Mê mẩn trước những địa điểm siêu đẹp tại Thailand

Đất nước du lịch hàng đầu Đông Nam Á này “đốn tim” nhiều du khách bởi văn hóa đặc sắc, kiến trúc đa dạng cùng hàng loạt địa điểm siêu đẹp. Trải nghiệm du lịch Thái Lan, bạn đừng quên ghé qua những địa điểm siêu đẹp tại Thailand sau đây để chuyến đi thật trọn vẹn nhé!

CÔNG VIÊN TIGER ZOO

Là một trong những địa điểm siêu đẹp tại Thailand,  Công viên Tiger Zoo có diện tích khoảng 400,000m2 với hơn 400 con hổ Bengal cùng khoảng hơn 10,000 con cá sấu các loại. Trải nghiệm tour du lịch Thái Lan tại đây, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống của loài hổ cùng các động vật khác như voi, lợn, chó,… Công viên này được chia thành bốn khu vực chính, bao gồm: khu sinh sống của loài hổ, khu cá sấu, khu biểu diễn tài năng và khu cho các loài động vật khác.

Bạn chắc chắn sẽ không khỏi thích thú khi được chứng kiến những màn trình diễn nghệ thuật đầy thú vị của các loài động vật như cá sấu, voi, cá heo,…. Tiger Zoo mở cửa từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều hàng ngày. Phí tham quan ở đây khoảng 300 Baht cho người lớn và 150 Baht cho trẻ em. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc tháng 4 đi du lịch ở đâu thì hãy đến ngay Tiger Zoo để trải nghiệm những điều thú vị nhé!

ĐẢO SAN HÔ – CORAL ISLAND

Đảo san hô này có tên tiếng Thái là Koh Lann, được coi là một trong những đảo có bãi biển đẹp nhất Thái Lan. Dừng chân nơi đây trong hành trình trải nghiệm tour du lịch Thái Lan, bạn chắc chắn sẽ ngẩn ngơ trước vẻ đẹp như chốn “bồng lai tiên cảnh”. Coral Island khoác lên mình một màu xanh, hiền hòa, lãng mạn của mây trời, nước biển và những hàng cây nhiệt đới quanh đảo.

Bên cạnh đó, thiên đường giữa chốn nhân gian này còn “đốn tim” tín đồ du lịch bởi loạt rạn san hô sặc sỡ sắc màu. Ngoài việc tắm biển, lặn ngắm san hô, bạn còn có thể thoả sức tham gia các môn thể thao biển đầy thú vị như: đua cano, luớt sóng, parasailing,… Tháng 4 đi du lịch ở đâu sẽ không còn là vấn đề đáng suy ngẫm nếu bạn biết đến địa điểm siêu đẹp tại Thailand này!

ĐỒI VỌNG CẢNH (PHRA TAMAK)

Hằng năm, địa điểm siêu đẹp tại Thailand này thu hút đông đảo khách du lịch cả trong và ngoài nước. Đứng trên Đồi vọng cảnh, bạn có thể phóng tầm mắt bao trọn cả thành phố Pattaya xinh đẹp. Nhiều du khách yêu thiên nhiên đã chọn ghé qua chốn này khi trải nghiệm tour du lịch Thái Lan để được đắm mình vào không gian thơ mộng và thả hồn theo từng cơn gió mát rượi.

Bên cạnh đó, trên đỉnh đồi còn có một điểm du lịch tham quan khá cuốn hút, đó là đền

Du khách sẽ có dịp tham gia chương trình đốt pháo cầu phúc, cầu may cho gia đình tại đài tưởng niệm và để tỏ lòng tôn kính Krom Luang Chumporn – cha đẻ của ngành hải quân hoàng gia Thái Lan. Đồi vọng cảnh chắc chắn là câu trả lời vô cùng hoàn hảo cho thắc mắc “tháng 4 nên đi đâu”!

TRUNG TÂM BANGKOK

Trung tâm Bangkok là địa điểm bạn tuyệt đối không nên bỏ qua khi vi vu xứ sở Chùa Vàng. Nhịp sống hiện đại, cơ sở hạ tầng phát triển cùng 1 loạt các địa điểm siêu đẹp là lý do giúp nơi đây “đốn tim” bao tín đồ du lịch.

Tour du lịch Thái Lan tại Bangkok sẽ trở nên thật tuyệt vời khi bạn ngồi thuyền dạo sông Chao Phraya, ngắm nhìn vẻ đẹp đầy thú vị hai bên bờ. Thêm vào đó, bạn có thể đến phố China Town nằm trên đường Yaowarat để khám phá nét độc đáo và trải nghiệm những món ăn đầy cuốn hút nơi đây. Nếu bạn là người yêu thích kiến trúc và không gian nơi chùa chiềng thì có thể ghé qua Chùa Arun (Wat Arun) nằm trên bờ tây sông Chao Phraya hay ngôi chùa Wat Pho lớn và cổ nhất ở Bangkok,…

BIỂN PATTAYA

Những năm gần đây, biển Pattaya trở thành điểm đến thu hút hàng loạt khách du lịch cả trong và ngoài nước. Trước khi trở thành một trong những địa điểm siêu đẹp tại đất nước Thái Lan, nơi đây vốn là một làng chài bé nhỏ, hoang sơ. Bãi biển siêu đẹp này có đường bờ biển hình lưỡi liềm dài khoảng 4km, lung linh đến nao lòng. Bờ cát trắng dài tít tắp cạnh bên hàng dưa cao vi vút, đong đưa theo gió đã khiến bao người mê mẩn.

Trải nghiệm tour du lịch Thái Lan tại đây, ngoài việc tắm biển, bạn còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động vô cùng thú vị. Trong những số ấy, dù lượn, đi thuyền chuối hay trải nghiệm các món ăn đường phố thu hút khá nhiều du khách. Bạn có thể đến các khu nhà hàng, khách sạn, quán cà phê cạnh bờ biển để trải nghiệm những dịch vụ đầy tuyệt vời và hoàn hảo trong một khung cảnh đầy thơ mộng. Không cần bàn cãi, biển Pattaya chính là đáp án tuyệt vời cho thắc mắc tháng 4 du lịch ở đâu đấy!

Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm địa điểm siêu đẹp tại Thailand chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply