Top 9 Địa Danh Du Lịch Mùa Hè Nhật Bản

Thủy cung Osaka Kaiyukan

Mùa hè ở Nhật Bản kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8, thời điểm lý tưởng cho một kỳ nghỉ dài ngày. Du lịch Nhật bản vào mùa hè có thể nhiệt độ sẽ rất cao nhưng có nhiều cách thức để giải nhiệt và phá bỏ giới hạn của thời tiết nóng bức này. giới thiệu những điểm đến mùa hè tuyệt vời để du khách có thể tận hưởng khoảng Thời gian du lịch thoải mái và thư giãn nhất tại Nhật Bản.

ĐỊA DANH DU LỊCH HÀNG ĐẦU Ở OSAKA

Mùa hè là thời điểm phổ thông trong năm để đến thăm Osaka! Osaka nằm ở trọng tâm của vùng Kinki, được bao bọc bởi ba mặt núi: Cao nguyên Tamba ở phía bắc, núi Ikoma và Kongo ở phía đông và dãy núi Izumi ở phía nam.

Phía tây hướng ra vịnh Osaka và được phân loại là khí hậu Setouchi tương đối ôn hòa. Tuy nhiên, trọng điểm đô thị trở nên nóng gay gắt vào mùa hè. Vì nhiều tòa nhà và thiếu cây xanh nên thời tiết khá khô và ẩm. Chủ động bảo vệ khỏi tia UV bằng ô, mũ, đeo kính mát hoặc kem chống nắng.

1. Thủy cung Osaka Kaiyukan: Ngắm nhìn các loài động vật biển

Thủy cung Osaka Kaiyukan

Thủy cung Osaka Kaiyukan (ảnh: sưu tầm)

Đến Osaka vào mùa hè, tại sao không ghé thăm một thủy cung và ngắm nhìn những chú cá thung thăng bơi lội trong làn nước mát lạnh, tránh cái nắng nóng nực?

Có một số thủy cung nổi tiếng ở Osaka, chả hạn như Kaiyukan. Tại đây bạn có thể vừa xem vừa tương tác với các sinh vật biển, bao gồm cho chúng ăn và xem nhiều chương trình trình diễn .

Tận hưởng khung cảnh đặc biệt khi bạn quan sát các loài động vật biển chơi đùa dưới nước ngay trước mắt. Một số buổi biểu diễn được tổ chức ngoài trời, do nhiệt độ bên trong tòa nhà mát mẻ nên cái nóng bên ngoài cũng không quá ảnh hưởng.

  • Địa chỉ: 1-1-10, Kaigandori, Minato-ku, Osaka-shi, Osaka, 552-0022

  • Thời gian hoạt động: 10:00 đến 20:00

  • Giá vé: khoảng 450.000 VNĐ/người

2. Daisen Kofun: Ngắm nhìn Lăng mộ hoàng đế từ trên cao

Daisen Kofun

Lăng mộ Hoàng Đế Daisen Kofun (ảnh: sưu tầm)

lăng tẩm Hoàng đế Nintoku, nằm ở đô thị Sakai, Osaka là công trình kiến ​​trúc lớn nhất ở Nhật Bản, với tổng chiều dài 486 mét. Đây là một trong ba lăng tẩm lớn nhất thế giới, cùng với Kim tự tháp Khufu ở Ai Cập và Lăng mộ của Hoàng đế nhà Tần ở Trung Quốc. Là Di sản Thế giới ở Osaka vào mùa hè năm 2019.

Bạn nên quan sát cận cảnh, cũng như quan sát tuốt luốt ngôi mộ hình lỗ khóa từ trên cao từ (Sảnh quan sát trên tầng 21 của Toà thị chính Sakai). ngẫm ngợi về những điều kỳ diệu của lịch sử khi nhìn ra ngoài trời, tận hưởng bầu không khí hậu trong lành của Osaka.

