“Tam giác vàng” – Nơi không thể bỏ qua khi du lịch Thái

170 km, Lào, Myanmar và biên giới Chiang Rai, trước đây là khu vực Tam giác vàng, nằm ở Chiang Mai (Thái Lan) về đền trắng nổi tiếng.

Điểm tham quan

Nếu Chiang Mai sôi động, các trò chơi, giải trí, hòa bình Chiang Rai và vẻ đẹp của những bí ẩn ẩn. Chúng tôi phát hiện ra sự cần thiết cho tất cả các Chiang Rai 3-7. Nếu bạn chỉ có một ngày, các vị trí tiếp theo sẽ là gợi ý.

Từ Chiang Mai, bạn có thể mua một tour du lịch đi xe bus, bạn có thể thuê một chiếc xe đạp để khám phá trong đất riêng của họ. Tùy thuộc vào chiếc xe đạp cho các loại cho thuê mỗi ngày, đó là trong khoảng 300-400 baht. Bạn nên đến sớm vào buổi sáng để tiết kiệm thời gian, thời tiết khá mát mẻ tại một thời điểm.

tam-giac-vang

Điểm đầu tiên của chương trình nghị sự, phải là Wat Rong Khun Shirotera. Trong đền Chalermchai Kositpipat, được thiết kế với ý tưởng và vào năm 1997 để tôn trọng sự thanh tịnh trí tuệ của Đức Phật, nghệ sĩ Thái được xây dựng là khác nhau từ hàng trăm của một thời đại của ngôi đền cổ Chiang Rai.

Toàn bộ ngôi chùa là tinh tế, trong một kiến ​​trúc rất tinh vi, được trang trí với màu trắng. Ngôi chùa đã bị phá hủy bởi trận động đất, nhưng nó đã được quyết định để xây dựng lại các Chalermchai Kositpipat.

Nhiều và hình ảnh vào một nhân vật trong nhà, Superman, Michael Jackson, có một trick nổi tiếng của các nghệ sĩ cũng giống như Elvis Presley … khách hàng đã được phép chụp ảnh trong những ngôi chùa bên trong không có.
Điểm thứ hai của cuộc hành trình, địa hình đồi núi dốc trước đó, Lào, Thái Lan ba nước biên giới, Myanmar, là Tam giác vàng, các nước sản xuất thuốc phiện lớn nhất thế giới là nơi nổi tiếng.

Hôm nay, nơi này nữa trồng thuốc phiện để trở thành một lý tưởng du lịch sinh thái. Lĩnh vực thuốc phiện của các cũ, trong quả của cây xanh trong một năm, sẽ được thay thế trong những âm mưu của các vụ mùa.

kinh nghiem du lich Thai Lan

Bây giờ, nó chạm vào vàng trong ánh mặt trời, có một bức tượng Phật lớn và ngôi đền rất có thể nhìn thấy từ khoảng cách xa. Nhà hàng quanh khu vực, là thuốc phiện bảo tàng. Ở đây, để đi chỉ khoảng 200-300 baht giá vé đến Lào và Myanmar biên giới, bạn có thể thuê một chiếc thuyền để đi vào một loạt các 1-2 giờ. Thời gian huy hoàng trong lịch sử của Tam giác vàng đang trở nên bình tĩnh và hòa bình hơn bây giờ.

Điểm cuối cùng trước khi trở về Chiang Mai, tham quan làng cổ dài bạn Karen. Một số Karen của Myanmar nhập cư ở rải rác Thái Lan sang các nước phía Bắc, trên thực tế, một số lượng nhỏ các bộ phận ,.

Ở đây, số lượng các vòng đeo tay cho phụ nữ cổ là phụ thuộc vào tuổi tác của họ. Để đo trọng lượng của tời 35 cm và 5 km, một số màu sắc cao hơn. Như ở Myanmar, nơi mà người dân đang sống một cổ dài đến khu vực khác, mỗi ngôi nhà làm quà lưu niệm mà cung cấp dịch vụ cho khách du lịch.

Xem thêm:

Leave a Reply