Đi du lịch Thái Lan cần có những gì?

du lịch thái lan cần gì

Ngành du lịch Thái Lan phát triển mạnh trong những năm gần đây. Bởi Thái Lan có điều kiện thuận lợi phát triển ngành du lịch như: được thiên nhiên ưu đãi có nhiều thắng cảnh đẹp, nhiều bãi biển, hòn đảo đẹp. Chắc chắn rằng Thái Lan là điểm du lịch bạn nên đi. Tuy nhiên du lịch Thái Lan cần gì, mang theo những gì là câu hỏi thắc mắc của nhiều người đi du lịch đầu tiên.

du lịch thái lan cần gì

Để có một chuyến đi du lịch thuận lợi bạn cần mang theo những thứ cần thiết như: các loại giấy tờ liên quan đến chuyến đi du lịch của bạn, các giấy tờ tùy thân có dán ảnh, các loại quần áo trang phục cần thiết, các loại thuốc thông thường, các vật dung giải trí cá nhân. Những vật dụng này chuẩn bị chi tiết như thế nào, mời các bạn theo dõi bài biết dưới đây nhé.

Nên để sẵn quần áo để sẵn giày dép: chủ yếu là giày/dép đi bộ cho được thoải mái đi những nơi mà mình muốn đến. Để có hiệu quả tốt nhất nếu có đôi nào cũ sắp muốn bỏ bạn mang đi để sang Thái sử dụng xong mua đôi mới vứt luôn đôi cũ , về tha hồ dùng đồ để sẵn quần áo: các bạn mang ít quần áo mùa hè đi thôi vì Thái Lan rất nóng , và dành chỗ trong vali để mua đồ về ( nếu là đi Shopping ), làm sao mặc không bị gò bó nhất là được , khi bán hàng người Thái rất thân thiện , không câu nệ đánh giá người qua quần áo trừ khi đi họp, làm việc, vào nơi tôn nghiêm như chùa, bạch cung. Và đừng quên mang theo mũ, áo mưa nhé vì có lúc nắng lúc mưa.

Du lịch Thái Lan bạn cần mang theo Vé tàu bay du lịch tới Bangkok hoặc giấy/số có xác nhận nếu mua vé tàu bay qua mạng Hộ chiếu có visa Thái Lan Bản sao giấy đăng kí kết hôn( để check-in khách sạn ở Bankok khi đi cùng gia đình ) Bản sao giấy ph khai sinh của con cái ( để check-in tàu bay trong nước khi chưa có hộ chiếu , CMND ) Số phone khẩn cấp của Đại sứ quán Việt Nam tại Bankok Thái Lan. Cũng nên đem theo 2 ảnh cá nhân ( để làm hộ chiếu ) , bản sao thông tin cá nhân trong hộ chiếu( sử dụng khi mất hộ chiếu )Voucher/coupon/các loại vé ( khi book các service ).

>>> Du lịch Thái Lan đảo có gì thú vị?

Chuẩn bị sẵn Tiền mặt/ thẻ tín dụng/ thẻ thanh toán quốc tế MasterCard. Trước khi sang Thái Lan thì các bạn đổi tiền Việt sang USD tại Việt Nam trước sau thời gian ấy sang Thái đổi ra Bath để tiêu dung. Vì khi đến Thái Lan bạn sẽ không hteer đổi tiền Việt sang Tiền Thái được nhé )

Du lịch Thái Lan cần để sẵn thiết bị điện , điện tử cầm tay phôn di động Máy chụp ảnh ( phim , kỷ thuật số ) , pin Máy nghe nhạc Ipod/ Discman/MP3 , pin Máy quay phim , băng/disk để ghi hình Máy xem phim DVD mini , đĩa phim DVD Đồ sạc pin phôn di động , máy chụp ảnh , quay phim , laptop Ổ cắm điện ăn nhập hoặc ổ cắm đa quốc gia Laptop ( nếu cần thiết )

>>> Các điểm tham quan tại Thái Lan

Cũng nên để sẵn các loại thuốc như: Thuốc tiêu hóa, Thuốc cảm , viêm họng , giảm sốt Kem chống nắng , chống nứt môi , chống dị ứng … ( tùy nơi đến ) Kem chống côn trùng/bôi sau khi bị sâu bọ cắn/đốt ( tùy nơi đến ) Kem chống dị ứng da Vitamins Băng cứu thương Thuốc/biện pháp tránh thai Thuốc chống say xe/máy bay/tàu

Du lịch Thái Lan cũng cần mang theo các đồ dùng khác Túi đeo , balô , vali để đựng giấy má việc công cần thiết , vé tàu bay , hộ chiếu , tiền chìa khóa , ổ khóa hành lý ( du lịch Mỹ phải có ổ khóa được cho phép ) tập san , sách Giấy chú thích , viết Bản đồ.

Leave a Reply