  • Địa chỉ: Daisencho, Sakai Ward, Sakai, Osaka 590-0035, Nhật Bản

  • thời kì hoạt động: 9:00 đến 21:00 (đổi thay theo mùa)

  • Giá vé: Miễn phí

3. Thác Minoh – du lịch mùa hè Nhật Bản

Thác Minoh

Thác Minoh (ảnh: sưu tầm)

Thác Minoh, nằm trong Công viên nhà nước Meiji no Mori Minoh, là một thác nước tuyệt đẹp đã đạt danh hiệu là một trong 100 thác nước hàng đầu ở Nhật Bản. Đây là một địa điểm nổi danh cuộn 2 triệu khách du lịch mỗi năm. Nhiều người dân địa phương, cũng như những người từ các tỉnh khác và nước ngoài cũng đến thăm.

Bạn có thể đến thăm nơi này vào bất kỳ lúc nào, đặc biệt khi du lịch Nhật Bản mùa hè để tận hưởng làn gió mát và sương mù từ thác nước, đắm mình trong vẻ đẹp hòa quyện của ánh sáng và nước.

  • Địa chỉ: Minookouen, Minoo-shi, Osaka, 562-0002

  • thời kì hoạt động: cả ngày

  • Giá vé: khoảng 50.000 VNĐ/người

ĐỊA DANH DU LỊCH MÙA HÈ NỔI TIẾNG Ở KYOTO

Kyoto là đô thị của những ngôi chùa Phật giáo và đền thờ Thần đạo, của những geisha và những khu vườn kiểng. Kyoto được mường tượng từ tất tật những gì về Nhật Bản từ bầu không khí, truyền thống, văn hóa và ẩm thực.

Từ lâu Kyoto đã được coi là trọng điểm lịch sử và văn hóa của Nhật Bản. Nếu có nhịp du lịch Kyoto mùa hè, có rất nhiều điểm đến để đáng xem và trải nghiệm ở thị thành này.

>>>Xem thêm bài viết: Bỏ Túi 8 Địa Điểm Du Lịch Kyoto Mùa Hè

1. Kinkaku-ji (Chùa Vàng)

Kinkaku-ji

Kinkaku-ji (Chùa Vàng)

Kinkaku-ji là Di sản Thế giới được UNESCO xác nhận và là một trong những điểm tham quan đáng nhớ nhất của thành phố. Được đậy bởi lá vàng, đây dễ dàng là ngôi đền trổi nhất của Kyoto. Trên thực tế, Kinkaku-ji đẹp đến mức nhiều du khách đặt ra nghi vấn rằng nơi đây có tồn tại thật hay không, hay chỉ là tranh vẽ.

  • Địa chỉ: 1 Kinkakujicho, Kita Ward, Kyoto, 603-8361, Nhật Bản

  • thời kì hoạt động: 9:00 đến 17:00

  • Giá vé: khoảng 80.000 VNĐ/người

2. Đền Fushimi Inari

Đền Fushimi Inari

Đền Fushimi Inari (ảnh: sưu tầm)

Fushimi Inari Taisha là một ngôi đền Thần đạo và là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của Kyoto. Nơi đây được biết đến với hàng nghìn cổng torii màu cam uốn cong trên con đường mòn tuyệt đẹp kéo dài lên Núi Inari khôn thiêng (mất khoảng 2 đến 3 tiếng đi bộ).

  • Địa chỉ: 68 Fukakusa Yabunouchicho, Fushimi Ward, Kyoto, 612-0882, Nhật Bản

  • Thời gian hoạt động: cả ngày

  • Giá vé: miễn phí

3. Rừng trúc Arashiyama

Rừng trúc Arashiyama

Rừng trúc Arashiyama (ảnh: sưu tầm)

Những rặng tre của quận Arashiyama là một trong những khu vực nổi danh và được check-in nhiều nhất ở Kyoto. nổi danh với những thân tre cao chót vót, đó là một địa điểm kỳ diệu gợi nhớ đến quang cảnh mang tính biểu tượng trong những bộ phim kiếm hiệp.

Ngoài những rặng tre này, tất tật khu vực Arashiyama còn có những ngôi đền, khu vườn, cửa hàng cổ kính và nhà hàng. Đây là điểm đến sạch để mặc kimono và dành cả ngày chụp ảnh.

