Ngây ngất trước những địa điểm tuyệt đẹp ở Thái Lan

Xứ sở Chùa Vàng thu hút du khách không chỉ cả trong khu vực mà trên toàn thế giới. Đảo san hô (Coral), Chợ nổi bốn miền Pattaya, Tháp Baiyoke, sông Chaopharaya, Chùa Thuyền,… là một trong những địa điểm cực đẹp tại Thái Lan, bạn không nên bỏ qua khi vi vu đất nước này!

ĐẢO SAN HÔ (CORAL)

Địa điểm cực đẹp tại Thái Lan này có tên tiếng Thái là Koh Lan, là một trong những đảo có bãi biển đẹp nhất xứ sở Chùa Vàng. Nơi đây được bao phủ bởi màu xanh mơ màng của bầu trời, màu xanh ngọc bích của nước biển và xanh ngắt của các hàng cây nhiệt đớt quanh đảo. Nơi đây chắc chắn là điểm đến vô cùng lý tưởng cho những trái tim lãng mạn và mộng mơ.

Coral gây ấn tượng với nhiều khách đi du lich Thai Lan bởi những rạn san hô sặc sỡ sắc màu. Còn gì tuyệt vời và hoàn hảo hơn khi được đắm mình trong làn nước mát lạnh và lặn ngắm san hô lung linh đến ảo diệu. Nếu bạn yêu thích các trò chơi cảm giác mạnh thì hãy thử một lần đua cano, luớt sóng, hoặc parasailing,… tại nơi đây. Bạn chắc chắn sẽ có những giây phút thư giãn vô cùng tuyệt vời đấy!

CHỢ NỔI BỐN MIỀN PATTAYA

Chợ nổi này có diện tích khoảng 100.000m2 và được khai trương vào năm 2008. Nơi đây gồm 4 khu, mỗi khu giới thiệu và bày bán sản vật riêng của bốn vùng miền chính của Thái Lan (miền Bắc, miền Đông Bắc, miền Trung và miền Nam). Chợ nổi chủ yếu bày bán các mặt hàng: đồ thủ công, ẩm thực và sản vật đặc trưng theo vùng. Địa điểm cực đẹp tại Thái Lan này sở hữu nét kiến trúc độc đáo đầy mê hoặc. Những ngôi nhà mái nhọn theo kiểu miền Bắc hay những khu nhà được chạm trổ tinh vi theo kiểu miền Nam chắc chắn sẽ làm bạn không khỏi xuyến xao.

Ẩm thực nơi đây cũng khá đa dạng và cuốn hút như: pad Thái, bánh kanom krok và các món ăn nóng hổi, thơm ngon được chế biến tại chỗ. Du lịch Thái Lan tại nơi đây, bạn đừng quên mua những món đồ lưu niệm dễ thương làm quà tặng cho gia đình và người thân nhé.

THÁP BAIYOKE

Tháp Baiyoke II nằm ở đường Raprarop ở quận Ratchathewi, Bangkok. Tòa nhà cao nhất tại Thái Lan này nổi tiếng với có khách sạn Baiyoke Sky – khách sạn cao nhất ở Đông Nam Á. Địa điểm cực đẹp tại Thái Lan này có độ cao 328 m nếu tính cả cột trên nóc tháp.

Đây chắc hẳn rằng điểm đến vô cùng lý tưởng trong chuyến du lịch Thái Lan, đặc biệt đối với các tín đồ ăn uống. Tại đây có khu vực ăn uống Buffet với hơn 150 món theo kiểu Á, Âu trên tầng 76, 78. Bên cạnh đó, bạn sẽ choáng ngợp trước một loạt các khu bày bán những sản phẩm đẳng cấp đến từ các thương hiệu lớn trên toàn thế giới. Đứng tại tòa tháp này ngắm nhìn Bangkok cũng là một trong những hoạt động thú vị, được nhiều du khách yêu thích.

Tham khảo >>> Một số trung tâm mua sắm nổi tiếng khi du lịch Thailand

SÔNG CHAOPHARAYA

Sông Chao Phraya chảy từ phía Bắc đến phía Nam với chiều dài 372 km từ các đồng bằng Trung bộ đến Bangkok và vịnh Thái Lan. Địa điểm cực đẹp tại Thái Lan này chắc chắn sẽ “đốn tim” những ai yêu thích cảnh quan thiên nhiên thơ mộng.

Du lịch Thái Lan và dựng chân lại tại nơi này, bạn đừng quên ngồi trên du thuyền, trải nghiệm cảnh đẹp và nhịp sống người dân phía 2 bên bờ sông nhé! Theo đó, bạn sẽ có cơ hội lắng nghe về lịch sử, kiến trúc, văn hóa về những cung điện, ngôi chùa hai bên bờ sông đấy!

CHÙA THUYỀN

Đây chính là ngôi chùa với hình dáng thuyền rồng nằm cạnh dòng sông, được xây dựng vào đời vua Rama III. Ngôi chùa này có lịch sử lâu đời với nét kiến trúc đậm chất Thái cùng phong cách thời Ayuthaya.

Chính nét kiến trúc độc đáo đã giúp nơi đây trở thành một trong những địa điểm cực đẹp tại Thái LanChùa Thuyền được nhiều người tìm đến cầu Phật và hành lễ mong được xóa bỏ lỗi lầm và cầu bình an. Du lịch Thái Lan, bạn đừng quên đến nơi đây trải nghiệm nét kiến trúc có một không hai này và cầu may mắn, bình an cho gia đình nhé!

Bạn đã sẵn sàng oanh tạc những địa điểm cực đẹp tại Thái Lan chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 88 để được tư vấn và hỗ trợ đặt Tour du lịch 30/4 ngay hôm nay!

Leave a Reply