Khách Sạn Golden Sea Hotel Tại Thái Lan

Khách sạn Golden Sea Hotel được thiết kế cho cả các chuyến du lịch và giải trí, Golden Sea Hotel nằm ở vị trí lý tưởng ở trung tâm Pattaya; một trong những khu vực nổi tiếng của thành phố.

khach-san-golden-sea-hotel

Chỉ có trung tâm thành phố khoảng 0.3 km và bạn có thể đến sân bay trong vòng 80 phút. Cũng trong tầm tay là gần Golden Gym, Tiến sĩ Phòng khám Olivier, Truyền thông Cơ quan của Thái Lan đã làm cho khách sạn này là một sự quyến rũ đặc biệt.

khach-san-golden-sea-hotel-a

Tại Golden Sea Hotel, mọi nỗ lực được thực hiện cho tất cả các khách hàng. Để làm được điều đó, khách sạn cung cấp dịch vụ xuất sắc và tiện nghi tốt nhất cho khách du lịch

Golden sea10_1406858678

Trong khi nộp tại khách sạn tuyệt vời này, khách có thể tận hưởng, bãi đỗ xe, nhà hàng quán cà phê, phòng hút thuốc, két an toàn.

Golden sea2_1406858678

Golden sea9_1406858678

Tất cả nơi ăn nghỉ tại khách được trang bị với các tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu là vô song. Khách sạn cung cấp một loạt các tiện nghi giải trí như bể bơi ngoài trời, vườn. Thưởng thức các dịch vụ tuyệt vời và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại Golden Sea Hotel.

Xem thêm : Du lịch Hàn Quốc

Leave a Reply