Liệt kê những khách sạn nên ở khi du lịch Thái Lan bụi

Khách sạn thái lan

Để chuẩn bị cho chuyến du lịch Thái Lan bụi của mình, chắc rằng bạn đang cần những thông tin cụ thể để cho chuyến đi được trọn vẹn. Ngoài vấn đề tham quan, vui chơi thì khách sạn, nơi lưu trú cũng rất quan trọng. Vậy nên, hôm nay chúng tôi xin chia sẻ thêm để bạn có những bước chuẩn bị thật tốt cho chuyến đi của mình.

 

  1. Khách sạn cao cấp:

–         Mandarin Hotel Managed by Centre Point

Khách sạn thái lan
Mandarin Hotel – Bangkok

Địa chỉ: 662 RamaIV Road, Silom. Khách sạn này cũng rất đẹp, sang trọng. Nhân viên thì thân thiện, đồ ăn ngon, vị trí tiện cho việc đi chơi, tham quan. Với quy mô khoảng 374 phòng, mức giá chỉ khoảng $70 nên rất được du khách ưa chuộng và đặt nhiều.

Với những khách sạn vừa sang trong, vừa giá hợp lí thì chắc chắn luôn lấy được lòng những du khách đang có ý định du lịch Thái Lan bụi!

 

–         The Berkeley Hotel Pratunam

Địa chỉ: 559 Ratchathewi, Pratunam. Với quy mô lên đến 788 phòng, vị trí tuyệt vời, ngoại thất đẹp, sang trọng rất xứng với số tiền bỏ ra. Đặc biệt, khách sạn thường xuyên có những khuyến mãi, ưu đãi lên đến 30%, chỉ còn $ 75 / đêm nên được du khách chọn nhiều và rất hài lòng. Nếu đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch Thái Lan bụi thì hãy thử tìm hiểu để được hưởng ưu đãi nhất nhé!

 

–         Grande Centre Point Hotel Terminal 21:

Địa chỉ: 2, 88 Sukhumvit Soi 19 (Wattana). Đây là khách sạn 5 sao siêu lớn, quy mô lên đến 498 phòng. Phòng rất đẹp và hiện đại, sang trọng. Nghe thôi cũng thấy quá lí tưởng rồi phải không nào? Vị trí lại siêu thuận lợi cho tham quan, mua sắm, ăn uống. Đây là một trong những khách sạn cao cấp hàng đầu ở Bangkok với mức giá thấp nhất khoảng $110 nhưng bù lại, khách sạn cũng có nhiều khuyến mãi.

>>> Những món ngon luôn hấp dẫn khách du lịch Thái Lan

 

  1. Khách sạn tầm trung:

–         Hope Land Executive Residence

du lịch thái lan
Hope Land Hotel

Địa chỉ: Sukhumvit 46/11110/5 Soi Sukhumvit 46/1. Quy mô 231 phòng, đẹp, hiện đại, tiện nghi đầy đủ với mức giá cực tốt khoảng $35.

 

–         Furama Silom Hotel Bangkok

Địa chỉ: 533 đường Silom Bangrak. Đây là khách sạn tầm trung, giá tốt tiếp theo ở Bangkok bạn nên quan tâm trong chuyến du lịch Thái Lan bụi của mình. Quy mô 251 phòng, đồ ăn, phục vụ, tiện ích đều tốt, được khách hàng đánh giá đa số là tốt và xuất sắc. Mức giá thấp nhất khoảng $ 37.

 

–         Ambassador Hotel Bangkok

Địa chỉ: 171 Sukhumvit Rd., Soi 11, Wattana. Quy mô lên đến 760 phòng, khách sạn cũng siêu lớn nên rất hiện đại, chuyên nghiệp, tiện nghi đầy đủ với giá chỉ $ 45.

 

  1. Khách sạn giá rẻ:

–         Nasa Vegas Hotel

du lịch thái lan
Nasa Vegas Hotel

Địa chỉ: 44 Sukhumvit 71- đường Ramkhamhaeng, Suanluang. Đây là khách sạn mà có tới 65% du khách Việt Nam và thế giới lựa chọn. Giá siêu rẻ ($14), vị trí đẹp, mọi thứ đều hợp lý, nội thất cũng rất tốt. Đây là một trong những khách sạn phổ biến nhất Bangkok.

 

–         Thong Ta Resort Suvarnabhumi

Địa chỉ: 1894 Latkrabang Road Latkrabang. Giá thấp nhất chỉ $18, quy mô lên đến 130 phòng, có hồ bơi, spa, mát xa. Vị trí cũng rất tốt, khách sạn tuyệt vời ở mức giá thấp tại Bangkok.

 

–         Red Planet sạn Asoke Bangkok

Địa chỉ: 7 Sukhumvit Soi 14, Sukhumvit Road. Vị trí siêu đẹp, gần ngay siêu thị, tàu điện ngầm, nhiều cửa hàng ăn. Quy mô cũng lớn, phục vụ chuyên nghiệp với mức giá thấp nhất khoảng $ 25. Rất thuận tiện cho bạn nếu bạn không thích di chuyển nhiều.

 

Xem thêm >>> Điểm tham quan du lịch Thái Lan

Leave a Reply