Những món ngon luôn hấp dẫn khách du lịch Thái Lan

Đến với du lịch Thái Lan là đến với thiên đường của cảnh đẹp với những trung tâm mua sắm hấp dẫn, không những vậy, đến đây bạn còn được thưởng thức những món ngon đặc sản và luôn được lòng du khách nơi đây.

Tod man pla 

Tod man pla
Tod man pla

Tod man pla là món chả cá được rán giòn, tẩm với bột cà ri đỏ, lá chanh và đậu đũa, món này rất hấp dẫn và được ăn kèm với nước sốt ngọt.

>>>>Nếm thử món Siam Thái – Thái Lan

Khanom tom

Món này thực chất là bột nếp được trộn với bột dừa, đường và các nguyên liệu khác, sau đó vò thành viên vừa ăn, đem đi luộc chín và lăn đều với dừa xay nhuyễn. Đây là một món ăn rất hấp dẫn ở Thái Lan.

Roti kluai khai

Roti kluai khai là một món ăn vỉa hè đầy hấp dẫn, là dạng bánh kếp với nhân trứng và chuối. Món này thường được ăn kèm theo với socola hoặc sữa đặc có đường.

Khao nia mamuang

Khao nia mamuang
Khao nia mamuang

Đây thực chất là món xôi xoài, xôi được thêm nước cốt dừa ăn kèm với xoài chín, món này có vẻ bề ngoài rất hấp dẫn và bắt mắt.

Cha yen

Cha yen là nước trà Ceylon được cho thêm sữa, đường và đá lạnh. Thức uống này thường được cho vào túi nilon và kèm theo ống hút để dễ sử dụng.

Kaeng khiao wan

Món Kaeng khiao wan hay còn gọi là món cà ri xanh ngọt, món này được làm từ ớt xanh và nước cốt dừa, có màu sắc hấp dẫn và hương vị thơm ngon.

Bia Chang

Bia Chang
Bia Chang

Bia chang là loại thức uống phổ biến nhất ở Thái, thức uống này sẽ rất tuyệt vời vào những ngày nắng nóng ở Thái Lan, sẽ đem lại cho bạn giác mát lạnh, cực đã.

Xem thêm>>>>Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Leave a Reply