, tráng lệ cạnh bờ biển. Theo đánh giá của nhiều du khách, đây là 1 trong những địa điểm tuyệt đối không nên bỏ lỡ khi du lịch Thái Lan. Tòa lâu đài này mô phỏng theo cung điện Versailles với nét kiến trúc vô cùng độc đáo, hài hòa. Nơi đây chính là điểm thăm quan mới và hấp dẫn tại Pattaya, đem đến cho du khách những trải nghiệm về triết lý nhân sinh và tâm linh sâu sắc.

Sukhawadee nghĩa là hạnh phúc, thuần khiết, thịnh vượng. Tòa lâu đài với hai tông màu chủ đạo hồng và xanh, tạo cảm giác nhẹ nhàng và bình yên. Đến nơi đây trong chuyến du lịch Thái Lan, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét đẹp hiện đại và cổ kính, hiện thực và tâm linh, giữa thiên nhiên và nhân tạo đan xen vào nhau một cách vô cùng tinh tế.

CHÙA THUYỀN

Đây là ngôi chùa với hình dáng thuyền rồng nằm cạnh dòng sông, được xây dựng vào đời vua Rama III. Ngôi chùa này có lịch sử lâu đời với nét kiến trúc đậm chất Thái cùng phong cách thời Ayuthaya. Đây đích thực là 1 trong những địa điểm không nên bỏ lỡ tại Thái Lan, đặc biệt đối với những ai yêu thích nét kiến trúc chùa chiềng.

Chính nét kiến trúc độc đáo có 1 không 2 của Chùa Thuyền – Wat Yannawa đã thu hút một lượng lớn khách du lịch đến thăm viếng vào mỗi năm. Nơi đây còn được nhiều người tìm đến cầu Phật và hành lễ mong được xóa bỏ lỗi lầm và cầu bình an. Bạn đừng quên ghé qua nơi đây trong chuyến du lịch Thái Lan lễ 30/4 để cầu phúc lành và may mắn nhé!

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm tour du lịch Thái Lan lễ 30/4 để khám phá những địa điểm hoàn hảo kể trên chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc sốhotline 08 96 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ ngay hôm nay.

Ánh Diệu

Tham khảo thêm: Du lịch lễ 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply