Ẩm thực Dubai có gì hấp dẫn?

Tour du lich Dubai đang trở thành một điểm du lịch hấp dẫn trong Trung Đông bởi nó mang đến sự sang trọng xa hoa của thành phố với các tòa nhà hiện đại, mốc của những người tuyệt vời và các món ăn đặc biệt là văn hóa vô cùng độc đáo của người dân nơi đây. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa bạn đến thiên đường ẩm thực của Dubai thông qua những món ăn hấp dẫn.

Các món ăn pha trộn nhiều nơi
ẩm thực Dubai là sự pha trộn tinh tế từ nhiều món ăn của các nước khác nhau. tour du lịch Dubai đi, bạn có thể bắt mắt của các món ăn Ả Rập, đặc sản Trung Quốc đang rất phổ biến và ở khắp mọi nơi trong thành phố, từ các cửa hàng nhỏ ở khu vực Deira và Al Karama đến nhà hàng lớn ở Dubai. Đến với Dubai, dịch vụ và sự nhiệt tình chu đáo và thân thiện của người dân ở đây sẽ cung cấp cho bạn một cảm giác thuộc về, không cảm thấy xa lạ.

ngày ăn quả đặc sản

Phát biểu với Dubai họ nói với trái “ngày” bởi hương vị ngon ngọt. Khi còn lại để thưởng thức ngày, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngọt ngào của tình yêu. Khi du lịch Dubai, trong tháng ngày ăn chay, bạn sẽ thấy hình ảnh của những người mang về nhà các loại hạt Hồi giáo của mình để nhâm nhi một tách trà hoặc cà phê. Vì vậy, chúng ta hãy một lần nếm thử các món ăn đặc hương vị trái cây của ngày Dubai để cảm nhận hết hương vị của nó nhé.

am-thuc-dubai

món quà sô cô la hấp dẫn Dubai-

Nếu bạn không biết những gì để mua quà tặng cho người thân sau chuyến đi Dubai, sau đó chọn quyền Socola Dubai ẩn. Không chỉ là biểu tượng của tình yêu, sô cô la ở đây rất ngon, đảm bảo chất lượng tuyệt đối và giá không quá cao. Cắn miếng sô cô la và để cho nó tan chảy nơi đầu lưỡi, bạn sẽ cảm nhận được vị đắng của thanh sôcôla và hạnh nhân béo, bùi và giòn.

Leave a Reply