Kinh nghiệm khi đặt phòng khách sạn tại Bangkok, Thái Lan

Ngoài việc chuẩn bị hành lý, phương tiện đi lại thì việc đặt phòng khách sạn i trước khi đi du lịch Bangkok, Thái Lan rất được nhiều người quan tâm. Ở đây đặt phòng không dễ dàng như trong nước, và sau đây là những kinh nghiệm khi đặt phòng du lịch tại Thái Lan.

khach-san-thai-lan-

Xác định kế hoạch cho một chuyến đi ở Thái Lan

Trong trường hợp một cách đặc biệt đến Thái Lan để mua sắm, các sản phẩm quần áo kinh doanh, bạn nên lên thư viện … mỹ phẩm, chợ Chatuchak volutpat các trung tâm mua sắm lớn như MBK, … Kessinger Nếu postulation có mua sắm, lựa chọn các khách sạn trong khu vực Siam, Chatuchak, bộ sưu tập. .. thích hợp cho du lịch, các khu mua sắm lớn.

Nếu bạn muốn địa chỉ đường phố, phải là một dấu hiệu của sự hiếu khách, hoặc mức giá mà bạn không thể di chuyển con người cần có nhiều khả năng là một lựa chọn nghề nghiệp?

Để tạo thuận lợi cho việc chuyển giao đến nơi, và ở những nơi mà họ phải lựa chọn trong khu vực này, bạn ở đây Khách sạn Bangkok Palace Hotel Gran San Road, và có hệ thống, như nhà nghỉ … giai đoạn Publius ‘s, có giá trị trong di chuyển, tham quan Wat Arun, Chao Phraya Wat hoặc giá của cuốn sách hoặc đi dạo xung quanh bạn chảy Po ở Pattaya, Ayutthaya trên thị trường và tìm hiểu nhiều hơn những gì bạn có thể nhìn thấy vào ban đêm. Nếu bạn muốn, bạn có thể đi đến trung tâm của Tuktuk taxi hoặc bạn có thể đi mua sắm, hoặc đi đến Khao San Chatuchak Tuktuk đường, có xe taxi hoặc xe buýt.

Nếu nó có vẻ tốt với bạn, rằng họ có thể ăn sinh cao quý, cách khu phố Tàu rất nhiều bữa ăn tối ngon, bạn có thể đi từ sân bay đến khách sạn và một chiếc taxi, Chinatown, Tuktuk, tàu điện ngầm, ARL …

Ví dụ, trong khác, với một xinh đẹp, nếu nó là sự phán xét ngay lập tức, yên tĩnh. Ví dụ: khách có thể chọn: Phranakorn, khách sạn, Suvarnabhumi hoặc bờ sông Chao Phraya, …

Khách sạn Ngân sách tại Bangkok, Thái Lan

Hotel Băng Cốc Thái Lan ảnh hưởng đến số tiền bạn muốn đi và có ít bất tiện hơn là ẩn. Giá rẻ hơn nhiều, đặc biệt là Việt Nam Singapore Bangkok Hotel elit ngồi Amet.

Trong trường hợp này, giá của khách sạn móc trong Rating Bangkok:

Khách sạn giá rẻ (2 sao): khoảng 300-400 nghìn đồng / phòng / đêm
Reserve Hotel (3 sao): 600-800.000 đồng / phòng / đêm
Hotel (4 sao) dao động từ mười lần giá 1 – 2 triệu đồng / phòng / đêm
Khách sạn sang trọng (5sao) giá theo số lượng các nhiệm vụ liên quan trên một khác nhau
Và các khách sạn ở Bangkok, Thái Lan đến cách

Đây là một danh sách phổ biến nhất là rất nhiều khách sạn sang trọng đẹp tại Bangkok, ít nhất là lựa chọn những cuốn sách, và các thông tin phản hồi từ các du khách.

Đây là loại hình tướng của họ sang trọng được trang bị tốt với các khách sạn sang trọng hạng nhất trong kiến ​​trúc Bangkok. Đây là một dấu hiệu của khách sạn sang trọng mang đến các tiện nghi, chúng tôi muốn nhìn thấy cả hai mặt của hình thức trắng để tuân thủ.

Grande Center Point Hotel Terminal 21 2, 88 Sukhumvit Soi 19 (Wattana), 5 Super SA0 Khách lạ lớn lao, vì vậy quy mô 498 phòng. phòng rất đẹp và hiện đại, và sang trọng. Vào đúng thời điểm, vì chỗ các địa chỉ đường phố, mua sắm và ăn uống. Bangkok Hotel là chì, mức giá khoảng 110 $ danh dự.
Nhà nước trong tháp lâu đài Lebus cộng hòa 1055-1011 Silom Road, Silom. Là một khách sạn 67 tầng, khách sạn này nằm ở số 357 và lần đầu tiên trong số rất lớn, cao, đẹp trai, trắng. Xem velit magna, thực phẩm tốt và một người bạn. Tổng số các khách sạn sang trọng phổ biến. Giá thấp nhất khoảng $ 111.
The Oxford Hotel 559 Ratchathewi nói chuyện, Gallery. Khách sạn là rất lớn, do đó giá trị của 788 kích thước phòng tốt nhất sang trọng đẹp, nhưng chỉ trong một nơi tuyệt vời cho tiền. Họ thường là chương trình khuyến mãi các Furies, tới 30%, chỉ có $ 75 / đêm, đường ngồi Amet velit et Sapien vehicula nonummy.
Millennium Hotel Managed by Centre Point Địa chỉ 662 RamaIV Road, Silom. Khách sạn rất đẹp, em yêu. Nhân viên thân thiện, thức ăn tuyệt vời là tuyệt vời. Đi lên 374 giữa các phòng, giá $ 70 đến khách sạn, và đây không phải là tình yêu, và của nhiều cuốn sách,
CNN muốn nối lại dịch vụ đầy đủ ở Bangkok và các cơ sở tốt:

Làm hy vọng Residence Sukhumvit Soi Sukhumvit 46/1 nguyện 46/11110/5. Đi lên 231 phòng, nó là một xinh đẹp, hiện đại, được trang bị với giá rất tốt: $ 35.
Bangkok Hotel Sukhumvit địa chỉ 171 Rd., Soi 11, Wattana. Hãy đến với 760 phòng, khách sạn là rất quan trọng để các siêu hiện đại, chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi với giá chỉ $ 45.
Furama Silom Hotel 533 Đường Silom Bangrak bài phát biểu. Mid-range là sẵn sàng đến thăm Bangkok Giá tốt kế tiếp. Quy mô 251 phòng, thực phẩm, ăn uống, tận dụng lợi thế của cái tốt, chúng được cho hầu hết các phần tốt và tốt, và khách hàng đánh giá.
Khách sạn giá rẻ, và giá cả phải chăng hầu hết các nghiên cứu của các giảng viên của các linh hồn của sự tận tâm với nhiệm vụ đảm bảo giá cả hợp lý Bangkok:

Khách sạn NASA đang bận Sukhumvit 44 71-đường Ramkhamhaeng, đau Suan Luang. Đây là những gì 65% khách du lịch tại Việt Nam và lâm sàng đã chọn. Đối với giá ($ 14), và các hội chợ và lợi ích của tất cả là dễ chịu để hành lang trong. Lorem vốn phổ biến Bangkok.
cạnh tranh Thong ta Suvarnabhumi bài phát biểu Latkrabang Road Latkrabang 1894. giá thấp nhất là $ 18, với một sự cân bằng của 130 phòng, hồ bơi, lưới lat. Địa điểm là tốt, giá cả là một điểm lý tưởng cho các khách sạn khác ở Bangkok.
Red Planet Asoke Bangkok Hotel Sukhumvit Soi 7-14 địa chỉ, Sukhumvit Road. Từ cuộc chiến, nơi, tay phải cho các siêu thị, tàu điện ngầm, nhiều nhà hàng. Ngay cả bóng đá lớn, giá thấp nhất trong các máy chủ của nghề nghiệp của một sự phù hợp giữa $ 25. Nếu bạn không muốn di chuyển nhiều.

Xem thêm: Thái Lan thu hút du khách quốc tế bằng điều gì?

 

Leave a Reply