Du lịch Hàn Quốc di chuyển bằng phương tiện gì?

du lịch hàn quốc

Di chuyển là nhu cầu không thể thiếu đối với mỗi chúng ta. Bạn có từng nghĩ khi du lịch Hàn Quốc thì bạn sẽ di chuyển bằng phương tiện gì không? Để bạn khỏi ngỡ ngàng trước khi đi du lịch đến đất nước này. Hôm nay, mình xin giới thiệu đến các bạn những phương tiên di chuyển tại Hàn Quốc.

du lịch hàn quốc

Phần lớn phương tiện di chuyển ở Hàn Quốc là tàu điện ngầm , xe bus ( nếu bạn không biết tiếng Hàn thì việc đi xe bus là rất khó khăn và dễ lạc, taxi và “đi bộ”. Đa phần người dân ở đây đều di chuyển bằng tàu điện ngầm, bạn nên đến các quầy dưới ga tàu mua thẻ T-money cho tiết kiệm một phần chi phí. Thẻ có giá khoảng 2500 Won, bạn bảo họ nạp cho bạn khoảng 10.000 Won dùng thử, đi hết lại nạp tiếp.

>>> Du lịch Campuchia tham quan đảo Koh Rong

Đi từ sân bay Incheon vào thành phố: Đi theo biển chỉ của sân bay ra Airport Railroad Express ( AREX ). Có 2 loại tàu: Express train: đi mất 43 phút thẳng tới Seoul Station không dừng. Giá 8000 Won ( mới giảm ) Commuter train: tuy ga cuối cũng là Seoul Station nhưng nó sẽ vừa đi vừa dừng ở 1 số ga , giá 3700 Won. Bạn tra ga nào gần chỗ bạn ở nhất tại đây Taxi: Nếu đi đông thì đi taxi cho tiện ( quân phân ra cũng khá rẻ ) , lái xe taxi ở Hàn rất tốt, rất cởi mở và chân thật nhưng không hiểu tiếng Anh mấy. Muốn đi đâu bạn cứ ghi tên cần đến bằng tiếng Hàn ra và đưa cho họ, không thì nhiều khi phiền lắm vì họ không hiểu tiếng mình.

Để có chuyến đi du lịch Hàn Quốc thành công tốt đẹp thì bạn cần trang bị cho mình  những thông tin về tuyến đường cũng như các phương tiện giao thông để dễ dàng đi lại trên đất nước này.

Xem thêm: >>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Leave a Reply