Du lịch Campuchia tham quan đảo Koh Rong

du lịch campuchia thăm đảo Koh Rong

Campuchia là quốc gia có nhiều điểm du lịch đẹp. Đặc biệt, Sihanoukville có nhiều bãi biển đẹp cho khách du lịch viếng thăm. Du lịch Campuchia thì đến bãi biển này thì tuyệt vời biết mấy.

Bãi biển chính sầm uất vào buổi tối ở Sihanoukville. Bãi biển Otres dành cho những bạn thích yên lặng. Bạn không nên ở bãi Victori vì vắng người , gần cảng nên biển xấu. Bạn có thể xem thêm về khách sạn , guest house giá rẻ tại Sihanoukville tại Agoda ( click vào đây để xem ) và Booking.com ( click vào đây để xem ).

>>>> Du lịch Thái Lan cần mang theo những gì?

du lịch campuchia thăm đảo Koh Rong
Đảo Koh Rong tại Campuchia

Để đi ra đảo Koh Rong và Koh Rong Sanloem bạn phải mua vé tàu 20$. Có hai loại tàu là tàu chậm ( đi khoảng 3h , có kèm lặn biển và ăn trưa , rẽ qua Koh Rong Sanloem chơi khoảng 1h , điểm lần chót là Koh Rong và về đất liền trong ngày ). Bạn cũng có thể đi vé tàu này và ở lại , về vào lúc nào tùy ý , chỉ cần giữ cuống vé. Vé tàu cao tốc chạy thẳng đất liền đến Koh Rong mất chứng 1h , bạn nên mua vé này nếu muốn tiết kiệm thời gian , Du lịch Campuchia đến đảo bạn nên mua luôn vé đi tour câu cá – bbq trên thuyền – lặn biển – đi Koh Rong Sanloem – bãi Lonely – lặn ngắm blanket ( giá 10$ khởi hành từ 1h30 ) là bạn đã trải nghiệm hết tất thảy những gì thích nhất ở đây rồi. Thời gian hợp lý để đi du lịch ở Sihanoukville và hai hòn đảo là 2 ( hoặc 3 ) ngày 2 đêm.

Chuyến Du lịch Campuchia thăm những bãi biển đẹp ở Sihanoukville sẽ mang đến cho bạn một cảm giác rất tuyệt vời và thú vị. Đến nơi đây lần đầu thì lần thứ hai chắc chắn bạn cũng sẽ đến nơi đây thêm lần nữa.

Xem thêm >>> Đặc sản Thái Lan

 

Leave a Reply