Đâu là lí do khiến du lịch xứ sở của những nụ cười thân thiện cực kỳ thu hút?

Dù chịu ảnh hưởng tác động xuất phát từ 1 số sự kiện không mong muốn như nhà vua Bhumibol Adulyadej qua đời, du lịch xứ sở của những nụ cười vẫn thu hút du khách một cách đáng ngưỡng mộ bởi nhiều yếu tố.

Với tinh thần “trải nghiệm không thể tìm thấy ở những nơi khác”, du lịch xứ sở của những nụ cười thân thiện luôn khiến du khách mê mẩn bởi nét đặc trưng và chất lượng dịch vụ không đâu sánh bằng. Theo Tổng cục Du lịch xứ sở của những nụ cười thân thiện (TAT), năm nhâm thìn lượng du khách quốc tế tới thăm nước này đạt mức kỷ lục 32,59 triệu lượt người, tăng 11% so với năm ngoái.

Khung cảnh kỳ vĩ trên sông Chao Phraya (Bangkok).

Du khách yêu thích và gọi Thái Lan như một “thiên đường du lịch” bởi rất nhiều yếu tố, trong các số ấy phải kể đến một loạt cơ chế thuận tiện. Với những chính sách này, ngành du lịch xứ sở của những nụ cười thân thiện được dự báo mức doanh thu từ du lịch năm 2017 có thể vượt mức trước đây chính là 2,77 nghìn tỷ Bath, tương đương 78,25 tỷ USD.

>>> Xem thêm: Du lịch Thái Lan 2018

Thái Lan giúp sức miễn phí visa du lịch cho du khách đến từ hàng chục quốc gia. Từ cuối 2016 đến đầu năm 2017, phí visa cấp tại cửa khẩu cũng giảm một nửa. Để khuyến khích du lịch sức khỏe và chữa bệnh, các visa dài hạn dành cho khách nước ngoài trên 50 tuổi sẽ được kéo dài từ 1 năm lên 10 năm.

Tham khảo thêm: tour Thái Lan Tết 2018 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Không kể đến các công trình kiến trúc độc đáo, sang trọng ẩm thực đặc sắc, chất lượng dịch vụ và mức đầu tư “khủng” cho du lịch của Thái Lan đã giúp Bangkok trở thành trong số những thành phố thu bán chạy du lịch bậc nhất thế giới.

Nhiều trung tâm mua sắm, các khu giải trí, giải trí u ám và đen tối, các loại hình du lịch chiều chuộng nhiều đối tượng khách hàng, giới tính khác nhau… không những không đối lập mà trở thành nét tương phản độc đáo trong một đất nước Thái Lan cổ kính.

Chiang Mai của Thái Lan được du khách ngợi ca là thành phố ngọt ngào của các tuần trăng mật

Yếu tố đóng góp thêm phần thu hút du khách đến Thái Lan chính là chi phí. Việc đi lại, ăn ở, mua sắm tại Thái luôn ở mức hợp lý. Cạnh đó, các hãng hàng không cũng thường xuyên mang đến nhiều chương trình lôi kéo cho du khách đến trải nghiệm tại “Đất nước của những nụ cười”.

Ngôi chùa Doi Suthep nổi tiếng tại Chiang Mai

Vietjet hiện khai thác tổng cộng 6 đường bay đến Vương Quốc của nụ cười với chi phí rất dễ chịu. trong đó, đáng chú ý là 2 đường bay mới bay thẳng từ TP.HCM đi Phuket và Chiang Mai. Cạnh đó, du khách bay cùng Vietjet cũng dễ dàng di chuyển, đi lại giữa Thủ đô Bangkok với Phuket, Chiang Mai và Chiang Rai trên mạng bay nội địa Vương Quốc Của Những Nụ cười một cách tiện lợi.

Đảo Phuket thanh bình, đẹp đến choáng ngợp

Theo đó, đường bay TP.HCM – Chiang Mai được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ 3, 5, 6, chủ nhật từ 12/12/2017. Đường bay TP.HCM – Phuket được khai thác khứ hồi vào các ngày thứ 2, 4, 6, chủ nhật từ 15/12/2017.

Không dừng ở đó, Vietjet còn bất ngờ tung hàng trăm nghìn vé chỉ từ 0 đồng trong các ngày vàng 14, 15, 16/11/2017 vào khung giờ vàng 12h-14h tại website www.vietjetair.com .

(Nguồn: internet)

Leave a Reply