Những điều lưu ý khi bắt taxi Thái Lan

kinh nghiem bat taxi thai lan

Du lịch Thái Lan luôn là sự lựa chọn của nhiều du khách muốn đến thăm một lần một đất nước xứ sở chùa vàng Tour du lich Thai Lan le 30-4 nét cổ kính của thành phố kinh.Thanh Thái Lan Bangkok hỗn hợp hiện đại luôn chào đón mỗi năm một số lượng lớn du khách ở đây là điểm tham quan . Nhưng phong trào ở đất nước này luôn luôn là một vấn đề tương đối khó khăn cho du khách lần đầu tiên đến đây đặc biệt là cho các xe taxi. Sau cô học tốt hơn và có thể taxi an toàn đầu tiên đôi chân của mình trên mặt đất của đất nước chùa vàng.

taxi thai lan

Tại đây du khách sẽ có thể lựa chọn cho mình để có những cách khác nhau để có thể di chuyển dễ dàng và với túi riêng của mình như xe lửa, tàu điện ngầm, taxi, xe máy, xe tuk … bao gồm taxi tuk có thể được nhìn thấy ở đây một trong những cách tối ưu nhất cho khách du lịch, xe taxi ở đây có nhiều màu sắc và ấn tượng giá sử dụng đồng thời như một chiếc taxi hay mắc phải ở các nước khác, vì vậy bạn có thể đặt để nghỉ ngơi thoải mái trên taxi đến nguy cơ đường phố Bangkok thăm một cách rất thoải mái. Chúng tôi sẽ xem xét các kinh nghiệm để có thể bắt một chiếc taxi và tận hưởng một cuộc hành trình tuyệt vời.

Thứ nhất

Dự thảo đầu tiên của một chiếc taxi, bạn cần những chiếc xe chỉ ánh sáng màu đỏ của mình rằng taxi là có sẵn để phục vụ bạn bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào chọn.

Thứ hai

Trong xe buýt giờ bạn cũng có thể nhận được lên đến một xe taxi bắt điểm xe buýt. Ngoài ra, bạn nên cẩn thận khi đi taxi ở đây, vì có rất nhiều taxi tất cả hỗn hợp với sự thật. Trước khi vẫy dấu hiệu bạn nên nhìn vào các bản ghi mét từ xe taxi, bởi vì nếu không, nó là taxi.

Thứ ba

Trước khi lên máy bay, bạn hãy xem trong xe với tốc độ đồng hồ, nếu không xin lỗi và lấy nhau.

Thứ tư

Quản lý vẫn chưa quen với tất cả các nơi và do đó bạn nên cẩn thận, mang theo một bản đồ du lịch của Thái Lan để lái xe của ông bây giờ nhanh chóng giúp nơi.

Thứ năm

Trước khi bắt đầu một chuyến đi, bạn có thể nhân viên khách sạn hoặc người qua đường và hướng dẫn du lịch thậm chí bằng văn bản gọi bằng hoặc theo yêu cầu của giấy Thái không biết của tránh hỏi những trường hợp nhân taxi Anh

Thứ sáu

Nếu bạn có kinh nghiệm quản lý quá nhiệt tình, bạn cần phải cẩn thận vì họ đang bị lừa dối có thể hướng dẫn bạn đến khu vực này là không lành mạnh.

du lich le 30/4

Thứ bảy

Bạn nên xem những gì được đưa đầy đủ trước khi chiếc xe. Làm bất cứ điều gì bởi vì làm như thế nào để phục hồi đủ thời gian bị lãng quên, như vậy sẽ đi không còn là niềm vui như bản gốc.

Xem thêm

Cuộc ly hôn của thái tử Thái Lan

Leave a Reply