Vườn Quốc Gia Seoraksan – Địa Điểm Dừng Chân Lý Tưởng

Vườn quốc gia Seoraksan

Du lịch Hàn Quốc đã bao giờ bạn nghe qua “Vườn nhà nước Seoraksan” chưa nhỉ. Vẻ đẹp nơi đây được mệnh danh là như một điểm dừng chân quên lối về. Bởi nơi đây là sự hòa hợp tuyệt sắc của tự nhiên. Vậy bữa nay hãy cùng lướt qua xem thử vườn nhà nước này có gì nhé.

ĐÔI NÉT VỀ VƯỜN QUỐC GIA SEORAKSAN

Vườn quốc gia Seoraksan là một địa điểm du lịch Hàn Quốc khá nổi tiếng. Khi có diện tích rất rộng lớn bao phủ qua 4 thành phố thuộc tỉnh Gangwon. Nơi đây được quốc gia Hàn Quốc công nhận là vườn quốc gia thứ 5 của nước này vào năm 1970. Và được UNESCO xác nhận là khu bảo tàng sinh quyển vào năm 1982.

Vườn quốc gia Seoraksan

Vườn nhà nước Seoraksan (Ảnh: sưu tầm)

Nơi đây được biết đến với những dãy núi cao, có ngọn núi Daecheongbong cao lên đến 1708m phối hợp với những thung lũng, thác nước tạo nên một không gian núi sông hữu tình. Địa hình tại vườn quốc gia không quá gồ ghề và khó leo nên rất được du khách ưa thích khi ghé đến đây. Đặc biệt nhất phải kể đến một trong những lý do nó được khách du lịch chọn nữa là vào mùa thu thay lá. Nơi đây tạo nên một tuyệt cảnh với một dãy núi gồm 30 ngọn núi phủ trên mình một lớp áo màu đỏ vàng giữa những ánh nắng chiếu vào.

Tham khảo ngay tour hot>>>SEOUL NAMI LOTTE WORLD TRƯỢT TUYẾT

VƯỜN QUỐC GIA SEORAKSAN CÓ GÌ

Như đã nói bên trên nếu được lựa chọn du lịch Hàn quốc vào mùa nào, thì tại nơi đây vào mùa thu sẽ là khoảng không gian có quang cảnh đẹp nhất trong năm. Nhưng nếu bạn đi vào các dịp khác thì cũng sẽ có những nét đẹp riêng biệt của mỗi mùa đấy. Dưới đây là một số hành trình mà bạn có thể ghé khi đến vườn nhà nước:

Thác Biryong 

Thác Biryong 

Thác Biryong (Ảnh: sưu tầm)

Nơi đây còn được du khách nước ta biết đến với cái tên là “Con rồng bay”. Đến với nơi đây bạn sẽ được nghe qua câu truyện truyền thuyết về rồng thần ngăn nước cứu hạn hán cho quần chúng qua những lời kể của người dân nơi đây. Tại đây có một dòng nước rất trong xanh và mát mẻ. Tại dòng thác này bạn có thể mặc tình chụp hình check in để có cho mình những tấm hình siêu đẹp. Nhưng hãy lưu ý nơi đây sẽ không cho bạn tắm và nghiêm cấm xả rác để giữ cho nguồn nước nơi đây luôn trong trong xanh như vẻ ban sơ.

Chinh phục đỉnh Daecheongbong

Đây là một hành trình mà khá được các du khách đến với du lịch Hàn Quốc lựa chọn. Vì tuyến đường đến đỉnh Daecheongbong của vườn quốc gia Seoraksan được xem như là con đường tình yêu của nơi này vậy.

Đỉnh Daecheongbong

Đỉnh Daecheongbong (Ảnh: sưu tầm)

Đến với nơi đây với quãng đường đi dài hơn 5km bạn sẽ xuất hành từ osaek sau đó sẽ ghé qua thác Seorak Pokpo.Các bạn sẽ đẹp được chiêm ngưỡng vẻ đẹp gần như là toàn sắc của vườn nhà nước này qua 2 về đường trong suốt chuyến đi.

Đền Baekdamsa

Đền Baekdamsa

Đền Baekdamsa (Ảnh: sưu tầm)

Cứ theo tuyến đường trên dọc đường bạn sẽ bắt gặp được một ngôi đền. Bạn có thể ghé tại đây và dừng chân nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng không gian tĩnh nơi đây. Với lịch sử lâu đời ngồi đến này sẽ để lại cho bạn nhiều tri thức mới đây. Được xây dựng vào những năm đầu của triều đại Nữ hoàng Jindeok của Silla. Do một nhà sư Phật giáo đứng xa xây dựng và đặt tên là Baekdamsa. Qua nhiều thời kì bị phá hủy thì ngôi đền được tọa lạc bây chừ được xây dựng  vào năm 1455.

Thác Yang Pok và thung lũng Cheonbuldong

Thung lũng Cheonbuldong

Thung lũng Cheonbuldong (Ảnh: sưu tầm)

Sau khi có bạn đã chinh phục và ngắm nhìn được vẻ đẹp của đỉnh núi Daecheongbong thì bạn cũng có thể ghé qua con thác Yang Pok hay thung lũng Cheonbuldong để chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của 2 địa điểm này trong những làn sương đan xen như đang ở trong chốn bồng lai tiên giới. ngoại giả đứng tại đây bạn cũng có thể nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của núi rừng nơi đây khá là rõ nét đấy.

Tham khảo ngay tour hot tại>>> CẦN THƠ HÀN QUỐC SEOUL NAMI LOTTE WORLD

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN SEORAKSAN

Du lịch Hàn Quốc để chuyển di đến vườn quốc gia nơi đây bạn có thể di chuyển bằng nhiều cách khác nhau. Bạn có thể chọn điểm phát xuất từ những đô thị lớn như Seoul, Busan,… để tiện lợi hơn cho chuyến du lịch Hàn Quốc của bạn. Dưới đây là một công cụ mà có thể sử dụng:

  • Xe bus: bằng hình thức chuyển di này bạn có thể tới những trạm xe bus của thành thị lớn Hàn Quốc và chọn những tuyến xe có chạy tới tỉnh thành Sokcho.

  • di chuyển bằng tàu: đây là một hình thức chuyển di khá ổn sẽ tằn tiện được không ít thời kì cho bạn. Khi chọn phương tiện này bạn hãy đến các gas như Busan, Seoul, Dongdaegu, Gwangju,… Và đi những chuyến đến gas Gangneung.

  • Ô tô: với dụng cụ chuyển di này khá là thuận lợi cho bạn, vừa bảo đảm sức khỏe tốt nhất và vừa tùng tiệm được thời gian uổng. Nếu bạn dùng loại hình này bạn có thể đi từ các thị thành lớn chạy ra tuyến đường cao tốc Yeongdong sau đó sẽ tới HangYeryeong.

Trên đây là một số nét đẹp của vườn quốc gia Seoraksan mà mình muốn thông báo đến cho bạn biết. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn. Bạn còn ngần ngừ gì nữa mà không book cho mình ngay một vé du lịch Hàn Quốc để ghé thăm nơi đây. Ngoài ra bạn có thể tham khảo qua các tour tại trang website Đất Việt Tour hoặc qua hotline 1800 6700 để được tư vấn tận tình từ viên chức.

Bài viết được quan tâm nhiều:

Leave a Reply