Chọn khách sạn ở khu vực nào khi du lịch Bangkok?

khach san

Là một thành phố nổi tiếng với rộng lớn và du lịch, thu hút nhiều du khách đến tham quan và mua sắm không nên thiếu khách sạn Bangkok để lựa chọn. Tuy nhiên, không phải lúc nào cũng phù hợp khách sạn cho chuyến đi của bạn, bạn nên dựa vào mục đích của chuyến du lịch để lựa chọn phù hợp khách sạn.
Vì vậy, chọn các khách sạn trong khu vực khi đi du lịch Bangkok?

Đối với khách du lịch lãng mạn: Rattanakosin

Nếu khách sạn được lựa chọn trong khu vực Rattanakosin, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng của sông Chao Phraya nhộn nhịp và đền Dawn, là một trong những ngôi chùa cổ nhất của Bangkok. Ngoài ra, ba điểm tham quan nổi tiếng của Cung điện Hoàng gia ở thủ đô, Pho và Bảo tàng Quốc gia cũng nằm gần khu vực này. Khi ở trong khu vực này, bạn có thể dễ dàng khám phá Bangkok với một chiếc thuyền du lịch trên sông Chao. Rattanakosin là một khu vực tương đối yên tĩnh vào buổi tối, nếu bạn muốn ăn hoặc mua sắm, bạn có thể đi bộ đến Banglamphu hoặc Chinatown.

khach san

Khách sạn gợi ý:

 

Thuận tiện di chuyển: Banglamphu

Đây là một khu vực khá tập trung đông đúc Tây với các lựa chọn khác nhau, từ các khách sạn sang trọng với một hồ bơi trên mái nhà để ký túc xá hiện đại với giá cả phải chăng. Trong khu vực này cũng tập trung nhiều cửa hàng thời trang, quán bar và câu lạc bộ đêm sôi động.

Khách sạn gợi ý:

 

Kinh nghiệm văn hóa

Mặc dù hơi ồn ào và hỗn loạn nhưng Chinatown là một khu vực lý tưởng cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm văn hóa. Với các con hẻm quanh co, du khách có thể tìm thấy mọi thứ ở đây từ quần áo, vải, hoa tươi trong các sản phẩm làm từ gốm như chén, lọ hoa, … Mặc dù không gian khách sạn hạn chế nhưng trong khu vực này có rất nhiều cửa hàng vỉa hè mọc gần nhau, là điểm đến lý tưởng cho các tín đồ ẩm thực.

Khách sạn gợi ý trong tour Thái Lan:

 

Nếu bạn yêu thích mua sắm, sau đó xin vui lòng chọn các khách sạn ở Siam. Đây là nơi có nhiều trung tâm mua sắm lớn của Bangkok đầy đủ các nhãn hiệu nổi tiếng trong nước như Gucci và Chanel quốc tế. Tại đây, du khách sẽ tìm thấy tất cả các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, đồ trang sức, mỹ phẩm vô cùng phong phú và đa dạng. Đặc biệt, ở khu vực này cũng rất thuận tiện cho việc đi lại, với Skytrain bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực Sukhumvit để giải trí, vui chơi giải trí hoặc thuận tiện để tham quan, khám phá thị trường cuối tuần.

Khách sạn gợi ý:

 

Khách sạn sang trọng: Bangrak

Khu vực phía Nam của đường Rama IV là nơi tập trung của các khách sạn hạng sang nhất như Mandarin Oriental Bangkok và The Peninsula. Tất nhiên, hầu hết các khách sạn trong khu vực có chất lượng và dịch vụ xử lý miễn phí với nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, spa chuyên nghiệp, đưa đón thuyền tư nhân để khách thưởng thức tầm nhìn ra sông ….

Khách sạn gợi ý:

 

Các hoạt động giải trí về đêm sôi động: Sukhumvit

Nếu bạn muốn trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Bangkok, cách tốt nhất để lựa chọn các khách sạn ở Sukhumvit. Đây là khu vực đông đúc và nhộn nhịp Bangkok với hàng chục thanh ít hoạt động nhất cả đêm và không thiếu các hình thức ăn chơi độc đáo dành cho du khách.

Xem thêm Đặt khách sạn ở Phuket – Thái Lan giá rẻ

Leave a Reply