Du lịch hè Thái Lan với 5 hòn đảo yên bình rất gần Bangkok

Du lịch hè Thái Lan trọn vẹn không thể bỏ qua các hòn đảo gần Bangkok như Koh Larn, Koh Si Chang…. Bạn hoàn toàn có thể đi về trong ngày và thả phanh tận hưởng những vùng đất tươi đẹp!

Dưới đây là 5 hòn đảo bạn nên đến khi du lịch Thái Lan vào hè này:

Tham khảo: tour du lich he Thai Lan tại đây hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

KOH SI CHANG

Đảo Koh Si Chang hay còn gọi là Si Chang, cách trung tâm thủ đô Bangkok khoảng 110km. Vào dịp cuối tuần, hòn đảo thu hút rất đông du khách trong và ngoài nước đến nghỉ ngơi, tịnh dưỡng. Điểm nổi bật ở Si Chang chính là những làng chài rợp bóng dừa, những ngôi chùa nhỏ nép mình bên bờ biển, các con đường thơ mộng và những buổi kéo lưới, đón tàu vào bến của ngư dân.

Từ Bangkok, du khách có thể bắt xe bus ở bến xe Ekkamai để đến Sri Racha trong 2 giờ. Mỗi lượt đi có giá khoảng 100 baht. Ở Sri Racha, mỗi chuyến phà cách nhau 1 giờ đồng hồ, du khách chờ lên phà đi Si Chang với thời gian di chuyển 40 phút, giá vé 50 baht.

KOH LARN

Koh Larn là đảo San Hô, nằm cách thủ đô Bangkok 140km. Bạn có thể bắt xe bus từ Ekkamai hoặc Đài tưởng niệm Chiến Thắng để đến  thành phố Pattaya. Giá vé mỗi lượt là 150 baht. Từ Pattaya, bạn đến cảng Bali Hai mua vé tàu đi Koh Larn (giá vé 50 baht). Nếu có điều kiện, bạn nên đi ca nô để rút ngắn thời gian, dễ dàng ngắm nhìn biển trời Thái Lan chỉ với 300 baht.

Tuy là hòn đảo phát triển về du lịch với rất nhiều nhà hàng, khách sạn và các môn thể thao dưới nước nhưng Koh Larn vẫn giữ được nét tự nhiên của những bãi biển đẹp, trong xanh và vô cùng yên tĩnh. Đặc biệt hơn, du khách có thể thuê xe máy chạy về hướng tây của đảo, những con đường ở đây sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm tuyệt!

KOH KRET

Nằm giữa sông Chao Phraya huyền thoại, cách thủ đô Bangkok chừng 15km về phía bắc, đảo Koh Kret nhỏ bé trông giống cồn cát nằm giữa sông hơn là đảo.

Nơi đây hoàn toàn không có nhiều ngôi chùa, các món ăn ngon và bãi biển đẹp như nó mang lại sự bình yên, lắng đọng cho những tâm hồn cần thoát khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của phố thị.

Bạn có thể đi taxi đến cảng Koh Kret, sau đó đi thuyền tới cồn (khoảng 2-3 phút). Thú vị hơn, bạn có thể đến đây bằng xe đạp để cảm nhận vẻ đẹp yên bình của đất và người Thái Lan.

KOH SAMED

Koh Samed là hòn đảo được nhiều khách du lịch hè Thái Lan yêu thích bởi nơi đây có nhiều trò vui nhất trong những hòn đảo gần Bangkok. Samed cách Bangkok 220km, với thời gian di chuyển tối đa là 5 giờ.

Du khách có thể đón tàu hoặc cano đi từ cảng Ban Phe ở Rayong đến đảo. Trên biển, du khách sẽ có dịp nhìn ngắm những hòn đảo khác từ xa, lắng nghe tiếng sóng và hải âu đập cánh giữa đại dương.

KOH KRAM YAI

Đây là hòn đảo được bao quanh bởi những bãi đá nhọn, cheo leo nhưng du khách hoàn toàn có thể cảm nhận được vẻ đẹp bình yên và hoang sơ của nơi này. Dù được đưa vào phá hoang du lịch, nhưng muốn đến đây, bạn cần xin phép chính quyền địa phương vì nhiều thời điểm, nơi đây dùng để nuôi rùa, không cho khách đến tham quan.

Đến Koh Kram Yai, bạn sẽ phải tự trang bị thức ăn, nước uống và lều ngủ qua đêm, bởi nơi này có rất ít hàng quán, nhà nghỉ.

Từ Bangkok, du khách bắt xe bus đến Sattahip (Chon Buri). Để ra đảo, khách có thể đi tour ghép đoàn hoặc đi nhờ tàu du lịch đến Koh Kram Yai. Mỗi tour có giá khoảng 1.000 baht.

Đất Việt Tour mở rộng chương trình khuyến mãi tour du lịch hè Thái Lan trong hè này với rất nhiều chương trình hấp dẫn. Mọi thông tin, quý khách vui lòng gọi đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí!

>>> Nguồn: Du lịch hè xứ sở chùa vàng với những island yên bình gần Bangkok

Leave a Reply