Khám phá món ngon khi đi du lịch Thái Lan

Cua hấp

Thái Lan là một trong những đất nước xinh đẹp đang rất thu hút khách du lịch quốc tế, đến đây du khách không chỉ được tận hưởng cảnh đẹp mà còn được thưởng thức những món ngon.

Hãy chọn du lịch Thái Lan để thưởng thức những món ngon nơi đây các bạn nhé!

Cua hấp

Cua hấp
Cua hấp

Cua hấp là món ngon được thực khách lựa chọn số một nơi đây, món cua hấp làm rất đơn giản, nhưng lại rất ngon và hấp dẫn, lại rất bổ dưỡng. Nếu được du lịch Thái Lan hãy chọn món cua hấp cho thực đơn trong ngày của mình nhé các bạn.

>>>>Đặc sản Thái Lan

Sam nướng

Ngoài sam nướng thì sam còn có thể chế biến thành gỏi, soup hoặc xào chua ngọt…Nhưng món hấp dẫn nhất và được du khách ưa thích nhất vẫn là món sam nướng.

Nuea daet diao kaphrao thot

Nuea daet diao kaphrao thot là món ăn bao gồm thịt bò phơi khô sau đó được chiên giòn, trộn chung với húng quế, món này được ăn chung với nước sốt cay.

Khao tom kui

Khao tom kui
Khao tom kui

Khao tom kui đơn giản là món cháo trắng được ăn kèm với những món phụ khác. Món này thường được sử dụng cho bữa sáng và giá cả cũng phải chăng.

 Khao man kai

Khao man kai là món cơm gà Hải Nam phiên bản Thái Lan, Món này bao gồm cơm nấu tỏi, thịt gà được thái lát, được dùng kèm với nước sốt cay.

Kai yang

Kai yang được xem là món ăn có nguồn gốc từ Lào, bao gồm gà được ướp đầy đủ gia vị rồi nướng than hoa, món này thường được ăn kèm với xôi và nộm đu đủ.

Sai krok Isan

Sai krok Isan
Sai krok Isan

Sai krok Isan được xem là món ngon nổi tiếng của đất nước xinh đẹp Thái Lan, món nay bao gồm: gạo nếp, xúc xích heo và tỏi băm. Đặc biệt, xúc xích được để lên men trước khi đem đi nướng, món này có hương vị rất ngon và đặc biệt.

Xem thêm>>>>Tour du lịch chùa tại Thái Lan

Leave a Reply