Khám phá những điểm mua sắm nổi tiếng ở Bangkok

Siam-Paragon

Những điểm mua sắm ở Bangkok được biết đến như một thiên đường mua sắm tuyệt vời trên thế giới. Bangkok ngày càng hấp dẫn đông đảo những tín đồ thời trang với vô vàn các trung tâm thương mại lớn nhỏ, cùng những cửa hiệu nổi tiếng xuất hiện trên khắp thành phố.
Nếu bạn là một tín đồ ‘nghiện shopping’ thì đừng bỏ qua những địa điểm mua sắm lý tưởng mà du lịch Đất Việt Tour chia sẻ dưới đây khi bạn du lịch Thái Lan:

Đến Siam Paragon thỏa sức shopping

Siam-Paragon
Siam-Paragon – khu mua sắm ở Bangkok Thái Lan

Nổi bật với vô số các gian hàng mua sắm, những tổ hợp phim trường hoành tráng, Siam Paragon là lựa chọn hàng đầu của du khách khi du lịch Thái Lan.

Tọa lạc tại Bangkok, Siam Paragon sẽ khiến du khách bị mê hoặc bởi hàng loạt những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới: Gucci, Chanel, Versace, Dolce & Gabbana, Escada,…
Nếu bạn dẫn theo trẻ nhỏ hãy đưa chúng vào Siam Ocean World – một trong những niềm tự hào của Bangkok khiến du khách ở mọi lứa tuổi đều cảm thấy hài lòng.
Điều thú vị hơn tại thiên đường mua sắm nhộn nhịp này đó chính là Siam Paragon  mở cửa để phục vụ cho tất cả mọi người. Không chỉ có giới thượng lưu bị thu hút bởi những món đồ sang trọng, mà nơi đây còn rất nhiều sự lựa chọn bình dân phù hợp với túi tiền của du khách. Siam Paragon chắc hản sẽ là một điểm mua sắm ở Bangkok thích hợp nhất cho bạn.

Siam Discovery – điểm mua sắm ở Bangkok  thu hút

đông đảo giới trẻ

 

Siam Discovery
Siam Discovery điểm mua sắm sầm uất tại Bangkok

Nổi bật với 98 cửa hàng mang thương hiệu nổi tiếng, tọa lạc trên 6 tầng nhà, Siam Discovery đã trở thành một trung tâm thương mại gây được ấn tượng mạnh mẽ đối với du khách quốc tế khi du lịch Thái Lan.
Tại đây, bạn có thể tìm thấy bất kỳ món hàng nào mình yêu thích, chẳng hạn như: Đồ thể thao, trang sức, mỹ phẩm, quần áo thời trang và nhiều món đồ công nghệ hiện đại.

Phần lớn du khách đều bị choáng ngợp bởi thiết kế trang trọng và tinh tế của Siam Discovery.
Đặc biệt, tới đây du khách  đừng bỏ qua tầng 6 của khu mua sắm để có cơ hội tham quan bảo tàng sáp Madame Tussauds Bangkok  – nơi trưng bày vô số các bức tượng mô phỏng vẻ đẹp của những vì sao cùng 1 sân trượt băng dài phục vụ nhu cầu giải trí của du khách.

Trung tâm MBK – điểm mua sắm ở Bangkok nổi tiếng

khắp Châu Á

 

khu-mua-sam-MBK-bangkok
Trung tâm mua sắm MBK được coi như là trung tâm mua sắm huyền thoại của Bangkok

Nếu bạn muốn cuộc vui chơi của mình thêm phần trọn vẹn, vậy tại sao không lựa chọn trung tâm MBK (Maboonklong) – một điểm mua sắm ở Bangkok hàng đầu Châu Á ? Đây là nơi giành cho những du khách thích mặt hàng giá rẻ. Bạn chỉ cần bỏ ra 7 USD là có thể mua được một đôi giày vừa ý. Không chỉ dừng lại ở đó, MBK còn là nơi mà du khách sẽ được mở rộng tầm mắt bởi những mặt hàng rất đa dạng, phong phú với nhiều thương hiệu khác nhau.

Thái Lan là điểm đến lý tưởng đối với những tín đồ shopping. Tại thủ đô Bangkok bạn có thể thỏa sức mua sắm tại những trung tâm mua sắm sầm uất nhất nơi đây. Cùng với những trong những điều thú vị khiến du khách du lịch Thái Lan muốn được ghé thăm thêm nhiều lần sau nữa.

Thảo Hà – Đất Việt Tour

Leave a Reply