Vivu Du Lịch Kỳ Co – Eo Gió – Quy Nhơn – Phú Yên Dịp Tết Nguyên Đán 2023

Bạn đang lừng chừng không biết đợt Tết sắp tới sẽ đi đâu. Thì Đất Việt Tour sẽ gợi ý cho bạn là nên đi du lịch Quy Nhơn. bởi sao lại thế, là vì nơi đây là một địa điểm du lịch rất được du khách ưa thích mỗi khi xuân đến hè về. Nơi đây có rất nhiều địa danh nổi tiếng, cũng như những bãi biển tuyệt đẹp. Thì bữa nay hãy cùng chúng mình xem qua một tour du lịch Quy Nhơn sẽ có những gì nhé.

ĐÔI NÉT VỀ TOUR QUY NHƠN – KỲ CO – EO GIÓ – PHÚ YÊN – GÀNH ĐÁ ĐĨA – THÁP NGHINH PHONG

Đây là một tour du lịch Quy Nhơn tết 2023 của Đất Việt Tour xuất phát. Tour này có lịch trình di chuyển tham quan hai tỉnh là Quy Nhơn và Phú Yên. Đến với những nơi đây các bạn sẽ được tham quan và ngắm nhìn những danh lam thắng cảnh tuyệt sắc nhất của 2 tỉnh thành này. Ngoài ra các bạn còn được vui chơi tiêu khiển tại các địa điểm có trong lộ trình du lịch. Sẽ phứa hấp dẫn đấy

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM QUYẾN RŨ CÓ TRONG LỘ TRÌNH

Đến với tour du lịch tết Quy Nhơn 2023 này các bạn sẽ được tham quan một số địa điểm như:

Khu Du Lịch Ghềnh Ráng

Ghềnh Ráng là một địa điểm liền tù tù được du khách ghé thăm mỗi khi du lịch Quy Nhơn. Bởi vẻ đẹp nơi đây tứ tung thơ mộng và suýt. Nằm cách thành phố Quy Nhơn chỉ hơn 3 cây số. Ở đây khí hậu quanh năm luôn mát mẻ, dễ chịu. Bên cạnh đó bên trong KDL có rất nhiều địa điểm để các bạn tham quan như: thăm viếng mộ của thi sĩ Hàn Mặc Tử, tham quan nhà thờ Ghềnh Ráng,….

Ghềnh Láng

Ghềnh Láng (Ảnh: sưu tầm)

Và đặc biệt nhất phải nói đến nơi đây là bãi tắm Hoàng Hậu hay còn được mọi người đến với cái tên bãi Trứng. Nơi đây có phong cảnh cực kỳ hữu tình với không khí thoáng mát trong sạch. Cùng với đó trên bãi tắm là nhìn viên đá có hình dáng tròn nhẵn trãi tầng lớp lớp tạo nên một cái nhìn rất bắt mắt. Ngoài ra đây cũng là địa điểm được tục truyền là được vị Hoàng Hậu rốt cục của triều Nguyễn chọn làm bãi tắm riêng của mình.

Tháp Đôi

Đây là một địa danh nằm ngay trung tâm đô thị Quy Nhơn. Gồm hai ngọn tháp có phong cách thiết kế tựa như của Vương quốc Champa. Theo như mình tìm hiểu thì ngôi tháp này được xây dựng vào những năm của thế kỉ XII. Sau này được chính quyền trùng tu và tôn tạo giữ giàng đến tận bây giờ.

Tháp Đôi

Tháp Đôi (Ảnh: sưu tầm)

Đến với nơi đây là bạn đã được chiêm ngưỡng và ngắm nhìn vẻ đẹp của một trong những đi sản quốc gia. Và bên cạnh đó với kiến trúc mới mẻ độc lạ như thế nên đây cũng là một địa điểm để bạn chụp hình check-in lưu lại kỷ niệm cho chuyến du lịch Quy Nhơn Tết 2023 này đấy.

Bãi Kỳ Co

Đây là một trong những địa điểm du lịch lừng danh bậc nhất của Quy Nhơn. Là một trong 6 bãi tắm của hải phận Nhơn Lý. Đây còn được mọi người mệnh danh là Đệ nhất thiên đường biển. Đến với nơi đây các bạn sẽ được dùng cano để chuyển di ra đảo Kỳ Co. Trên đường đi bạn sẽ được ngắm nhìn quang cảnh bao ba xanh ngát tuyệt đẹp của đại dương.

