Du lịch Thái Lan – hành trình tìm hiểu công viên Sriracha Tiger Zoo

Chuyến đi khám phá công viên Sriracha Tiger Zoo du khách không chỉ được tìm hiểu về phong tục tập quán, lễ hội, điệu múa nổi tiếng mà khách đi tour du lịch Thái Lan còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên, cây cối, muôn thú cũng rất tuyệt vời. Đây cũng chính là điểm nổi bật cuốn hút các tour du lịch Thái Lan tới đây.

Đến với Sriracha Tiger Zoo, du khách có thể tận mắt nhìn thấy những loài thú hoang dã, quý hiếm và được tận mắt xem những màn biểu diễn đầy cuốn hút, đặc sắc

Cách trung tâm Pattaya khoảng 30 phút đi bằng ôtô, vườn thú có diện tích khá lớn khoảng 400.000m2.

Vườn thú này nổi tiếng về Hổ nhiều Hổ được nuôi dưỡng tại đây, theo ước tính hiện tại vườn thú có hơn 400 con Hổ Bengal, ngoài loài hổ thì vườn thú sở hữu hơn 1000 con cá sấu và nhiều loài vật khác.

Công viên Sriracha Tiger Zoo được chia làm bốn khu vực chính đó là: khu sinh sống của loài hổ, khu biểu diễn tài năng, khu cá sấu và khu cho các loài động vật khác.

Trong 4 khu vực đó thì khu sinh sống của loài hổ là nơi thu hút du khách nhiều nhất. Ở khu vực này, du khách sẽ được tận mắt thấy những chú hổ to lớn nhưng rất hiền lành.

Môi trường sống của “chúa sơn lâm” là khu vực được du khách quan tâm nhất vì đó là nơi cư trú của hổ Bengal – quyền bá chủ của công viên Sriracha. Những con hổ này rất là thân thiện và an toàn.

Tại đây, du khách sẽ có cơ hội được chơi đùa với những chú hổ và đặc biệt bạn có thể tự tay chăm bẵm những chú hổ con. Ngoài ra, du khách còn có thể cho chúng ăn và chụp ảnh với những con hổ Bengal này.

Khu cá sấu là khu vực chỉ dành riêng cho cá sấu, phía trên hồ nuôi cá sấu là những con đường để du khách đến tham quan, rất nhiều cá sấu được nuôi dưỡng tại đây, từ cá sấu con đến cá sấu trưởng thành, du khách có thể mua mồi tại chổ này để cho cá sấu ăn, nơi đây cũng có điểm bán các đồ trang sức được làm từ da cá sấu.

Không chỉ có vậy, du khách còn được trải nghiệm các màn biểu diễn tại Khu biểu diễn nghệ thuật – Công viên Sriracha Tiger Zoo.

Du khách còn có cơ hội được thưởng thức những chương trình biểu diễn tài năng của các loài động vật thông minh nhất như hổ, voi, lợn hoặc cá sấu.

Các chương trình này sẽ giúp du khách cảm thấy vô cùng hứng thú. Những tiết mục xiếc độc đáo của các diễn viên đặc biệt này sẽ đem đến khoảng thời gian vui vẻ với bạn bè và người thân.

Nếu du khách muốn tìm kiếm một cái gì đó kích thích hơn thì tiếp đó, ở công viên Sriracha Tiger Zoo, du khách còn có thể được gặp “Nữ hoàng Bọ cạp” – người đã đạt kỷ lục Guinness thế giới năm 2008 với khả năng “sống một mình với 5000 con bọ cạp trưởng thành trong một căn phòng rộng 12m2 trong 33 ngày” hay đi sang khu vực của các loài động vật quý hiếm khác xem lạc đà một biếu, hươu, nai hay loài kanguru chân to…

Nếu đang lựa chọn du lịch Thái Lan và muốn tìm cho mình một vườn thú tham quan cho cả gia đình thì Công viên Sriracha Tiger Zoo đích thị là lựa chọn tốt nhất cho chuyến du lịch của du khách.

Cùng đặt tour du lịch Thái Lan giá rẻ và thám hiểm ngay công viên Sriracha Tiger Zoo đầy thú vị này nhé! Ngoài ra trong chương trình, du khách còn có thể tìm hiểu: đường Khao San nổi tiếng nhất Bangkok, Thái Lan; tham quan tòa nhà Baiyoke Sky cao nhất Bangkok, dòng sông Chao Phraya huyền thoại,…..

Thùy Dương

Tham khảo thêm tour nước ngoài của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply