Lâu đài gỗ “chất” tại Thái Lan

Các lâu đài bằng gỗ thật nằm trên bờ biển Pattaya, Thái Lan có nhiều tác phẩm điêu khắc tuyệt đẹp. Tất cả các lỗ mộng chỉ, không móng tay để kết nối.

Khách sạn

Nếu quá nhiều người biết rằng hoàn thành nhộn nhịp của trung tâm vui chơi giải trí của đa số giải trí Thái Lan Pattaya, ít ai biết nơi này có một tòa lâu đài bên bờ biển lớn bằng gỗ. Thật Grad – hay còn được gọi là The Temple of Truth – là một kiệt tác của nghệ thuật điêu khắc gỗ của Thái Lan.

lau-dai-go-o-thai-lan

Xây dựng bắt đầu vào năm 1981 với ý tưởng và các nhà tài trợ chính của tỷ phú Thái Lan – ông Lek Viriyaphan, đến năm 2008, thị trấn mới được xây dựng với quy mô lớn, nhưng vẫn chưa hoàn thành. Nghệ sĩ KIPA phần lâu đài tiếp tục mở rộng mãi mãi và không có kế hoạch ngừng.

250 công nhân đã làm việc chăm chỉ trong gần 27 năm liên tục, trong đó cũng bao gồm các tác phẩm điêu khắc lớn và chính xác. Các bức tượng điêu khắc được xây dựng tại một nhà máy gần đó và vận chuyển đến vị trí lắp đặt. Di chuyển lên các bức tượng cũng là kỳ công

Nhưng bạn cài đặt chúng vào đúng vị trí thậm chí còn khó khăn hơn, bởi vì các bức tượng không sử dụng móng tay để cấy ghép với một giấc mơ mà đòi hỏi độ chính xác gần như tuyệt đối. Cao, dài 100 mét, với tổng diện tích 2.115 m2, cung cấp nội bộ, nhưng nhìn chung toàn khu vực, bao gồm cả rừng, hồ, và phần thứ hai là 12,8 ha Đền đến 105 mét.

lau-dai-go-o-thai-lan1

Tất cả các cửa ra vào, các trụ cột chính, mái convertible được trang trí bằng các họa tiết chạm khắc hoa. Ngôi đền có bốn mặt bức tượng khắc đại diện cho 4 nền văn hóa khác nhau ảnh hưởng đến đất nước và người dân ở Thái Lan.

Đây là kiến ​​trúc của Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ và Trung Quốc. Nếu, trong sự tôn trọng này, kiến ​​trúc đậm nét Trung Quốc, mặt khác, các sử thi có trên Angkor ở Campuchia, hay các vị thần trong thần thoại của Ấn Độ là mạnh mẽ.

Ngôi đền có hai chính lối vào phía trước và phía sau, nhìn ra đại dương. Du khách được hướng dẫn để giày dép bên ngoài, mặc lịch sự kín đáo trước khi vào khám phá thế giới bên trong.

Điểm World of view về cuộc sống ở phía Đông, lịch sử và văn hóa hàng ngàn năm nay, vị thần linh Thái thể hiện rõ trong các phù điêu trên tường, cột trụ và trần nhà của cung điện.

Grad Truth là một sứ giả của hòa bình trong khi văn hóa kiến ​​trúc mang phù hợp, nó đã được chứng minh rằng sự nhẹ nhàng Thái, thân thiện và luôn luôn mở cửa cho nó để giao tiếp với bạn bè mỗi bên. Khách đã sử dụng để đến đây chỉ cần tưởng tượng rằng bạn đang bất ổn trên thế giới Philistine. Bằng cách chia sẻ thông tin từ Cơ quan Du lịch Thái Lan nói chung, các lâu đài hiện nay đã được mở cửa cho công chúng cho một khoản phí là 500 baht (khoảng 12 USD) cho người lớn và 200 baht cho trẻ em. Khu vực xung quanh các trang web lâu đài được trang bị hệ thống dịch vụ du lịch và tiện nghi chu đáo cho du khách trong nước và quốc tế. Nếu bạn đang đi du lịch trên một chiếc xe máy, đi du lịch đến Pattaya đường thứ 2 kết thúc sẽ gặp Bắc Pattaya Road (North Pattaya), rẽ trái ra Naklua Road. “Ngôi đền của sự thật”, mà nằm ở Soi 12 (ngõ số 12) Naklua.

Xem thêm:

 

Leave a Reply