Sriracha Tiger Zoo ở Thái Lan

Sriracha Tiger Zoo ở Thái Lan trong một diện tích khoảng 400,000m2, thành phố Pattaya khoảng 30 phút đi bằng xe hơi. Các vườn thú đã có hơn 400 con hổ Bengal và một con cá sấu được nuôi dưỡng hơn 10.000 mặt hàng.

Điểm tham quan

Vườn thú Sriracha Tiger được chia thành bốn khu vực chính: ഉപവാസമിരുന്ന് khu vực sinh sống của hổ, nam diễn viên tài năng, người, công viên cá sấu và các khu vực. Khu 4, nơi mà hầu hết các điểm tham quan xung quanh khu vực sinh sống của hổ. Tại đây, du khách có thể xem những cảnh của Tiger, lợn con hổ trong sự hòa hợp với nhau, hoặc bú lợn nhỏ có thể được nhìn thấy trực tiếp và trực tiếp. Sau đó, chỉ cần chi tiêu nhiều hơn một chút so với một khoản phí nhỏ, bạn có thể ngay cả những khách du lịch bản thân, ăn uống hoặc hổ nghịch ngợm chụp ảnh với họ.

9-sriracha-tiger-zoo-with-lunch-pattaya-tour-3

Khả năng “sống trong năm 2008, Sách kỷ lục Guinness World Records, hồ sơ của những người – nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó hơn khách trong cơ quan và kích thích, Sở thú Sriracha Tiger, và” Scorpion Queen, “có thể gặp chỉ trong 5000, với một con bọ cạp, và 33 ngày 12m2 và một phòng để trưởng thành”, hoặc một con lạc đà lịch sự để đi qua lãnh thổ của động vật và khác lạ , kanguru chân to, nai và các loài khác sẽ được xem xét …

Ngoài ra, sự tuyệt chủng của các loài như voi ma mút từ vườn thú, ngoài ra, một loạt các kích cỡ, với tất cả các con voi triển lãm thế giới về các hiện vật mà những con voi trong bộ phim, rất nhiều viện bảo tàng, có, ở châu Á, châu Phi và các sinh vật cổ đại trong tự nhiên ngày hôm nay, những chú voi Thái.

Leave a Reply