Foodcourt ngon bổ rẻ không phải ai cũng biết ở Bangkok

kham-pha-khu-foodcourt-ngon-bo-re-khong-phai-ai-cung-biet-o-bangkok

Nằm trên tầng 7 của trung tâm mua sắm Central World tại Bangkok, khu vực thực phẩm được gọi là Trung Thực phẩm Hall là một trong những tòa án thực phẩm rất phổ biến, thu hút nhiều khách du lịch và người dân địa phương, nhưng không phải là người Việt luôn biết.

Xem thêm: Điểm tham quan tại đây

Ẩn sâu bên trong Central World khá lạ cho một vài người trẻ tuổi của ẩm thực Việt Nam, cách dễ nhất là để di chuyển đến các rạp SF Cinema City Central World, bên cạnh rạp chiếu phim với một siêu thị nhỏ (siêu này, doanh thu của một chất lượng cao trái cây từ Thái Lan).

Kham pha khu Food Court-đẹp-top lại không-một-Know-o khu giai đoạn Bangkok iViVu-12kham Food Court-đẹp-top lại không-to- biết o Bangkok- iViVu-16

Bạn đi vào siêu thị và nhân viên Trung thực phẩm trường hỏi nơi họ đang sẵn lòng hướng dẫn bạn sẽ được nếu hiệu quả là rất ẩn Food Court. Một lần bên Food Court sẽ được trao cho mỗi người một thẻ và khăn giấy, và bạn có thể tự do lựa chọn các món ăn yêu thích của họ. Trong hơn 30 gian hàng thực phẩm Food Court. Từ loại gạo Thái Lan giá cả phải chăng cho mì ăn liền điển hình hoặc nấm lẩu hấp dẫn.

Kham pha khu Food Court-đẹp-top lại không-một-Know-o Bangkok iViVu-3kham khu giai đoạn Food Court-đẹp-top lại không-to- biết o

kham-pha-khu-foodcourt-ngon-bo-re-khong-phai-ai-cung-biet-o-bangkok

Đặc biệt là các món tráng miệng quầy. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn thiêng liêng của gạo nếp Thái như gạo nếp xoài, sầu riêng nếp, tình trạng của trà đầy màu sắc hấp dẫn hay nổi tiếng trà sữa Thái.

Kham pha khu Food Court-đẹp-top lại không-một-Know-o Bangkok iViVu 6

Đối với những người dám uống trên vỉa hè, đó là để đảm bảo đúng nơi để bạn có thể thưởng thức trà sữa Thái về an toàn thực phẩm chỉ khoảng 25 baht, nếu có nhiều ngọc trai đạt 30 baht (tương đương 20.000).

Xem thêm: Đến du lịch Bangkok bạn còn có thể thưởng thức vô vàn những món ngon tại đây

Ngoài Trung Thực phẩm Hall, sau khi tráng miệng và Bonchon gà là hai địa chỉ ẩm thực không thể bỏ qua ở Central World Bangkok.

Để sau khi bạn món tráng miệng, sau khi thực phẩm trường Trung để quay trở lại sân khấu, chỉ để bán ngắn hạn về món tráng miệng hàng của bạn sẽ nhìn thấy Thái Lan nổi tiếng nhất được gọi là sau khi bạn món tráng miệng. Vào thời gian cao điểm, bạn phải xếp hàng cho trật tự chạy.

Xem thêm: du lịch nha trang tại đây

Leave a Reply