Một số điểm chụp hình khi du lịch Malaysia

Du lịch malaysia thăm Đảo Langkawi

Du lịch Malaysia bạn sẽ được tham nhiều thắng cảnh đẹp, không những thế nơi đây còn là nơi cho bạn tha hồ chụp ảnh. Chắc chắn rằng bạn sẽ có những tấm ảnh kỉ niệm khi du lịch đến quốc gia này. Sau đây là một số điểm chụp hình bạn nên đến.

Du lịch malaysia thăm Đảo Langkawi
Du lịch malaysia thăm Đảo Langkawi

Du lịch Malaysia cũng nên ghé thăm Đảo Langkawi. Nếu muốn có những khung hình riêng tư hơn phối hợp với du lịch tuần trăng mật, khách du lịch đặc biệt là các cặp đôi nên lên kế hoạch tới đảo Langkawi ngay từ bây giờ, bởi thời điểm đẹp nhất để đến đảo đại bàng là từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau. Đến Oriental Village ( làng Phương Đông ) , hãy chớp lấy phút chốc cùng nhau đứng trên cây cầu Sky Bridge, ngắm chơi và hòa mình vào vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, hay ngẫu hứng dừng lại bấm máy khi lái ôtô dọc đường bờ biển. Quang cảnh xanh mát của cây cỏ như chất xúc tác để cặp đôi thỏa sức tạo dáng, biểu hiện tình ái chân tình bên nhau. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ghé thăm trung tâm hành chính Kuah, nơi có Quảng trường đại bàng – Eagle Square , được coi là tượng trưng của đảo và nổi bật ở khu vực bến tàu , trung thành biển. Nơi đây cũng được tuyệt đại đa số cặp đôi chọn làm điểm dừng chân để cất giữ bức hình cưới đẹp lúc hoàng hôn lóng lánh trên sóng nước. Du lịch Malaysia mà các cặp tình  nhân đến nơi này thì còn gia bằng.

>>>> Du lịch Hàn Quốc di chuyển bằng phương tiện gì?

Điểm tham quan bạn nên đến đó chính là Kuala Lumpur. Đây là điểm tham quan cuốn hút theo phong cách riêng để làm phong phú cho những bức hình của bạn , Kuala Lumpur thu  hút khách du lịch bởi lối cấu trúc đặc sắc pha trộn giữa phong cách phương Đông và phương Tây của đô thị. Bên cạnh điểm Chụp hình nức tiếng với tháp đôi Petronas, du lịch Malaysia bạn có thể thêm vào lịch trình của mình bằng những công trình nức tiếng. Chẳng hạn như Quảng trường Đứng riêng ra Merdaka Square , nơi có Tòa nhà Sultan Abdul Samad 1897 nổi bật với màu gạch trắng đỏ; mái vòm tinh xảo; tháp canh hình vòm và tháp đồng hồ cao 41m; hay bảo tàng dệt may nhà nước Malaysia ở gần đó.

 

Putrajaya : Đây là địa điểm không thể bỏ qua cho chuyến du lịch này.Nằm cách thủ đô Kuala Lumpur khoảng 30 km về hướng Nam, thủ đô Putrajaya tạo nên sự dị biệt với lối cấu trúc theo mô hình đô thị vườn, với hơn 70% diện tích được bao trùm bởi màu xanh của rừng cây và các công trình kênh rạch giang hà. Được thiết kế như một đô thị kiểu mẫu, Putrajaya biểu hiện những nét tiêu biểu nhất trong thiết kế và cấu trúc của Malaysia. Đô thị được chọn là một trong những điểm đến phù hợp nhất cho những bức ảnh đẹp. Tham quan du lịch Malaysia đến một số địa điểm chụp hình đẹp ở đây như: trung tâm hội nghị quốc Quốc tế Putrajaya – PICC , cầu Seri Wawasan , cầu Putra Palace of Justice – Istana Kehakiman , nhà thờ hồi giáo Putra Mosque , …

Xem thêm >>>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Leave a Reply