Khách sạn Centre Point Pratunam Thái Lan

khách sạn

Thông tin Centre Point Pratunam

địa điểm khách sạn
Với những ngày nghỉ tại Centre Point Pratunam, bạn sẽ ở trong trung tâm của Bangkok, trung tâm thương mại Pantip Plaza một vài bước và Trung tâm thời trang Platinum một vài phút. Khách sạn dành cho gia đình nằm gần Chùa Phật Ngọc và Grand Palace.

>>Khách sạn

phòng
Hãy thoải mái nghỉ ở nhà một mình trong một trong 266 phòng được trang bị tủ lạnh, điều hòa không khí và máy nghe đĩa DVD. Vào cửa Internet không dây miễn phí như bạn giữ liên lạc; trong khi những khoảnh khắc chương trình truyền hình cáp giải trí thoải mái sẽ mang lại. Phòng tắm được trang bị vòi sen / bồn tắm kết hợp và máy sấy tóc. Tiện nghi bao gồm một điện thoại và bàn với két an ninh.

Du lịch, Spa, Dịch vụ cao cấp
Thưởng thức một loạt các dịch vụ, tiện nghi giải trí như câu lạc bộ sức khỏe, bể bơi ngoài trời và phòng tắm hơi. Các dịch vụ, tiện nghi khác bao gồm truy cập Internet không dây và các dịch vụ hỗ trợ vé tour / du lịch miễn phí.

ẩm thực
Thưởng thức một bữa ăn ngon tại nhà hàng cho khách của Centre Point Pratunam. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn hàng ngày cho một khoản phí bổ sung.

Phục vụ nhu cầu của công việc và các cơ sở khác
Khách sạn có nhiều dịch vụ và trang thiết bị cho khách, bao gồm một trung tâm thương mại, các máy vi tính, dịch vụ khách hàng, và báo miễn phí ở sảnh. Khách sạn này có hai phòng họp để phục vụ các chương trình hội nghị, sự kiện.

khách sạn

chính sách Centre Point Pratunam

Kiểm tra trong thời gian 14:00
Kiểm tra thời gian 00:00
Đăng nhập vào lệnh
– Vui lòng cung cấp một / chứng minh thư và hộ chiếu khi nhận được iVIVU.com phòng khi đến khách sạn.
(Khách sạn bạn có thể yêu cầu số thẻ tín dụng của bạn hoặc đặt cọc cho các dịch vụ trong thời gian lưu trú của khách hàng)

Khách sạn Bodhi Serene

Lưu ý cho khách hàng:
– Nhận phòng sớm hoặc trả phòng muộn, tùy thuộc vào sự sẵn có thực tế của khách sạn.
– Tất cả các chi phí phát sinh xác nhận trong cuộc thảo luận này có thể được trả tại khách sạn trực tiếp.
– Nếu bạn muốn làm vui lòng cung cấp thông tin hóa đơn và địa chỉ thanh toán một lần phòng thanh toán. Chúng tôi sẽ không được lập hoá đơn nếu bạn gửi chậm hơn theo thời gian.

Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc

Leave a Reply