  • Địa chỉ: Ukyo Ward, Kyoto, 616-8394, Nhật Bản

  • Thời gian hoạt động: cả ngày

  • Giá vé: miễn phí

DU LỊCH MÙA HÈ VỚI NHỮNG ĐỊA DANH TOP ĐẦU Ở TOKYO

Mùa hè ở Tokyo có thiên hướng nóng và ẩm, nhưng đây là thời điểm ráo trọi để tham quan và trải nghiệm thành thị như một người dân bản địa.

Du lịch tokyo mùa hè thưởng thức các lễ hội và pháo hoa truyền thống, thưởng thức món đá bào, đi biển, cùng bạn bè đi uống bia tại khu vườn, sân thượng, đi dạo trong công viên rợp bóng hoặc tham quan trong các bảo tồn. ngoại giả còn có nhiều địa danh nổi danh đáng ghé qua ở Tokyo.

1. Thách thức leo lên đỉnh núi Phú Sĩ

núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ – niềm tự hào của người dân Nhật Bản

Vào những tháng mùa hè ở Tokyo, độ ẩm và sương móc thường khiến bạn không thể nhìn thấy núi Phú Sĩ hùng vĩ, nhưng đây là thời điểm ráo để leo lên đỉnh núi.

Một chuyến đi đến núi Phú Sĩ là một cuộc phiêu bạt mà bạn sẽ không bao giờ quên. Bạn sẽ được ngắm nhìn những cảnh quan quyến rũ của Nhật Bản và tận hưởng quang cảnh nhẵn từ trên cao. Nếu bạn lên đến đỉnh, bạn thậm chí có thể nhìn thấy những đám mây từ trên cao đang uốn lượn trên bầu trời.

2. Vui chơi tại công viên nước Tokyo Summerland

công viên nước Tokyo Summerland

Công viên nước Tokyo Summerland (ảnh: sưu tầm)

Đánh tan cái nóng bằng cách hòa mình vào một trong những công viên nước của Tokyo một cách sảng khoái. Với nhiệt độ cao trong thành phố, dành cả ngày trong hồ bơi và tận hưởng những trò chơi như: ống trượt, sông nhân tạo, tàu lượn siêu tốc và nhiều trò chơi khác kiên cố sẽ là một chọn lọc tuyệt.

  • Địa chỉ: 600 Kami Yotsugi, Akiruno, Tokyo 197-0832, Nhật Bản

  • thời kì hoạt động: 9:00 đến 17:00 (thứ 7 đến thứ 2)

  • Giá vé: khoảng 100.000 VNĐ/người

>>>Tham khảo: Trải Nghiệm Hoạt Động Người Nhật Bản Thường Làm Vào Mùa Hè

3. Tham quan bảo tồn Ghibli – du lịch hè Nhật Bản

Bảo tàng Ghibli

bảo tàng Ghibli (ảnh: sưu tầm)

Nằm trong Công viên Inokashira của Mitaka, bảo tồn này do chính Miyazaki thiết kế cùng với con trai ông là Goro, trưng bày rất nhiều bản vẽ và bản phác thảo gốc từ một số bộ phim nức danh nhất của đạo diễn Nhật Bản.

Vui chơi nơi đây tựa như một cuộc hành trình tuyệt vời qua thế giới đầy màu sắc của Miyazaki vĩ đại. Bạn sẽ thấy mình trong một không gian đẹp như trong mơ, làm chuyến du lịch hè Nhật Bản của bạn thêm phần màu sắc.

  • Địa chỉ: 1 Chome-1-83 Shimorenjaku, Mitaka, Tokyo

  • thời kì hoạt động: 10:00 đến 18:00

  • Giá vé: 170.000 VNĐ/người lớn, 100.000 VNĐ/trẻ em, dưới 3 tuổi miễn phí

Tour du lịch Nhật Bản mùa hè là dịp tuyệt vời để trải nghiệm văn hóa Nhật Bản liên tưởng đến mùa này như pháo hoa, lễ hội, các món ăn ngon cùng với đó là vô vàng địa danh du lịch lừng danh. Mặc dù nhiệt độ và điều kiện thời tiết trong Thời gian này đòi hỏi phải chú ý nhiều hơn đến sức thể chất, nhưng Đất Việt Tour tin rằng mùa hè là một mùa đặc biệt ở Nhật Bản có thể thực sự khích đối với du khách.

>>>Tham khảo thêm tour du lịch:

Leave a Reply