Những “viên ngọc” của Thái Lan còn ẩn mình

Bảng Trang miền nam Thái Lan cảnh quan đẹp và hoang sơ, có 46 hòn đảo với một cuộc rút lui chào đón cho du khách.

Koh Libong: với diện tích 40 km2, là lớn nhất trong số các đảo Koh Libong trang. Đồng thời cá nược hoang dã sinh sống đông dân nhất trên thế giới.

Điểm tham quan

Koh Libong

Coke Mook: đại lục mới nhất, Koh Mook giữa biển và bầu trời xanh, cá trắng Sivalai của các ngân hàng nằm trong bóng mát của dừa có một kỳ nghỉ rất tốt đẹp.

Morakot Cave là những nơi thu hút khách du lịch. Khi thủy triều thấp, du khách có cơ hội để thưởng thức vẻ đẹp tuyệt vời của Thái Lan nhà máy của khách, Koh Samui bên bãi biển trong một hang động tối bạn có thể bơi qua để đi từ kia. Hỗ trợ tối mật của hòn đảo này.

khu-bao-ton1

Koh ME: nhà ở công cộng Đôi khi, bạn có thể nhìn thấy leo vách đá để tìm một giá trị đặc biệt có giá trị và giàu dinh dưỡng.

Koh Ngãi Koh Ngãi Krabi nằm gần biên giới với tỉnh, nhưng các trang bên trong. 46 hòn đảo của thành phố, Koh Ngãi là làm cho rừng nguyên sinh hoang sơ nhất là nơi có thực vật phong phú và động vật.
Thapwarin mỗi hòn đảo được xây dựng như một du khách ba lô rất yêu thích, Koh Ngãi đã thay đổi gần đây với nhiều ngày lễ.

Xem thêm bài liên quan:

  1. Kinh nghiem du lich thai lan
  2. “Tam giác vàng” – Nơi không thể bỏ qua khi du lịch Thái
  3. Trung tâm hiện đại nhất chứa dữ liệu sắp có mặt tại Thái Lan

Leave a Reply