Du lịch Thái Lan lễ 30/4 cần đi chỗ nào?

Thái Lan là một trong những đất nước du lịch hàng đầu châu Á. Nơi đây thu hút nhiều du khách bởi phong cảnh hữu tình, hàng loạt công trình kiến trúc độc đáo với những địa điểm vui chơi, giải trí đầy thú vị. Cùng Đất Việt Tour khám phá du lịch Thái Lan 30/4 nên đi đâu nhé!

CÔNG VIÊN SRIRACHA TIGER ZOO

Công viên Sriracha Tiger Zoo có diện tích khoảng 400,000m2 với hơn 400 con hổ Bengal và hơn 10,000 con cá sấu các loại. Đến nơi đây trong chuyến du lich Thai Lan 30/4, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống của loài hổ cùng các động vật khác như voi, lợn, chó,…

Công viên này mở cửa từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều từng ngày. Bạn sẽ tốn khoảng 300 Baht cho người lớn và 150 Baht cho trẻ em nếu muốn tham quan Sriracha Tiger Zoo.

Công viên này được chia thành bốn khu vực chính, bao gồm: khu sinh sống của loài hổ, khu cá sấu, khu biểu diễn tài năng và khu cho các loài động vật khác. Tại đây, những màn biểu diễn nghệ thuật đầy thú vị của các loài động vật như cá sấu, voi, cá heo,… hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những phút giây thư giãn hoàn hảo

BAAN SUKHAWADEE

Baan Sukhawadee còn gọi là ngôi nhà hạnh phúc, được xây dựng nguy nga, tráng lệ cạnh bờ biển. Tòa lâu đài này mô phỏng theo cung điện Versailles với nét kiến trúc vô cùng độc đáo, hài hòa. Nơi đây là điểm tham quan mới và thu hút tại Pattaya, đem lại cho du khách những trải nghiệm về triết lý nhân sinh và tâm linh sâu sắc.

Sukhawadee nghĩa là hạnh phúc, thuần khiết, thịnh vượng. Tòa lâu đài với hai tông màu chủ đạo hồng và xanh, tạo cảm giác nhẹ nhàng và bình yên. Đến nơi đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nét hiện đại và cổ kính, hiện thực và tâm linh, giữa thiên nhiên và nhân tạo đan xen vào nhau một cách vô cùng tinh tế. Du lịch Thái Lan 30/4, bạn đừng quên đến nơi đây để chuyến đi thêm phần trọn vẹn nhé!

ĐẢO SAN HÔ – CORAL ISLAND

Đảo san hô này có tên tiếng Thái là Koh Lann, một trong những đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan. Nơi đây bao phủ bởi màu xanh lơ của trời với những đám mây lơ lững trôi, màu xanh ngọc bích của nước biển và xanh ngắt của những hàng cây nhiệt đớt quanh đảo. Coral hứa hẹn là điểm đến tuyệt vời và hoàn hảo cho những tâm hồn mộng mơ và lãng mạn.

Đúng như cái tên gọi, hòn đảo này có khá nhiều rạn san hô sặc sỡ sắc màu. Nếu bạn còn đang thắc mắc Du lịch Thái Lan 30/4 nên đi đâu thì đảo san hô chính là câu trả lời hoàn hảo nhất. còn điều gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong làn nước mát lạnh và lặn ngắm san hô lung linh đến ảo diệu. Tại đây, bạn có thể thoả sức tham gia các môn thể thao biển đầy thú vị như: đua cano, luớt sóng, parasailing,…

Tham khảo thêm: Tour du lịch lễ 30/4 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

SÔNG CHAOPHAYA

Sông Chao Phraya chảy từ phía Bắc đến phía Nam với chiều dài 372 km từ các đồng bằng Trung bộ đến Bangkok và vịnh Thái Lan. Dòng sông này hứa hẹn là điểm du lịch thăm quan tuyệt vời trong chuyến Du lịch Thái Lan lễ 30/4.

Đến nơi đây, bạn hãy thử một lần ngồi trên du thuyền, trải nghiệm cảnh đẹp và nhịp sống người dân hai bên bờ sông. Bên cạnh đó, du khách còn được nghe giới thiệu về lịch sử, kiến trúc, văn hóa về những cung điện, ngôi chùa 2 bên bờ sông.

>>> 5 điều thú vị khi đến Thái Lan tham gia lễ hội té nước

CHỢ NỔI DAMNOEN SADUAK

Chợ nổi Damnoen Saduak thuộc huyện Damnoen Saduak, tỉnh Ratchaburi cách Bangkok 105 km về phía Tây Nam. Đây được xem là ngôi chợ khá sầm uất và đa dạng hàng hóa.

 Đây chắc chắn rằng điểm đến tuyệt vời trong chuyến du lịch Thái Lan 30/4 cho các tín đồ mua sắm. Bạn có thể tìm mua rau củ, hoa quả, đồ thủ công mỹ nghệ hay quà lưu niệm,… Đồ ăn, thức uống ở khu chợ này khá đa dạng, thơm ngon và giá cả lại phả chăng.

Trên đây chính là những địa điểm không nên bỏ qua khi du lịch Thái Lan lễ 30/4. Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Thái Lan để khám phá những địa điểm thú vị kể trên chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

>>> Tour Du Lịch lễ 30/4: Bangkok | Pattaya (5N4Đ)

Leave a Reply