Du lịch singapore viếng thăm công viên Marine Life Park

du lịch singapore

Singapore có nhiều điểm du lịch nổi tiếng, thu hút đông đảo khách du lịch, trong đó có Công viên Marine Life Park. Du lịch Singapore sẽ được chiêm ngưỡng, khám phá thế giới kì quan trên hành tinh này. Khu công viên nước này được chia làm hai khu vực:

Khu vực thứ nhất là Adventure Cove Waterpark: Công viên nước Adventure Cove là nơi để du khách được chơi những trò chơi dưới nước thú vị. Marine Life Park thực sự là một điểm vui chơi và thư giãn thú vị và hiện nay điểm du lịch Singapore lôi cuốn này đang càng ngày càng được đầu tư và phát triển với các lao vụ tiện ích , cung cấp cho du khách sự không bị gò bó , chất lượng nhất. Nổi nhất là hệ thống giao thông ống trượt 6 vòng chạy bằng thủy lực đi hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á hay du khách có khả năng thư giãn tại hồ bơi Bluwater Bay sóng nhân tạo và dòng sông lười dài 620m uốn khúc quanh 14 cảnh quan. Hơn thế nữa , du khách được tham gia vào lặn ở bể cá để chiêm ngưỡng và ngắm 20000 loài cá, mã não đầy màu sắc hấp dẫn.

du lịch singapore
Du lịch Singapore vui chơi tại Adventure Cove Waterpark

Khu vực thứ hai là S.E.A Aquarium: Thủy cung gồm 49 môi trường sống khác nhau của các loài sinh vật biển , từ Đông Nam Á, vịnh Ả Rập đến đại dương. Tại môi trường đại dương có một tấm kính trong suốt đồ sộ lớn nhất thế giới , rộng 36 mét , cao 8,3 mét. Đây được xem là hồ thủy sinh lớn nhất thế giới với hơn 100.000 sinh vật biển 800 loài và 20.000 loại mã não sinh sống trong một bể cá đồ sộ chiếm tới 45 triệu lít nước điển hình trong bộ sưu tập bao gồm cá đuối , cá mập đầu búa, cá heo mũi chai Indo , … và một điểm đặc biệt khi du lịch Singapore tới đây là du khách có khả năng dùng bữa tới tại nhà hàng đại dương trên một mặt nước xanh biếc , và hải sản mà du khách thưởng thức được cung cấp từ chính nơi đây.

Du lịch Singapore quý khách sẽ cảm thấy thú vị, khi viếng thăm Công viên Marine Life Park. Nơi đây sẽ là ấn tượng khó quên, bởi nó mang đến cho quý khách những điều, hấp dẫn thú vị. Niềm vui sẽ đến với bạn trong chuyến đi du lịch này.

Leave a Reply