Tour du lịch Thái Lan nên đến những điểm nào?

Du lịch Thái Lan tại khu Bảo tồn Jim Thompson

Thái Lan có nhiều điểm vui cho, mua sắm phục vụ khách du lịch. Du lịch Thái Lan ngày càng thu hút khách du lịch, số lượng khách du lịch đến nơi đây ngày một tăng. Đến nơi đây bạn sẽ được tham quan các khu bảo tồn, hội chợ triển lãm, được đi thuyền trên sông tham quan những cảnh đẹp. Bài viết sau đây xin giới thiệu đến quý bạn đọc những điềm nên đi cho chuyến tour du lịch Thái Lan.

Bảo tồn Jim Thompson: Jim Thompson là một sỹ quan tình báo và là một nhà doanh nghiệp, anh đã góp phần làm cho tơ lụa của Thái Lan vươn ra tầm thế giới. Bangkok là nơi chính anh đã sống và làm việc, sau khi bị biến mất một cách bí mật vào năm 1967 trong chuyến đi đến cao nguyên Camerron ở Malaysia. Để ghi nhớ công ơn của Jim Thompson, người dân Thái lưu giữ và xây dựng nhà anh thành một bảo tồn nhỏ với những thứ mà anh từng sử dụng. Bảo tồn – ngôi nhà Jim Thompson là một trong số ít những ngôi nhà gỗ tếch vẫn còn lưu giữ những bộ sưu tập đồ cổ quý giá. Địa chỉ: Soi Kasem San 2 , Thanon Rama 1. Mở cửa mỗi ngày từ 09:00 A.M – 17:00 P.M. Vé vào cửa 100 baht cho người lớn , 50 baht dành cho trẻ em.

Du lịch Thái Lan tại khu Bảo tồn Jim Thompson
Du lịch Thái Lan tại khu Bảo tồn Jim Thompson

Đi tour du lịch Thái Lan bạn nên ghé thăm Hội chợ triển lãm Quốc tế Bangkok ( viết tắt là: BITEC ) trọng tâm Hội chợ triển lãm Quốc tế Bangkok ( BITEC ) là một tòa nhà hội chợ triển lãm ở Bangkok, xắt Lan. Trọng tâm này mở cửa năm 1997 và có tổng diện tích sàn 50.400 met vuông , là trọng tâm hội chợ triển lãm có qui mô lớn nhất Thái Lan và cả châu Á. Nơi đây thường diễn ra các cuộc hội họp của các công ti, các buổi hội thảo và hội nghị… Đây cũng là nơi tổ chức triển lãm môtô quốc tế Bangkok hàng năm. BITEC được bình chọn là một trong những trọng tâm thân thiện nhất ở châu Á. – Địa chỉ: Na Phrthat Rdm Phra Borommaharachawang , Sub-district , Phra Nakorn District. – Mở cửa mỗi ngày từ 8:00 A.M – 17:00 P.M. Vé vào cửa 100 baht/người.

>>> Du lịch Thái Lan thăm cố đô Ayutthaya

Sông Chao Phraya Từ cảng That Wat Ratchasingkhon, bạn cũng có thể đón một chiếc thuyền taxi đi trên sông. Đây đồng thời là cách tham quan tuyệt nhất sông Chao Phraya và thưởng thức được tuốt cảnh vật dọc ven sông. Chuyến tour du lịch Thái Lan bạn sẽ được ngồi trên thuyền ngắm cảnh, bạn sẽ nhìn thấy những ngôi nhà gỗ được dựng trên mặt nước, thấy trẻ thơ bơi lội và đùa nghịch , cảm nhận được mùi vị , hình ảnh và ăn uống của người dân Bangkok. – Chuyến đi tàu không có gì lạ hoặc đặc biệt giá khoảng 15 baht/người.

Đến Thái Lan bạn sẽ được thỏa sức vui chơi vì nơi đây có nhiều vui chợi và các dịch vụ sẵn sàng phục vụ khách du lịch, tha hồ mua vì chợ nơi đây cũng rất nhiều. Giá của các mặt hàng cũng rất rẻ. Giá tour du lịch Thái Lan cũng không cao lắm thêm vào đó nơi đây có nhiều danh lam thắng cảnh đẹp đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch vui vẻ, khó quên.

Xem thêm >>> Đặc Sản Thái Lan

Leave a Reply