Du lịch xứ sở kim chi, tránh để lỡ những điểm ‘check-in’ nổi tiếng ở Seoul

Cho dù bạn đến Seoul một lần hay nhiều lần thì thành phố mộng mơ này vẫn luôn làm bạn bất ngờ với vô vàn những điều thích thú, mới mẻ.

>>>  Xem thêm tour hè Hàn Quốc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết.

Rừng Seoul

Rừng Seoul là một trong những nơi đi bộ đẹp nhất tại thủ đô Hàn Quốc. Khu rừng này thực chất là một công viên rộng lớn với nhiều khoảng xanh mát, một khu vườn bướm, một khu vườn côn trùng và cả khu dành riêng cho các loài động vật hoang dã.

Khi mùa thu tới, Hầu hết khu rừng được phủ một sắc vàng tươi tắn. Bạn sẽ được tận hưởng không khí mùa thu thư giãn khi đi dọc các hàng cây rẻ quạt và phong lữ. Đây cũng là địa điểm ưa thích của các bạn trẻ cũng như khách du lịch khi muốn tìm một nơi yên tĩnh với bầu không khí trong lành.

Để đến được đây, sau khi bắt tàu điện tuyến Bundang, bạn dừng tại ga Seoul và ra ở cổng số 3. Rừng cách cổng ra chừng 5 phút đi bộ.

Ảnh: Never_ryeodwo

Ảnh: Onlyforme

Ảnh: Iamoooooh

Phố Jukjeon cafe

Cà phê được xem một là nét đương đại của văn hóa Hàn Quốc và tất nhiên bạn cũng không nên bỏ qua con phố đặc biệt mang tên Jukjeon với những quán cà phê độc đáo và xinh.

 

Ảnh: Ralhyo.

Ảnh: Eunhyeyam

Ảnh: 5_niiii

Pháo đài Namhansanseong

Pháo đài Namhansanseong được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2014. Có 5 cung đường có thể đi trekking ở đây với những lối vào bí ẩn để bạn có thể thoải mái mặc sức khám phá.

Pháo đài Namhansanseong nằm trên núi Namhan thuộc tỉnh Gyeonggi, cách trung tâm thủ đô Seoul chừng 25 km về phía Đông Nam. Theo lịch sử Hàn Quốc thì pháo đài đã được xây dựng từ khoảng 2.000 năm trước và được sử dụng như là tỉnh thành phòng vệ của triều đại Joseon tại Hàn Quốc. Không chỉ có vậy, pháo đài Namhansanseong đã chứng kiến 500 năm thăng trầm của triều đại Joseon.

 

Ảnh: Michaeliwamoto

Ảnh: Play_taejin_love

Ảnh: Manu01nutela

Lăng tẩm Seonjeongneung

Đây là nơi yên nghỉ của vua Seongjong (vị vua thứ 9 của triều đại Joseon), hoàng hậu Jeonghyeon (vợ thứ 2 của vua Seongjong) và vua Jungjong (con trai của 2 người). Khu vực này rất dễ tiếp cận nên trở thành điểm đi dạo lý tưởng ở Seolleung dành cho tất cả người dân địa phương và khách du lịch.

Nhờ vào khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng lối kiến trúc xây dựng ấn tượng, độc đáo nên Lăng tẩm hoàng phái Seonjeongneung đã trở thành một di sản văn hoá UNESCO nổi tiếng ở Hàn Quốc.

 

 

Ảnh: Amiground

Ảnh: Twovirtues

Ảnh: Chrishangru

Công viên Naksan

Công viên Naksan có rất nhiều thứ thú vị để khám phá, chẳng hạn như những bức tường được vẽ cực đẹp, cực chất và cực ấn tượng, bạn sẽ cần đến nửa ngày ở đây. Naksan là ngọn núi granit được hoàng tộc thời Joseon rất yêu thích. Công viên được thành lập vào năm 2002 nhằm bảo vệ môi trường cũng như vành đai xanh của thành phố.

 

Ảnh: Gabrielvncnt

Ảnh: Mywanderfulheart

Ảnh: Lastweek.hyun

Buam-dong

Đây là quận tập kết rất nhiều quán cà phê, nhà hàng cũng như các viện bảo tàng. Bạn chắc chắn sẽ tìm thấy nhiều điều bất ngờ khi tới đây và hãy yên tâm rằng bạn có thể dễ dàng chụp được những giây lát rất ảo diệu dù ở bất cứ ngóc ngách nhỏ nào.

 

 

Ảnh: Elizabeth

Ảnh: Emma_bell

Ảnh: Sunshine_129

Leave a Reply