Nhà báo Anh giới thiệu kinh nghiệm du lịch Thái Lan

nha-bao-anh-gioi-thieu-meo-du-lich-thai-lan

Hãy thử massage truyền thống ở Bangkok

Một nơi nổi tiếng với các loại hình massage truyền thống ở Bangkok Phật giáo chùa Wat Pho. Các thợ thủ công lành nghề sẽ luôn xoa bóp hạnh phúc để phục vụ khách. Mỗi massage lần lượt kéo dài khoảng hai giờ, kể cả thời gian đứng xếp hàng chờ đợi.

Kinh nghiệm du lịch

nha-bao-anh-gioi-thieu-meo-du-lich-thai-lan

Xem Khon biểu diễn kịch

Nếu bạn nhìn thấy một buổi hòa nhạc Khon – hình thức truyền thống của kịch bản Thái, ngồi xuống và cảm thấy bản thân mình. Âm nhạc mê hoặc, trang phục và lông nhiều tính năng đẹp, giai điệu tinh tế của đỉnh cao nhất Nghệ Thuật Sân Khấu của Thái Lan là rất đặc biệt.

Sailing

Chiếc thuyền là một phần quan trọng của cuộc sống trên đảo ở Thái Lan. Bạn không thể đi đến hòn đảo nhỏ mà không có phương tiện, chẳng hạn như những trải nghiệm khám phá xung quanh Ko Tao. Tới nhóm đảo Ko Nang Yuan, du khách có thể cũng không nhìn tốt nhất khi không cố gắng chèo thuyền.

Giáo dục chính mình và tham gia vào một lễ hội nguy hiểm

Hãy thử tham gia vào Yasothon Rocket Festival đến sự điên rồ và trải nghiệm tất cả các rượu. Bạn cũng có thể tận hưởng những màu sắc tươi sáng của bộ trang phục trong cuộc diễu hành tại Phi Ta Khon, Dan Sai.

Kinh nghiệm ẩm thực

Sự thèm ăn của bạn có thể luôn luôn ở Thái Lan, nơi có nhiều đa dạng với các món ăn như gỏi cá trê chiên ăn với xoài, cà ri thịt bò và gạo nếp xoài trong sữa dừa … Nó có các món ăn rất tốt đẹp mà bạn sẽ không biết bắt đầu từ đâu. kinh nghiem du lich thai lan
Mua một kỷ niệm khó quên

Giữa một loạt các thủ công mỹ nghệ tinh xảo, men ngọc bích chọn phù hợp đẹp chỉ thanh lịch. Chiang Mai là một trong những địa điểm nổi tiếng như mua sắm quà lưu niệm. Nơi này giống như một thiên đường của các mặt hàng thủ công đặc biệt. du lich thai lan

Khám phá các tỉnh xa xôi nhất của Thái Lan

Đi sẽ nhìn vào người thăm tỉnh Mae Hong Son với cảnh quan thiên nhiên vùng cao đẹp. Hãy thuê một chiếc xe máy hoặc đi xe jeep để trải nghiệm những ngọn núi hoang dã nhất của Thái Lan, tuy nhiên, phải nhớ trả lại đồng hồ Pai thị trấn yên bình.

Xem thêm:

Leave a Reply