Du lịch Thái Lan đảo có gì thú vị ?

Du lịch Thái Lan đảo Koh Pha Ngan

Thái Lan được thiên nhiên ưu đãi có nhiều đảo và bãi biển đẹp. Du lịch Thái Lan đảo sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị tuyệt vời nhất trên đất nước chùa vàng này. Sau đây là 4 hòn đảo không nên bỏ qua khi đi du lịch Thái Lan.

Đầu tiên khi đến Thái Lan bạn đừng quên ghé thăm Đảo Koh Pha Ngan: biển xuyên đêm Koh Pha Ngan được nổi danh nhất với hội lễ Full Moon ( trăng tròn ) mỗi tháng một lần bên bờ biển Haad Rin , có khi thu hút tới 2 mươi ngàn du khách từ khắp thế giới cùng hoà mình thâu đêm trong điệu nhạc, biến bãi biển thành một club đồ sộ. Sau những giờ khắc hết mình cùng điệu nhạc mỗi đêm, bạn cũng có thể ngồi nghỉ trên bờ biển sóng vỗ êm ả, tham gia các chuyến đi câu cá trên truyền, trekking bằng voi, lặn biển, chơi dù lượn, sẽ được thăm các thác nước hùng vỹ…

Du lịch Thái Lan đảo Koh Pha Ngan
Du lịch Thái Lan đảo Koh Pha Ngan

Đảo Koh Tao: phượt , lặn biển và ngắm san hô Koh Tao được Trip Advisor vinh danh là hòn đảo của năm. Có đến 35 điểm lặn và 60 trường dạy lặn , chi phí ở Koh Tao không đắt đỏ cho người mới bắt đầu học. Ở Koh Tao còn rất nhiều điều để khám phá: những cung đường hiking có nhiều độ khó khác nhau , xuyên rừng , băng núi , để ngắm nhìn tổng quát hòn đảo đẹp lộng lẫy như tranh , leo núi đá mạo hiểm , những bữa tiệc BBQ bên bờ biển… tất cả sẽ là những đài kỷ niệm đáng nhớ nếu bạn tới đây.

>>>> Du lịch Thái Lan nên đi đâu?

Hòn đảo này là đất thánh cho những người thích lặn biển vì có sự xuất hiện thường xuyên của loài cá mập voi đồ sộ. Đây là một trong những điểm hiếm hoi khi gặp dịp tốt được tận mắt thấy loài cá đồ sộ nhưng rất mực hiền hoà. Đặc biệt với dịch vụ du lịch đảo cả gói của AirAsia , du khách sẽ được đón từ sân bay tới đảo dễ dàng.

Đảo Koh Phi Phi: Đây là hòn đảo mang đến cho bạn nhiều điều bất ngờ khi đi du lịch Thái Lan đảo. Nơi đây cũng chính là bối cảnh cho bộ phim The Beach Phi Phi là một trong những hòn đảo được yêu thích nhất Thái Lan vì đã hiện ra trong những thước phim đẹp như mơ trong The Beach – bộ phim với sự tham gia của Leonardo DiCaprio. Vẻ đẹp của Ko Phi Phi đã trở nên kinh điển , với nước màu ngọc lam , bãi cát trắng , bờ đá dựng kỳ thú và thời tiết dễ chịu quanh năm.

Đảo Koh Lipe  chỉ mới được khám phá từ những đầu những năm 1990 , nên vẫn còn giữ được phần lớn nét hoang vu của một hòn đảo mới với không khí trong lành và làn nước xanh trong vắt. Từ Koh Lipe , du khách có thể chèo kayak về phía quần đảo Adang thuộc khu bảo tồn Tarutao , nơi có những cánh rừng ngoài tầm mắt , với nhiều thác nước và bờ biển yên tĩnh , như một thiên đường thực sự với khách du lịch yêu tự nhiên. Bạn cần đặt trước phòng nếu đi vào mùa cao điểm từ tháng 12 đến tháng 2 của năm sau, đặc biệt là dịp giáng sinh hoặc Tết. Tháng 11 , tháng 3 và tháng 4 lại là mùa thấp điểm , đảo ít khách và thời tiết vẫn rất đẹp. Từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa mưa, tuy nhiên bạn muốn có chuyên du lịch Thái Lan đảo thì bạn cũng có thể đặt được resort với giá giảm đến 50% ở Ko Lipe.

Đảo Koh Samui – thiên đường nghỉ dưỡng cho gia đình.  Ngành du lịch tại nơi đây đã phát triển tại Ko Samui từ những năm 1970 , khi những du khách Tây ba lô đầu tiên sửng sốt trước bờ cát trắng triền miên, vùng nước xanh biếc , rừng cây nhiệt đới xanh mát và nắng vàng lộng lẫy suốt cả ngày dài. Ở Koh Samui, bạn cũng có thể tìm thấy tất cả , từ resort nghỉ dưỡng 5 sao xa hoa đến bungalow sát bờ biển để đón mặt trời mọc , khiến Koh Samui trở nên thú nhận cho một kỳ nghỉ dưỡng với gia đình. Như một điều để bảo vệ bờ biển dài êm ả , toà nhà cao nhất cũng không được phép cao hơn cây cọ ở gần đó , để không che mất tầm nhìn của du khách. Bờ biển này cũng chứng kiến những khoảnh khắc lãng mạn nhất trong ngày cưới của các cặp đôi Thái Lan. Bạn cũng dễ dàng lên kế hoạch cho một chuyến du lịch tự túc cùng gia đình đến Koh Samui. Mỗi ngày , bạn đều có thể bắt máy bay giá rẻ có dịch vụ chuyển tiếp đến đảo từ sân bay Don Muang để ghé thăm thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng này.

Du lịch Thái Lan đảo sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị từ những vẻ đẹp của những hòn đảo của vùng đất du lịch này. Với những vẻ đẹp kì vỹ, lãng mạng của cảnh biển xế chiều hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách một chuyến du lịch vui vẻ bên người thân và gia đình bạn.

Xem thêm >>>> Các tour du lịch Thái Lan

Leave a Reply