Các khách sạn thu hút khách du lịch nhiều nhất ở Thái Lan

Khi đi du lịch ở Thái Lan, sau đó chắc chắn không ai không muốn đến Phuket. Các hòn đảo thu hút khoảng 5 triệu du khách mỗi năm. Hòn đảo này có một vẻ đẹp tự nhiên quyến rũ với những bãi biển nổi tiếng thế giới và các đảo nhỏ xung quanh rất nhiều và có khả năng đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hoàn toàn ..

dao-phuket

Phuket, bên cạnh những bãi biển hấp dẫn, nhiều điểm nhấn phát triển du lịch khác. Không chỉ có các nền văn hóa phong phú và đa dạng, nhưng người dân ở đây rất thân thiện và hòa đồng. Phuket thu hút khách du lịch với nhiều ngôi đền đẹp và trung tâm mua sắm hấp dẫn. Hàng chục các hoạt động thú vị trên biển, và các chuyến lặn biển bí ẩn luôn thu hút khách du lịch ở Phuket. Đối với những người yêu thích cuộc sống về đêm sôi động, nhộn nhịp trong khi ở khu Patong màu mà bạn không thể từ chối.

 

Dưới đây là năm khách sạn hàng đầu tại Phuket đã được lựa chọn bởi các chuyên gia trong ngành công nghiệp du lịch Thái Lan thu hút nhiều khách du lịch

 

1. Twinpalms Phuket Hotel

Giá phòng chỉ từ 3.316.000 đồng

29564

 

Đứng đầu danh sách các khách sạn sang trọng ở Phuket được Twinpalms, khu nghỉ dưỡng này đã được một thành công vang dội kể từ khi khai trương vào đầu năm 2005. Với tầm cỡ và sự đầu tư khôn ngoan, tỷ lệ được coi là cực kỳ hợp lý. Twinpalms có hơn 76 phòng nghỉ và biệt thự, nằm ở Surin, một trong những khu mua sắm sang trọng nhất ở Phuket.

twinpalms1

Twinpalms tích hợp hàng được thiết kế với phong cách đẹp và sang trọng, hồ bơi và khu vườn nước được đánh giá là “tuyệt vời”, nhân viên lịch sự, chu đáo và được đào tạo theo tiêu chuẩn. Sự hấp dẫn lớn nhất ở đây là khách sạn có một hầm rượu vang trong nhiều năm, một thư viện rộng lớn với đầy đủ tiện nghi và trưng bày các bộ sưu tập độc đáo.

Villa Royale 2. Mom Trị

Giá phòng chỉ từ 4.886.000 đồng

Swimming-Pool2

Khách sạn này sở hữu vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và khách du lịch đánh giá xuất sắc trong việc lựa chọn các loại rượu vang và thực đơn thức ăn ngon thích hợp cho khách du lịch. Villa Hoàng gia Mom Trị nằm gần một vách đá nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của bãi biển Kata Noi. Villa sẵn Bên trong bên hồ bơi tuyệt đẹp của các mỏm đá và tách biệt những bãi biển cung cấp yên tĩnh, thư giãn tuyệt vời.

3. The Pavilions Phuket

Giá phòng chỉ từ: 7.627.000 đồng

Review-The-Pavilions-Phuket-311-600x397

Là cực kỳ Resort Phuket sang trọng được nhiều khách du lịch “chịu” tùy chọn. Các Pavillions Resort bao gồm 9 biệt thự có 3 phòng ngủ và 21 biệt thự một phòng ngủ nằm trên bãi biển bên cạnh hồ bơi. Khách sạn cung cấp dịch vụ ăn uống, spa ngay trong biệt thự. Bạn có thể thoải mái thưởng thức trong bồn tắm bằng đá cẩm thạch khổng lồ trong biệt thự riêng của bạn và tận hưởng cảm giác tuyệt vời giữa sự sống có tiện nghi xa hoa với một ly rượu đầy sang trọng. Tất cả hoàn toàn đáng giá được đặt ra ở đây.

4. SALA Phuket Resort

Giá phòng chỉ từ: 3.375.000 đồng

phuket07-600x320

Khách sạn này luôn nằm trong top 5 các khu nghỉ dưỡng ở Phuket trong mọi cuộc bình chọn. 63 trong số 79 biệt thự được trang bị hồ bơi riêng là cực kỳ sang trọng. Các phòng đều được thiết kế với kiến ​​trúc độc đáo của người Ả Rập, những chiếc gối lông phải mềm, rèm lụa quyến rũ. Tất cả các khu vực được thiết kế riêng biệt với môi trường bên ngoài. Đây được xem là một địa điểm lý tưởng cho một kỳ nghỉ lãng mạn dành cho các cặp vợ chồng.

5. Burasari Resort

Giá phòng chỉ từ 1.297.000 đồng

e3dae3af8ad478e1_twinpalms-600x361

Burasari nằm ở trung tâm của bãi biển Patong hòa bình. Thiết kế tuyệt đẹp, nhưng khá mềm giúp khu nghỉ dưỡng này trong danh sách ưa thích của nhiều du khách trong và ngoài nước. Ngoài ra, khu nghỉ mát được sở hữu bố trí kiến ​​trúc với các khu nhà thoải mái và vô cùng thoải mái với giải thưởng danh dự nhà hàng ẩm thực, hai hồ bơi tuyệt đẹp ở giữa, các tòa nhà nhỏ gọn, thanh tinh vi, và đi đến bãi biển Patong chỉ 2 phút đi bộ.

Xem thêm : Du lịch Phan Thiết:

Leave a Reply