Thưởng ngoạn Vườn Nho Silverlake đậm chất classic

Nếu bạn đang muốn làm mới hành trình tour Thái Lan 30/4 này thì hãy cùng Đất Việt Tour thưởng ngoạn vườn nho Silverlake mang đậm chất Châu Âu cổ điển giữa lòng đô thị Pattaya xinh đẹp!

 LÃNG MẠN CHIỀU HOÀNG HÔN Ở SILVERLAKE

Vườn nho Silverlake toạ lạc tại số 31/62 Moo 7, Na Chom Thian, Pattaya, Chonburi 20.250, Thái Lan.

 Từ trung tâm thị thành Pattaya, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến vườn nho bằng xe máy hoặc ô tô và nhờ sự trợ giúp của Google Maps hoặc một số bản đồ đi đường khác. Bạn chỉ mất khoảng 45 phút nếu đi bằng ô tô và 120 phút khi đi bằng xe máy để đến với “ngoại ô” Châu Âu thơ mộng này.

Theo kinh nghiệm du lịch của nhiều người, thời điểm tham quan vườn nho Silverlake hoàn hảo nhất là buổi bình minh và khi hoàng hôn buông xuống. Ánh nắng nhè nhẹ len qua từng kẽ lá, mặt trời đỏ rực soi bóng xuống mặt Hồ Bạc ngay chân núi và chiếu xuyên qua những rặng nho xanh ngát cũng đủ tạo nên một khung cảnh vô cùng nên thơ và lãng mạn.

Vườn nho là tổ hợp nhiều công trình khác nhau như khu trồng nho, khu nghỉ dưỡng, quán cà phê, khu giải trí …, do đó khu vực đi bộ tham quan bị giới hạn để tránh trường hợp du khách đi lạc. Nếu muốn tham quan tận vườn, bạn có thể đăng ký xe tuktuk để đi hết mọi ngõ ngách của Silverlake. Mỗi chuyến xe có giá từ khoảng 65.000 – 165.000 VNĐ tùy gói.

NÊN ĐẾN SILVERLAKE VÀO THỜI GIAN NÀO?

Silverlake là tên một hồ nước nằm giữa vườn nho. Đây là hồ nước nhân tạo trong xanh rất thích hợp cho du khách chụp ảnh lưu niệm và những đôi vợ uyên ương đến đây chụp ảnh cưới. Bên cạnh Hồ Bạc là cối xay gió được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu, xung quanh là vườn hoa rộng lớn với đủ loài hoa khoe sắc. Theo kinh nghiệm du lịch của một số người, mùa hè là lúc muôn hoa ở đây rực rỡ nhất. Có thể nói đây là mùa đẹp nhất của Silverlake, nhưng thời tiết lúc này lại khá ẩm ương và khó chịu.

Mùa thu hoạch nho rơi vào khoảng tháng hai và tháng ba, lúc này bạn sẽ nhìn thấy những chùm nho chín tím cả một góc trời, mang lại không gian tươi mát cùng hương nho thoang thoảng phả vào trong gió. Phía trên là giàn nho cao ngang đầu người, bên dưới là thảm cỏ xanh êm ái tạo nên không gian thơ mộng, lãng mạn, làm nao lòng khách du lịch Thái Lan.

TRẢI NGHIỆM NHỮNG TIỆN ÍCH Ở SILVERLAKE

Không chỉ là nơi để mọi người lưu giữ những khoảnh khắc mà vườn nho Silverlake còn là nơi của những trải nghiệm. Du khách sẽ được lái những chiếc xe địa hình, ngồi xe ngựa, cưỡi voi hay đơn giản chỉ là dạo quanh trang trại bằng xe đạp. Thêm vào đó, tại trạm nghỉ chính của vườn nho là cụm biệt thự màu đỏ gạch, được xây dựng theo phong cách châu Âu cổ điển hứa hẹn làm hài lòng những du khách khó tính.

Để đáp ứng nhu cầu ăn uống của du khách, vườn nho Silverlake giống như một “cửa hàng” bày bán nhiều loại bánh kẹo như mứt nho, bánh pie nho, thạch nho, nho khô, nước ép nho nguyên chất và đặc biệt là rượu nho (một trong những loại rượu bậc nhất Thái Lan).

Với thời tiết nóng nực của Pattaya thì nước ép nho tươi ướp lạnh rất được lòng du khách. Khu cà phê ngoài trời có không gian xanh mát, gió lồng lộng khiến bạn đã đến thì không muốn rời đi. Khu nhà hàng và nhà nghỉ cũng được thiết kế thân thiện với mọi hoạt động của du khách.

Cùng Đất Việt Tour vi vu trên đất Thái, trải nghiệm một ngày làm người nông dân hái nho với tour du lịch Thái Lan tiện tặn nhất. Gọi đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn những tour du lịch hấp dẫn nhất bạn nhé!!!

Leave a Reply