Tham khảo ba điểm du lịch tham quan nổi tiếng ở Thái Lan

Xứ sở Chùa Vàng Thái Lan được xem là thiên đường du lịch ở Đông Nam Á. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng nhiều cảnh đẹp và phong phú và đa dạng cùng với các bãi biển đẹp, thơ mộng. Chính vì vậy mà tour du lịch Thái Lan đã thu hút rất nhiều lượt khách mỗi năm. Ngay bây giờ hãy cùng Đất Việt Tour điểm qua top 3 địa điểm tham quan nổi tiếng ở đất nước Thái Lan!

CÁC ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN NỔI TIẾNG Ở THÁI LAN

Chùa Phật Vàng (chùa Wat Traimit) 

  • Địa chỉ: 661 Tri Mit Rd, Talat Noi, Samphanthawong, Bangkok, Thái Lan
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 17h00
  • Giá vé: 40 baht/ người (Khoảng  28.000 VNĐ).

Chùa Phật Vàng đất nước Thái Lan – Tượng Phật bằng vàng nguyên khối 

Chùa Phật Vàng tiếng Thái là Wat Traimit Withayaram Worawihan. Trong chùa có bức tượng bằng vàng nguyên khối vô cùng quý giá và bắt mắt. Đây được xem là bức tượng Phật lớn nhất thế giới với chiều cao 3m và nặng 5,5 tấn. Không chỉ là nơi linh thiêng để du khách cầu bình an và may mắn cho gia đình, người thân mà còn thu hút du khách bởi kiến trúc điêu khắc vô cùng độc đáo và tuyệt vời.

Grand Palace – Cung điện Hoàng Gia Thái Lan

  • Địa chỉ: Đường Na Phra Lan gần Mi Nam tại Bangkok.
  • Thời gian mở cửa:   8h30 – 16h00 hàng ngày.
  • Giá vé tham quan: 500 baht/người (Khoảng 354.000 VNĐ).


Grand Palace – Cung điện Hoàng gia Thái Lan

Cung điện Hoàng Gia Thái Lan là một quần thể kiến trúc với các kiến trúc đồ sộ, nó được như xem là “trái tim” của thành phố Băng Cốc. Ghé thăm cung điện Hoàng Gia Thái du khách được chiêm ngưỡng vẻ đẹp với các nét tinh hoa văn hóa độc đáo mà xứ Chùa Vàng còn gìn giữ và ra sức bảo tồn. Đừng quên lưu lại những bức ảnh sống ảo cực chất tại địa điểm tham quan nổi tiếng ở đất nước Thái Lan này nhé!

Hua Hin 

  • Địa chỉ: 88/1 Alley, Hua Hin, Hua Hin District, Prachuap Khiri Khan.

Hua Hin – Thái Lan 

Hua Hin là địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều du khách lựa chọn khi đến với Thái Lan. Tại đây có các bãi biển dài, đẹp cùng với các hang động và đồi núi hùng vĩ sẽ mang lại cho các bạn nhiều trải nghiệm mới lạ. Một số địa điểm nổi tiếng ở đây đã thu hút được rất nhiều du khách ghé thăm hàng năm như: cung điện mùa hè, công viên Santorini, trạm xe lửa cũ…

Di chuyển Ở Thái Lan

Để cho việc di chuyển thuận tiện khi đi du lịch Thái Lan bạn có thể lựa các phương tiện như: Xe taxi, xe tuk – tuk, xe bus,….

Bangkok Skytrain (BTS)

Với các tiện ích như: nhanh, rẻ và thuận tiện, đi qua hầu hết các điểm tham quan tại Bangkok, … Hiện nay, Skytrain được xem là phương tiện đi lại phổ biến nhất tại Bangkok không chỉ dành cho người dân địa phương mà còn cho khách du lịch khi đến đây.

Giá thành của loại phương tiện này khá rẻ, chỉ từ 15 – 40 bath. (Khoảng 10.000 VNĐ – 15.000 VNĐ). Mỗi chuyến Skytrain chạy cách nhau 3 – 6 phút.

Skytrain (BTS) – Thái Lan

Bangkok Underground (MRT)

Ở Bangkok bây giờ MRT chỉ có một tuyến hoạt động duy nhất – tuyến Blue Line qua các trạm như Hualamphong, Silom, Sukhumvit, Ratchadaphisek, khu vực chợ cuối tuần Chatuchak và cuối cùng dừng tại trạm Bang Sue.

Hoạt động: Từ 6h sáng đến khuya. Thông thường thì cứ khoảng 7 phút sẽ có 1 chuyến MRT.

Chi phí từ 15 – 39 bath (Khoảng 10.000 VNĐ – 28.000 VNĐ) tùy vào khoảng cách mà bạn đi.

Tuk-tuk

Hiện nay, tuk tuk là 1 trong những loại phương tiện được du khách lựa chọn nhiều nhất khi đến các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Thái Lan. Điều thú vị khi ngồi trên xe tuk tuk là bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn thành phố Bangkok.

Xe Tuk – tuk Thái Lan 

Tuy nhiên, xe tuk – tuk chỉ phù hợp với khoảng cách ngắn và di chuyển trong thành phố. Vào các khung giờ cao điểm từ 07h00 – 09h00 và 16h00 – 19h00,  bạn tốt nhất không nên di chuyển bằng xe tuk – tuk vì sẽ tốn nhiều thời gian của bạn và còn phải chịu sự nóng bức của thời tiết.

Taxi

Một phương tiện được hầu như các khách du lịch ưa chuộng đó là xe Taxi. Taxi tại đây hầu hết là taxi đều có bảng hiện số km chạy. Màu sắc của taxi tương đối là đa dạng và rực rỡ vì vậy du khách có thể dễ dàng bắt xe taxi ở mọi nơi.

Chi phí vận chuyển không quá cao chỉ khoảng 100 bath (khoảng 70.000 VNĐ).

Thuê xe

Xe máy: Bạn có thể thuê xe máy ở các cửa hàng trong thành phố với mức giá dao động từ 120 – 250 bath/ngày (Khoảng 85.000 VNĐ – 177.000 VNĐ).

Ô tô: Du khách có thể lựa chọn là thuê xe tự lái hoặc thuê xe trọn gói và có tài xế riêng.

Tàu, Thuyền

Hệ thống sông ngòi đất nước Thái Lan khá đa dạng, có sông, có kênh, có biển. Vì vậy, di chuyển bằng tàu, thuyền cũng là 1 phương tiện được rất nhiều du khách ưa thích. Từ những con thuyền nhỏ, cho đến các tàu, thuyền lớn, sang trọng, có khá nhiều sự lựa chọn dành cho bạn.


Trải nghiệm du lịch bằng thuyền tại đất nước Thái Lan 

Hy vọng với những chia sẻ về 3 địa điểm tham quan nổi tiếng ở Thái Lan trên đây sẽ giúp cho chuyến đi du lịch sắp tới của bạn được trọn vẹn hơn. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hơn về tour du lịch Thái Lan trọn gói giá rẻ, hãy liên hệ ngay với Đất việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ.

Đất Việt Tour.

Tham khảo thêm du lich nuoc ngoai của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Leave a Reply