Khách sạn giá rẻ tại Thái Lan

Khách sạn giá rẻ ở Thái Lan cấp chỉ khoảng 3 sao, nhưng chất lượng dịch vụ cũng từng chấp nhận được, phù hợp với túi tiền của nhiều khách du lịch khi lựa chọn khách sạn giá rẻ ở Thái Lan.

1. Khách sạn Siam Star Hotel

Khách sạn trong khu vực Pratunam này là một địa điểm lý tưởng để bạn đến thăm những nơi nổi tiếng ở Bangkok, phòng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi: vòi sen, nước đóng chai miễn phí, truyền hình cáp, máy lạnh, Wi-Fi ở khu vực công cộng, phòng gia đình, tour du lịch, két an toàn hộp, nhà hàng với 50 phòng. Bên cạnh tàu điện ngầm dễ dàng đến sân bay và trở lại, gần khu mua sắm, gần các điểm tham quan.

khach-san-gia-re-tai-thai-lan-a

+ Giá phòng: một phòng giường đôi: 475.000 đồng / đêm / 2 người, 1 phòng đôi và 1 giường đơn: 730.000 đồng / đêm / 3 người, 2 phòng đôi: 1.100.000 VND / đêm / 4 người.

+ Kiểm tra trong thời gian: 8:00, 00:00 giờ trả phòng. (Không bao gồm ăn sáng, cho bữa sáng nhưng thức ăn rất xấu)

+ Địa chỉ: 178/7 Rajprarop 5 Rajprarop Rd Rajthevee, Pratunam, Bangkok, Thái Lan.

2. Khách sạn The Krungkasem Srikrung sạn

Khách sạn nằm ở khu phố Tàu, là một địa điểm lý tưởng để tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở Bangkok, khách sạn có 120 phòng với đầy đủ tiện nghi như máy pha trà / cà phê, tivi, bồn tắm, máy lạnh, nước đóng chai miễn phí.

khach-san-gia-re-tai-thai-lan

+ Giá phòng: một phòng ngủ đôi: 392.000 đồng / đêm / 2 người.

+ Kiểm tra trong thời gian: 10h00, 12h00 giờ trả phòng. (Ăn sáng Bao, ăn sáng với các món ăn ngon fuffer)

+ Địa chỉ: 1860 Krungkasem Road, Pomprab, China Town, Bangkok, Thái Lan.

3. Khách sạn King Royal II Hotel

Khách sạn nằm ở quận Thonburi, khách sạn nằm bên cạnh sông Chao Phraya, gần các điểm tham quan và các khu vực mua sắm của thành phố, khách sạn rất thuận tiện, nhưng hơi bất tiện vì nó nằm bên kia sông, Nếu tham quan và mua sắm có phà hoặc cây cầu bắc qua sông Chao Phraya.

khach-san-gia-re-tai-thai-lan-b

+ Giá phòng: một phòng giường đôi: 385.000 đồng / đêm / 2 người (không bao gồm ăn sáng), một phòng ngủ đôi: 425.000 đồng / đêm / 2 người (bao gồm ăn sáng)

+ Kiểm tra trong thời gian: 12h00, 12h00 giờ trả phòng. (Ăn sáng Bao, ăn sáng với các món ăn rất ngon)

+ Địa chỉ: 1860 Krungkasem Road, Pomprab, China Town, Bangkok, Thái Lan.

4. Khách sạn Sawasdee Khaosan Inn Hotel

Khách sạn nằm ở khu vực Khaosan, khách sạn rất thuận tiện: máy nước nóng, tivi, tủ lạnh, máy lạnh, nước khoáng miễn phí, .. phòng đều rộng rãi và thoáng mát tiêu chuẩn 2 sao, khách sạn nằm ở vị trí rất thuận tiện cho quý khách đến thăm các trang web nổi tiếng ở Thái Lan và khu vui chơi, mua sắm ở Thái Lan, nằm ở trung tâm của Bangkok rất thoải mái.

khach-san-gia-re-tai-thai-lan-c

+ Giá phòng: Phòng một giường đơn: 300.000 đồng / đêm / 1 người (mà không ăn sáng), một phòng ngủ đôi: 325.000 đồng / đêm / 2 người (không bao gồm ăn sáng)

+ Kiểm tra trong thời gian: 12h00, 12h00 giờ trả phòng. (Ăn sáng Buffer cực kỳ ngon món ăn rất nhiều, ăn sáng là 69 Bath ~ 45.000 đồng) Việt Nam Nhiều du khách chọn khách sạn này

+ Địa chỉ: 18 Chakapong Road, Banglumphu, Khaosan / Grand Palace, Bangkok, Thái Lan

5. Honey House Hotel 2

Các khách sạn nằm trong khu vực Sukhumvit, khách sạn này cung cấp dịch vụ hội nghị và cơ sở vật chất rất tốt, nằm trong khu vực trung tâm thành phố nên rất dễ dàng đến thăm những nơi nổi tiếng ở Bangkok và mua sắm hay giải trí, khách sạn có cả bồn tắm và vòi hoa sen, WiFi ( miễn phí), bàn, nước đóng chai miễn phí và một số thiết bị mà bạn có thể sử dụng và hài lòng. Đánh giá chung là rất tốt khách sạn và rất đẹp.

+ Giá phòng: một phòng ngủ đôi: 475.000 đồng / đêm / 2 người (bao gồm ăn sáng), Vip một giường đôi: 530.000 đồng / đêm / 2 người (bao gồm ăn sáng)

+ Kiểm tra trong thời gian: 12h00, 12h00 giờ trả phòng. (Ăn sáng rất nhiều món ăn ngon Buffer) Nhiều khách du lịch phương Tây chọn khách sạn này.

+ Địa chỉ: 106 / 3-4 Sukhumvit 22, Soi. Sainampheung Klongtoey, Sukhumvit, Bangkok, Thái Lan

Xem thêm : Du lịch Campuchia

 

Leave a Reply