Tận hưởng dịch vụ đẳng cấp thế giới tại Pullman Bangkok

dang cap

Mặt tiền tuyệt đẹp với nội thất sang trọng và tiện nghi 5 sao Pullman Bangkok Hotel G sẽ làm cho bạn choáng ngợp cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, khách sạn cũng có dịch vụ spa cho mỗi khách và 3 nhà hàng cung cấp cho bạn một lựa chọn đa dạng các món ăn.
Pullman Bangkok Hotel G nhìn từ bên ngoài

Pullman Bangkok khách sạn nằm ở vị trí lý tưởng trên đường Silom, gần khu trung tâm thương mại, tài chính và ngoại giao. 38 tầng cao, Pullman Bangkok là khách sạn năm sao đầu tiên trên đường Silom. Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi nằm cách đó khoảng 24 km, những nơi như MBK Shopping Mall và Bảo tàng Jim Thompson House là trong vòng bán kính 3 km từ Pullman Bangkok Hotel G. Nó mất khoảng 7 phút đi bộ đến trạm.
Đại sảnh tiếp khách được trang trí đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế

Với những ngày nghỉ tại Pullman Bangkok Hotel G, bạn sẽ đến thăm đền Sri Mariamman là chỉ cách khách sạn vài phút và cũng không xa Wat Pho. Pullman Bangkok Hotel G cũng nằm gần Grand Palace và Wat Arun. Pullman Bangkok Hotel G Vì bạn có thể dễ dàng đi bộ tới chợ đêm Patpong và các khu vực vui chơi giải trí của Silom. Bạn cũng có thể thưởng thức một loạt các lựa chọn ăn uống tại khách sạn và trong khu phố gần đó.

Gọi 1900 1870, bạn sẽ không mong đợi ở một mức giá cực kỳ tuyệt vời! Thử nó trên!
Vô cùng nội thất sang trọng …

dang cap

… Với dòng chính trắng bí quyết du lịch Thái Lan

Tất cả các phòng đều nhìn ra thành phố với tầm nhìn tuyệt đẹp

Hãy nghỉ ngơi ở nhà một mình trong một trong 469 phòng được trang bị tủ lạnh, điều hòa không khí và TV LCD. Bạn có thể truy cập internet có dây hoặc không dây, hoặc giải trí với iPod dock và truyền hình vệ tinh. Phòng tắm riêng với bồn tắm và phòng tắm với vòi hoa sen. Đồ dùng nhà tắm cá nhân được cung cấp Cobigelow thương hiệu cho khách sử dụng. Tiện nghi bao gồm một máy điện thoại, két an toàn và bàn. Phòng tại Pullman Bangkok Hotel G là cửa sổ để nhìn sàn-trần của thành phố ngoạn mục.

Khu vực nhà hàng rộng rãi cung cấp thoải mái cho thực khách

Bầu không khí lãng mạn vào ban đêm

Pullman Bangkok Hotel G phục vụ thức ăn cả ngày tự chọn với các món ăn châu Á – châu Âu tuyệt vời. Đối với những người đam mê rượu vang, hãy xem Scarlett Wine Bar & Restaurant Restaurant – nhà hàng phục vụ bữa ăn tối để thưởng thức các món tapas (tapas) ngon và một số loại rượu hảo hạng. Bạn có thể dùng bữa tại nhà hàng với quầy bar hoặc phòng khách sạn nghỉ đơn giản và thưởng thức các bữa ăn với dịch vụ phòng 24 giờ. Đi một thức uống giải khát với yêu thích của bạn tại sân chơi – Lounge tại sảnh khách sạn. Ngoài ra, tại Pullman Bangkok Hotel G cũng Mistral nhà hàng chuyên các món ăn với một phong cách quốc tế, phục vụ bữa sáng và bữa trưa được phục vụ nhà hàng 25 Degrees 24 giờ đảm bảo để làm cho bạn hài lòng nhất.

Lớp phòng sang trọng trị

Khu vực Anne Semonin Spa của khách sạn với 9 phòng trị liệu. Các dịch vụ bao gồm mát xa, chăm sóc da mặt, liệu pháp quấn cơ thể (để giảm cân) và tẩy tế bào chết. Spa được trang bị phòng tắm hơi và bồn tắm thủy lực. Spa cung cấp nhiều phương pháp điều trị, gồm liệu pháp hương thơm. Hãy để mình được chăm sóc thật đặc biệt với dịch vụ massage, trị liệu toàn thân và chăm sóc da mặt Top Bangkok.

Tổ chức khu vực trong đó có nhiều phòng họp với diện tích hơn 1000 mét vuông

Pullman Bangkok Hotel G có rất nhiều các dịch vụ và tiện nghi cho khách, bao gồm một trung tâm thương mại, dịch vụ giặt là / giặt khô và quầy lễ tân 24 giờ / ngày. Du khách người ở lại đây để làm việc sẽ được hài lòng với những tiện nghi hội họp và dịch vụ hoàn hảo được cung cấp. Bạn có thể tổ chức các sự kiện tại Bangkok với diện tích 1.227 mét vuông các tổ chức lớn, bao gồm các phòng hội nghị và các cuộc họp tại các bãi đậu xe miễn phí trang web tự phục vụ Pullman Bangkok Hotel G..

Quang cảnh hồ bơi nhìn ra thành phố Bangkok

Du khách có thể rèn luyện cho sinh lực tại phòng tập thể dục hoặc thư giãn trong phòng tắm hơi và hồ bơi spa. Các dịch vụ, tiện nghi khác bao gồm Wi-Fi miễn phí trong toàn tài sản, dịch vụ tư vấn / hỗ trợ khách và trông trẻ / chăm sóc trẻ.

Pullman Bangkok Hotel G là dành cho những người yêu thích sự đơn giản nhưng tinh tế

Pullman Bangkok Hotel G là một khách sạn kết hợp dịch vụ chuyên nghiệp với các cơ sở tiện nghi cao cấp để cung cấp cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ với giá thấp nhất chỉ có tại.

Xem thêm Những Resort thu hút sao quốc tế

Leave a Reply