Thái Lan thu hút du khách quốc tế bằng điều gì?

chua vang

Trước đây, tôi luôn tự hỏi tại sao ngành du lịch Thái Lan phát triển mạnh một lần nữa, mặc dù trong nhiều cách khác nhau, Việt Nam có điều kiện thuận lợi hơn.

>>> bí quyết du lịch thái lan
Bãi biển Pattaya, Thái Lan.

Tôi thường nói đùa với bạn bè: “Nếu Việt Nam muốn biết làm thế nào 20 năm sau, đến Thái Lan, Việt Nam và nếu muốn biết làm thế nào 70 năm trước, đến Ấn Độ”.

Điều đầu tiên tôi cảm thấy khi nước gần đây đã đến Thái Lan như cơ sở hạ tầng so với Việt Nam. Sân bay Suvarnabhumi áp đảo cho những ai đến đây lần đầu tiên. Hệ thống đường bộ là quy hoạch tổng thể, hoạt động ổn định, không đào lên đào xuống. Các tòa nhà, trung tâm thương mại mọc lên ở khắp mọi nơi chặt chẽ. hệ thống đường sắt trên cao để kết nối tới các điểm đến quan trọng của Bangkok. xe buýt trên toàn hệ thống kết nối các điểm du lịch của đất nước, làm cho du lịch dễ dàng và thuận tiện.

Thứ hai, du lịch ở Thái Lan là vô cùng phong phú và đa dạng. Pattaya – được mệnh danh là “vùng đất của những kẻ ăn chơi thế giới” – luôn luôn sống động và hấp dẫn. Một vài cây số bãi biển dài với cát trắng và mịn màng, cây dừa tươi tốt dọc theo lề đường. Xa xa trên biển trong các công ty của lướt moto, nhảy dù hoặc tàu hỏa du lịch đông đúc.

Nhà hàng, khách sạn từ ngân sách để phục vụ sang trọng cho tất cả các yêu cầu của khách du lịch. Các cửa hàng lưu niệm, cửa hàng tiện lợi, gian hàng mua sắm ở khắp mọi nơi, giá cả được niêm yết rõ ràng. thanh cho người đi bộ hệ thống đường phố, nhà hàng, cửa hàng với tất cả các loại dịch vụ hấp dẫn cho khách du lịch mà không thể rời mắt.

chua vang

Phố đi bộ về đêm.

Giá cả cũng là một thế mạnh của thủ đô Thái Lan. Ở đây, tôi tận hưởng dịch vụ tốt hơn so với những nơi mà tôi đặt chân ở Ấn Độ và Nepal, nhưng nó là nơi mà tôi phải trả ít nhất. Từ giá vé máy bay, phòng xe buýt hoặc khách sạn, nhà hàng, quầy hàng trên đường vỉa hè có giá rất ngon miệng. Không cường điệu khi người ta nói, đi du lịch Thái Lan cũng rẻ đến Nha Trang và Đà Lạt.

>>> khách sạn

Quan trọng hơn, nhất quyết định sự thành công của ngành công nghiệp du lịch ở Thái Lan là con người. Những người bán hàng rong, xe taxi hoặc xe buýt người phụ nữ, cảnh sát, tiếp viên chuyến bay luôn làm tôi cảm thấy thoải mái và thực sự hài lòng. Họ luôn luôn mỉm cười và thân thiện hữu ích. Phần lớn trong số họ nói được một ít tiếng Anh giao tiếp. Để Bangkok 2 ngày, nhưng, tôi đã thoải mái hơn ở Hà Nội.

Các nhân viên bán hàng không nói mối đe dọa cho người nước ngoài. Giá bán cho người Thái và người nước ngoài đều giống nhau. Chiếc taxi chỉ mời một câu hỏi. Khi tôi từ chối, tất cả họ đều mỉm cười, gật đầu, không bất ổn. Tôi vào cửa hàng bên đường để mua đồ uống rong biển, nhưng từ chối để có những túi găng tay nhựa vì nó không cần thiết. Cảm ơn người bán hàng sau đó trở lại vài baht, làm tôi ngạc nhiên.

Có nhiều sản phẩm tốt, nhưng việc bán hay không là chuyện khác. người kinh doanh để làm tiếp thị tốt. người Thái rất tốt lúc này. Họ quảng bá du lịch ở khắp mọi nơi, từ các nước giàu cho các nước nghèo, nhiều lĩnh vực như điện ảnh, âm nhạc, ẩm thực …, với nhiều loại khách hàng, từ du lịch tâm linh cho du lịch giải trí.

Một khách du lịch như tôi đến thăm Thái Lan, ngập tràn trong sự hài lòng cho đất nước và nhân dân Thái Lan, sẵn sàng khen ngợi. Bạn có tò mò và mong muốn một ngày gần đây nhất sẽ được đến ở đất nước tuyệt vời này một khi nó? Tôi chắc chắn câu trả lời là có.

Do đó, đại sứ Việt Nam để du lịch Thái Lan trên đất nước của họ. Đó là cách tốt nhất để làm tiếp thị. Và như vậy, hàng chục triệu khách du lịch nước ngoài đổ xô đến vùng đất của những ngôi chùa vàng ngày càng tăng, nguồn thu rất lớn cho đất nước.

Xem thêm: Cơ hội mua hàng giảm thuế thả ga ở Thái Lan

Leave a Reply