Cuộc ly hôn của thái tử Thái Lan

Thái tử Thái Lan đã ly dị vợ, một tách hoàng gia trong bối cảnh đất nước đang quan tâm về sức khỏe của người già và vị vua tương lai của chế độ quân chủ ở đất nước này.

Tin tức

Một tuyên bố của Hoàng gia Gazette 13:12 Hoàng gia (Royal Gazette), Prince Srirasmi Lady nói từ bỏ địa vị hoàng gia của mình, một di chuyển đến 13 năm của cuộc hôn nhân của họ kết thúc Thái tử Maha Vajiralongkorn với.
Gần đây, một số người thân của họ Srirasmi đã bị bắt trong một vụ bê bối tham nhũng đã làm rung chuyển lớp cao cấp ở Thái Lan.

“The King đã thông báo Hoàng tử Srirasmi phụ nữ, vợ của Thái tử Maha Vajiralongkorn đã viết rằng cô truyền đạt rút theo tình trạng hoàng gia của họ,” Royal cho biết. Dự kiến ​​cuối của hôn nhân

Các nhà phân tích nói rằng 62 tuổi tử chia tay người phụ nữ sẽ làm sâu sắc thêm mối quan ngại về tương lai của chế độ quân chủ, khi vua Thái Lan Bhumibol Adulyadej, 87 tuổi, là quy luật trong tuổi già của mình.

ve-dep-man-ma-cua-vuong-phi-thai-lan-bi-tuoc-bo-ten-hoang-toc10

Trong tháng, để bảo vệ những lời xin lỗi, chế độ quân chủ và hồi phục trở lại đất nước về chính trị chia sau nhiều tháng biểu tình đường phố mang màu, quân đội Thái Lan tiến hành một cuộc đảo chính, Chính phủ đã bạo lực sắc.

Vua Thái Lan trong năm nay chủ yếu sống trong bệnh viện và đã có kế hoạch cho những người nói để kỷ niệm sinh nhật của mình trong tháng này bị hủy bỏ.

Cô kết hôn với Hoàng tử Maha Vajiralongkorn Srirasmi vào năm 2001 và được dự kiến ​​sẽ là nữ hoàng của Thái Lan được. Các cặp vợ chồng có một con trai tuổi chín năm, người được cho là thành công chứ không phải để Thái tử Maha Vajiralongkorn.

“Tuyên bố này cho thấy sự nhầm lẫn và sợ hãi của người Thái về tương lai của chế độ quân chủ thêm, không chỉ cho các thế hệ hiện tại mà còn cho các thế hệ tương lai”, Pavin Chachavalpongpun cho biết một chuyên gia Thái Lan tại Đại học Kyoto của Nhật Bản cho biết.

Đối với tuần Thái Lan có những tin đồn tràn ngập trên số phận của cô Srirasmi sau khi một số người thân của họ trong một vụ bê bối tham nhũng lớn của cảnh sát tham gia.

Xem thêm:

Kinh nghiem du lich thai lan

Nhà báo Anh giới thiệu kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Thị trấn Pai ai cũng yêu

Leave a Reply