Bãi Kỳ Co

Bãi Kỳ Co (Ảnh: sưu tầm)

Khi đến với bãi tắm có thể tạo cho bạn sự bất thần về độ hoang vu nơi đây như chưa từng bị con người tác động vào. Tạo cho bạn một cảm giác rất hứng thú. ngoại giả nơi đây còn có một khí hậu khôn cùng mát mẻ và một dòng nước biển trong xanh và mát rười rượi. Yên tâm bãi tắm nơi đây rất cạn nên đừng lo sợ nhé.

Eo Gió

Một địa điểm cực kỳ cuốn khách du lịch trong và ngoài nước ta. Đến với nơi đây bạn sẽ được ngắm nhìn một quang cảnh hoang vu và rất hùng vĩ. Vì được bao bọc bởi một bên là sườn những vách đá cao còn bên còn lại là đại dương mông mênh. Đi trên những con đường tại đây bạn sẽ cảm nhận được một không gian khoáng đãng và có một chút gì đó mạo hiểm.

Éo Gió

Éo Gió (Ảnh: sưu tầm)

Một điều đặc biệt là bạn hãy đến nơi đây vào khoảng thời kì sáng sớm lúc bình minh mới hé lộ. Bạn sẽ có một khung ảnh cực kỳ chill và phát động một ngày mới vô cùng tràn đầy năng lượng đấy.

Bãi Xép

Chúng ta đã vivu qua một số địa điểm của du lịch Quy Nhơn rồi, giờ thì hãy ghé một chút qua Phú Yên nhé. Bãi Xép một địa điểm du lịch khá là nổi trong những năm gần đây. Ngoài vẻ đẹp của nó ra thì nơi đây còn được nhiều du khách biết tới thông qua vẻ đẹp cực kỳ lãng mạn chữ tình trong bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”.

Bãi Xép

Bãi Xép (Ảnh: sưu tầm)

Đến với nơi đây nó không chỉ đẹp qua màn ảnh. Mà quang cảnh nơi đây phải nói rất đáng để đến thử một lần. Có độ dài khoảng 500m nhưng nơi đây vẫn có một không gian tự nhiên mát mẻ trong sạch. Với những tán cây xanh ngát, và nước biển xanh xanh có một chút óng vàng. Ngoài đến để tham quan và chụp hình thì du khách cũng có thể tự túc tìm hiểu qua một số trò chơi cano hay dù bay,…. sẽ cực kỳ vui và quyến rũ đấy.

Gành Đá Đĩa

Đây là một địa điểm vấn khách du lịch bởi độ độc lạ và mới mẻ của nó. Với cấu trúc hình thành chính yếu là một trong những loại địa chất độc lạ nhất thế giới. Đây là những dòng dung nham phun trào lên đến hàng ngàn độ C sau khi bị dòng nước biển tại vào. Đã đông cứng lại và nứt ra tạo ra những viên, trụ đá xếp chồng lên nhau với đủ loại hình nhìn rất mới lạ và bắt mắt.

Gành Đá Đĩa

Gành Đá Đĩa (Gành Đá Đĩa)

Ngoài ra nơi đây còn có một không khí mát mẻ do từ biển tạt vào. Về một quang cảnh khôn xiết kiêu hãnh khi Gánh Đá kết hợp với sóng biển khi tạt vào.

Trên đây là một số địa điểm nức tiếng có trong tour Tết Nguyên Đán mà chúng tôi muốn gợi ý đến cho bạn . Nếu bạn thấy phù hợp thì hãy nhất máy lên liên quan ngay qua  qua hotline 1800 6700 để được tư vấn tận tâm từ nhân viên. Ngoài ra nếu bạn muốn tìm hiểu qua một số tour khác nữa thì hãy click ngay vào website Đất Việt Tour để biết thêm thông báo chi tiết.

thông tin đặt tour tại:

QUY NHƠN KỲ CO EO GIÓ PHÚ YÊN GÀNH ĐÁ ĐĨA THÁP NGHINH PHONG

Một số tài liệu quan trọng:

Tổng Hợp Những Tour Du Lịch Tết Miền Trung Siêu quyến rũ

Các Điểm Đến Dự Kiến Bùng Nổ Du Lịch Dịp Tết 2023

Leave a Reply