Trung tâm hiện đại nhất chứa dữ liệu sắp có mặt tại Thái Lan

Supernap International, công ty phát triển và điều hành trung tâm dữ liệu của Mỹ, công ty đã phát triển và các trung tâm dữ liệu ở Mỹ, cố gắng đầu tư $ 300 triệu để xây dựng các trung tâm dữ liệu hiện đại nhất ở châu Á.

Tin tức

Theo Giám đốc điều hành Khaled Bichara Supernap Thái Lan, Thái Lan sẽ là trung tâm dữ liệu lớn nhất và xây dựng một trung tâm Supernap thứ hai ở nước ngoài sau khi Italy.
Quý 1/2017 trong hoạt động dự kiến, sau khi đi vào các ứng dụng mạnh mẽ công nghệ trung tâm trong ngân hàng cho các doanh nghiệp muốn đến Thái Lan, cũng như đề xuất rằng sẽ giúp đỡ để phát triển các giải pháp địa phương để nâng cao công nghệ thông tin của họ.
“Thái Lan và Cộng đồng Kinh tế ASEAN tăng và kế hoạch kinh tế, chất lượng của các trung tâm của chúng tôi ở châu Á, sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới về an toàn và đổi mới – Thái Bình Dương”, ông Bichara để nói.
Trong khi đó, Thái Lan Internet Plc (Inet), Thái Lan điều hành trung tâm dữ liệu, kế hoạch xây dựng một trung tâm thứ ba 54.850.000 tương đương 2 tỷ baht đã được đầu tư.

Xem thêm các bài:

Leave a Reply