Swissotel Resort Phuket

khach san

Vị trí Khách sạn
Với những ngày nghỉ trên Swissotel Resort Phuket, Kamala, bạn sẽ chỉ Kamala Beach, Phuket Fantasea phút. Resort 4 sao này nằm gần với quy mô của Đài tưởng niệm Tsunami và Bãi biển Laem Singh.

>>Khách sạn

Phòng
Đẹp một mình ở nhà trong một trong 180 phòng được trang bị tủ lạnh, điều hòa không khí và TV LED. Các phòng đều có ban công riêng. Khách có thể truy cập internet có dây hoặc không dây, hoặc giải trí với đầu đĩa DVD và các chương trình truyền hình cáp. Phòng tắm có nhà vệ sinh và máy sấy tóc.

khach san

Thư giãn, spa, dịch vụ cao cấp
Thư giãn tại spa đầy đủ dịch vụ – nơi bạn có thể tận hưởng dịch vụ massage, trị liệu toàn thân và mặt. Không có cơ hội để tận hưởng những dịch vụ và tiện giải trí không bỏ lỡ như bể bơi ngoài trời, bồn tắm spa hoặc phòng tắm hơi. Các dịch vụ, tiện nghi khác bao gồm truy cập Internet không dây miễn phí, trông trẻ / giữ trẻ (phụ phí) và trông trẻ / hoạt động vui chơi giải trí người giám hộ.

Khu ẩm thực
Du khách có thể ăn tại nhà hàng nhìn ra bãi biển của khu nghỉ mát; hoặc chỉ được hưởng các phòng nghỉ và các bữa ăn ngon với dịch vụ phòng (có giới hạn thời gian). Thirst? Hãy làm dịu cơn khát của bạn tại quầy bar / sảnh, bể bar, bar bơi.

Tận hưởng dịch vụ đẳng cấp thế giới tại Pullman Bangkok

Phục vụ nhu cầu của công việc và các cơ sở khác
Khách sạn có nhiều dịch vụ và tiện nghi cho khách, bao gồm một trung tâm thương mại, báo miễn phí ở sảnh và dịch vụ giặt là / giặt khô. Vùng phục vụ hội thảo và sự kiện tại khu nghỉ dưỡng này bao gồm phòng hội nghị và các cuộc họp. Khách sạn cung cấp đưa đón sân bay (có sẵn khi yêu cầu) với một khoản phí bổ sung.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Leave a Reply