Một số trung tâm mua sắm nổi tiếng khi du lịch Thailand

Thái Lan – đất nước nổi tiếng hấp dẫn du khách bởi phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng người dân thân thiện, mến khách. Bên cạnh đó, Thái Lan còn thu hút nhiều du khách bởi những trung tâm mua sắm hiện đại, sầm uất với những sản phẩm đa dạng và đẹp mắt. Cùng Đất Việt Tour điểm sang 1 số trung tâm mua sắm nối tiếng tại Thái Lan nhé!

SIAM PARAGON

Nói đến những trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Thái Lan không thể không nhắc tới Siam Paragon. Có thể nói Siam Paragon là niềm tự hào Bangkok – trung tâm thương mại hàng đầu và sang trọng nhất Bangkok.

Nơi đây sở hữu màn chiếu phim lớn nhất châu Á, thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, sân bowling, phòng hòa nhạc và khu mua sắm khổng lồ với hàng trăm cửa hàng khác nhau với các thương hiệu cao cấp sang trọng như: như Chanel, Dolce & Gabbana, Escada, Gucci, Versace,…du lịch Thái Lan 30/4 kết hợp niềm đam mê mua sắm thì Siam Paragon là sự lựa chọn cần cân nhắc trong hành trình của bạn.

MBK CENTER

Góp mặt trong danh sách những trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Thái Lan đó chính là MBK Center – một trong những trung tâm thương mại lâu đời nhất và lớn nhất châu Á. Với 8 tầng lớn, khoảng 2000 cửa hàng, gần 150 điểm ăn uống và phòng chiếu phim lớn.

Đây chính là điểm đến không thể bỏ dở khi du lịch Thái Lan 30/4 để bạn thỏa thích mua sắm, ăn uống mà không phải quá lăn tăn việc giá cả vì nơi đây có nhiều gian hàng từ bình dân đến cao cấp.

CENTRAL WORLD

Central World là TTTM lớn nhất Banglok và lớn thứ 6 trên thế giới. Central World có tám tầng gồm có 500 cửa hàng, 100 nhà hàng khác nhau và các quán cafe vô cùng đẹp, sáng tạo. Bên cạnh đó là 15 rạp chiếu phim cùng với khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, trung tâm nghiên cứu, khu ăn uống và cả siêu thị, rạp chiếu phim, sân trượt patin và cửa hàng Thái miễn thuế. Central World nơi để bạn mua sắm những sản phẩm xa xỉ như Zara, G2000, Swatch,…khi du lịch Thái Lan 30/4.

Xem ngay >> Tour Du Lịch lễ 30/4: Bangkok | Pattaya (5N4Đ)

TERMINAL 21

Điểm thêm cho danh sách những trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Thái Lan chính là Terminal 21. Đến đây bạn như được du ngoạn thế giới bởi Terminal 21 có thiết kế mỗi tầng theo phong cách như những thành phố nổi tiếng trên thế giới: Rome, Paris, Tokyo,…

Du lịch Tết Thái Lan mua sắm tại đây sẽ mang tới cho bạn một trải nghiệm mua sắm thích thú và mới lạ.

PLATINUM MALL

Platimum là một trung tâm mua sắm nổi tiếng mới tại đất nước Thái Lan. Đây là trung tâm thu hút rất nhiều khách hàng bởi các sản phẩm tại trung tâm được bán với mức chi phí phải chăng phù hợp khuynh hướng thời trang của đại đa số tầng lớp xã hội, tuổi tác,… Nếu bạn là tín đồ của mua sắm thì đây chính là địa điểm cực kỳ lý tưởng để bạn thỏa sức chọn lựa đấy!

Với những trung tâm mua sắm mà Đất Việt Tour gợi ý phía trên, hi vọng hành trình du lịch Thái Lan 30/4 sẽ thêm phần trọn vẹn. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ công ty du lịch hoặc hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và đặt tour nhanh chóng nhất.

>>> Du lịch Thái Lan lễ 30/4 cần đi chỗ nào?

 

Leave a Reply