Tour du lịch Thái Lan – Tận hưởng những món ngon

Chè Xôi Xoài

Đến với Thái Lan bạn không chỉ được tham quan, chiêm ngưỡng những cảnh đẹp, những khu đô thị, khu mua sắm sầm uất, tấp nập, mà bạn còn được thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây.

Hãy cùng chúng tôi chọn tour du lịch Thái Lan để được thưởng những món ngon trên đất nước xinh đẹp này các bạn nhé!

Chè Xôi Xoài

Chè Xôi Xoài
Chè Xôi Xoài

Xôi Xoài hay còn gọi là chè xôi xoài là một trong những món ngon độc lạ nơi đây. Cách làm rất đơn giản, dừa xay vắt lấy nước cốt, gạo nếp được chọn gạo ngon dẻo, được vò sạch, nấu thành xôi. Trộn nước cốt dừa, xôi và đường, sau đó cho ra đĩa, trang trí thêm xoài đã gọt vỏ, vậy là chúng ta đã có một món xôi xoài cực hấp dẫn và đẹp mắt.

>>>>Quán cà phê cho những người yêu chó tại Thái Lan

Soup Gà bụng Cá

Soup gà bụng các cũng được xem là một món ăn ngon, độc, lạ của đất nước Thái Lan xinh đẹp. Nếu tới nơi đây, bạn hãy thưởng thức món soup gà bụng cá đầy hấp dẫn này bạn nhé.

Salad Đu Đủ Thái Lan

Salad Đu Đủ Thái Lan
Salad Đu Đủ Thái Lan

Cách làm món salad đu đủ Thái Lan rất đơn giản, chỉ cần cho tỏi và ớt đã giã nhuyễn với đu đủ, cà chua, tôm, đậu que và lạc vào một chiếc bát rồi trộn đều các nguyên liệu này với nhau, sau đó cho thêm một ít nước cốt chanh, nước mắm vafmootj ít gia vị khác cũng trộn đều, nêm vừa ăn. Chúng ta đã có một món ăn ngon và hấp dẫn, món này có thể ăn kèm với rau sống

Bánh Bao Thái Lan

Bánh Bao được bán rất nhiều nơi, và có nhiều loại nhân khác nhau như: bánh bao nhân thịt, nhân mãng cầu…Đây cũng là một món ăn mà du khách rất ưa thích.

Tôm càng cháy tỏi ớt

Tôm càng cháy tỏi ớt
Tôm càng cháy tỏi ớt

Một trong những món ăn được thực khách ưa thích khi đến đây đó là món tôm càng cháy tỏi ớt. Món ăn được làm rất đơn giản nhưng lại có vị rất đậm đà, hấp dẫn, tuyệt vời.

Cá nướng muối

Cá nướng muối cũng là một món ngon đặc sắc, nếu một lần được đến đất nước xinh đẹp này thì hãy chọ cá nướng muối để thưởng thức và cảm nhận nhé các bạn.

Xem thêm>>>>Khách sạn Thái Lan

Leave a Reply