Những nguyên nhân để bạn chọn hostel làm nơi lưu trú khi du lịch Tết Thái Lan

Không chỉ sở hữu nhiều thắng cảnh đẹp, xứ sở của những nụ cười Thái Lan còn có vô số những ngôi chùa linh thiêng, đặc sản lôi cuốn là điểm đến tuyệt vời và hoàn hảo cho một chuyến du lịch Tết kết hợp hành hương nhân dịp đầu năm mới. Bạn muốn có chuyến du lịch Tết Thái Lan  tiết kiệm? Thay vì lựa chọn lưu trú tại các khách sạn hãy tìm ngay một hostel bình dân.

Dưới đây là 5 lý do mà bạn nên chọn lưu trú tại hostel khi du lịch Tết Thái Lan mà chúng tôi thu thập được.

5 LÝ DO MÀ BẠN NÊN CHỌN LƯU TRÚ TẠI HOSTEL KHI DU LỊCH TẾT THÁI LAN

– Giá rẻ

Du lịch Tết Thái Lan bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những chỗ nghỉ giá tốt nếu chịu khó đặt phòng trước chuyến du lịch qua các trang đặt phòng trực tuyến phổ biến như: Agoda, Booking,…

Nên đặt phòng hostel Thái Lan càng sớm càng tốt để nhận được mức giá tốt nhất và nên dành chút thời gian dạo qua các trang để săn giá khuyến mãi.

Tham khảo: Những ngôi chợ nổi tiếng tại Thái Lan không nên để lỡ

– Tiện lợi

Du lịch Tết Thái Lan ở tại các hostel, du khách sẽ được cung cấp bữa ăn sáng miễn phí gồm các món đơn giản như bánh mì sandwich ăn kèm mứt, sữa, bột ngũ cốc, cereal… Một số hostel còn có kem hay đồ ăn vặt. Bạn cũng có thể tự trổ tài nấu nướng nếu như muốn tiết kiệm chi phí hơn.

Tại Bangkok, 1 số hostel còn hỗ trợ đa dạng món ngon phục vụ bữa sáng cho du khách như: Chocolate, sữa hộp, nước trái cây, mì li với giá khá rẻ.

Nếu bạn muốn sử dụng những vật dụng như máy sấy tóc, khăn tắm, thậm chí là dầu gội và sữa tắm được bán, cho mượn hoặc cung cấp miễn phí hoặc cho thuê với mức giá rất hợp lý. Thậm chí một vài hostel còn cho thuê máy sấy với giá 50 baht (~ 35.000 VND) vì vậy bạn có thể thỏa sức giặt và sấy đồ khô để mặc mà chẳng cần mang cả vali đồ to khi du lịch Thái Lan.

– Cập nhật thông tin nhanh chóng

Du lịch Tết Thái Lan bạn sẽ thích thú khi lưu trú tại các hostel vì dường như nơi đây chia sẻ nhiều thông tin bổ ích cho du khách từ: Bản đồ ga tàu, giờ tàu chạy, những điểm thú vị nên đến,… ở khu vực sinh hoạt chung. Du khách có thể tham khảo tại chỗ, hoặc thậm chí mang về phòng xem xong trả lại. Ngoài ra, bạn có thể hỏi thêm nhân viên của hostel để được hỗ trợ tư vấn thêm.

Một số hostel còn có bảng trống tại khu vực chung, để du khách ghi lại những kế hoạch của mình lại và rủ mọi người cùng tham gia. Như vậy vừa tiết kiệm chi phí đi lại vừa có cơ hội kết giao bạn mới.

– Tăng tính tự giác

Lưu trú tại hostel Thái Lan sẽ rèn cho bạn tính tự giác vì bạn buộc phải tuân thủ những quy định chung và tôn trọng sự riêng tư cũng tương tự giữ sự lịch sự khi lưu trú tại đây.

Du lịch Tết Thái Lan nếu lưu trú tại hostel bạn nên hạn chế những hành động như: Nói lớn, cười đùa, xả rác, …

Đặc biệt, ở những khu vực ăn uống chung bạn sử dụngxong phải tự rửa sạch sẽ. Thức ăn miễn phí cũng chỉ nên lấy đủ phần của mình và cất vào tủ lạnh để người đến sau còn dùng.

– Vui nhộn, cơ hội quen nhiều bạn mới

Tại các hostel đều có một khu vực sinh hoạt chung để những vật dụng như: DVD, máy tính, trò chơi như cờ, rút gỗ… do đó bạn có thể thưởng thức và sử dụng miễn phí cùng mọi người. Chưa dừng lại ở đó, nhờ sinh hoạt chung nên bạn sẽ có cơ hội kết giao với nhiều bạn bè quốc tế, cải thiện khả năng giao tiếp, khả năng ngoại ngữ,…

LƯU Ý KHI CHỌN HOSTEL DU LỊCH TẾT THÁI LAN

  • Du lịch Tết Thái Lan bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn của hostel. Nếu cẩn thận hơn bạn có thể trang bị thêm ổ khoá cho riêng mình và gửi đồ ở tiếp tân mỗi khi ra ngoài.
  • Phương tiện di chuyển chủ yếu ở Thái Lan chính là BST tàu điện trên. Vì vậy, hãy chọn những hostel bạn có thể đi bộ được đến trạm BST gần nhất để không phải tốn nhiều sức và tiền bạc đi lại nhiều.

Trên đó là vài chia sẻ của chúng tôi về lợi ích khi lưu trú ở hostel khi du lịch Tết Thái Lan. Chúc du khách có hành trình du xuân ý nghĩa, an toàn và thật vui tại xứ sở Chùa Vàng. Đừng quên liên hệ với công ty du lịch uy tín để đặt tour trọn gói nếu bạn muốn du lịch Thái Lan tiết kiệm chi phí.

Tham khảo thêm: tour Tết 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé. 

Xem thêm >>> 5 trung tâm mua sắm siêu hot cho chuyến du lịch Thái Lan

 

 

Leave a Reply