11 điều cần biết trước khi đi du lịch Thái Lan

kinh-nghiem-du-lich-thai-lan-chinatown

Cùng với Việt Nam, Thái Lan cũng như các địa điểm du lịch thu hút nhiều khách du lịch trong khu vực Đông Nam Á để chứng minh rằng các số liệu thống kê của du khách chọn tour du lịch Thái Lan luôn cao hơn so với ở các nước khác.

Và bạn đang có ý định đi du lịch đến Thái Lan không phải là nó, vì vậy tôi nghĩ rằng các bài viết kinh nghiệm du lịch Thái Lan sẽ giúp bạn rất nhiều, bạn đọc nhé!

Đầu tiên là hộ chiếu: bạn luôn mang theo hộ chiếu của bạn và lưu ý những người mà bạn không nên để cho hộ chiếu của bạn với tiền hay vật phẩm, hoặc để vẽ trên đó thu hồi hộ chiếu của bạn sẽ dễ dàng rơi ra khỏi đó.

Luôn mang theo hộ chiếu của bạn với bạn ẩn
kinh-nghiem-du-lich-thai-lan
Thứ hai là thông tin liên lạc: để ghi nhớ số điện thoại của Đại sứ quán Việt Nam tại Thái Lan là 0-2251-5836-7-8 và đồng thời lưu vào điện thoại của bạn, nếu bạn có một bản ghi cẩn thận hơn một cuốn sách và chăm sóc.

Thứ ba, vấn đề mặc cả: bạn không cần phải trả giá khi mua sắm trừ thị trường Patpong để thách thức người Thái nói rất ít nhưng tất nhiên nếu không có giá niêm yết, hãy hỏi người Thái giá sau đó, bạn có thể yêu cầu họ trong Thái hoặc tiếng Anh, khu vực gần biên giới với Việt Nam, bạn cũng có thể nói chuyện bằng tiếng Việt và tiếng Thái.

Thứ tư là bản đồ: Xin vui lòng mang theo bản đồ là miễn phí tại sân bay, nó là tốt nhất để luôn luôn cẩn thận giữ 2 bản đồ du lịch Thái Lan ẩn.

Thứ năm là đặt vé máy bay giá rẻ, bạn có thể chọn một trong hai Air Asia, Nok Air, xin vui lòng đặt sớm để có được vé đi du lịch Thái Lan giá rẻ và bạn nhớ đi sớm để có được một chiếc ghế để ngồi vào cái trên chuyến bay không có hồ sơ của ghế, kích thước hành lý cho 1 vé máy bay là 15 kg hành lý gửi dấu hiệu và hai túi nhỏ bên người.

Ngày thứ Sáu được đặt, bạn có thể truy cập trang web của chúng tôi để đặt phòng bangkok.com sau đó, nếu càng sớm càng rẻ đặt bạn.

Thứ bảy của địa điểm mua sắm:

– Khoản phải chăng, bạn đến Pratunam

– Mua bảo hiểm bạn Siam hay The Emporium

– Chợ cuối tuần Chatuchak là một nơi tuyệt vời nó được bán nhiều đồ trang trí cho nhà cửa và đồ trang sức bạc.

– Suan Lum Night Bazaar Market giờ mở cửa trong khoảng thời gian từ năm 1830 đến 24 giờ một ngày đầy đủ ở đây bán hàng hóa Tuy nhiên, những bộ quần áo mua ở đây sẽ không có sandbox, do đó bạn cần phải xem xét cẩn thận khi mua ngoại tuyến.

– Patpong: các cuộc họp hàng đêm, nhưng bạn không mua ở đây bởi vì các nhà hàng là tất cả các hàng hóa giả mạo mà là ngang bằng với giá của thương hiệu@@

– Chinatown và chợ Pahurat: 2 trang web bạn đi vào các ngày trong tuần sau đó, thị trường nghỉ cuối tuần, nơi họ bán nhiều liên kết phụ kiện ô tô cũng như xe máy.

Thái Lan Chinatown
kinh-nghiem-du-lich-thai-lan-chinatown
Thứ tám là về bữa ăn: món ăn Thái rất cay để bạn tìm hiểu kỹ trước khi quyết định những gì để mua đồ ăn nhẹ.

Thứ chín là vấn đề đi lại: Nếu bạn là con đường quen thuộc, bạn nên đi taxi ngay cả khi bạn biết cách Tuk Tuk chọn nhưng không phải để các bác sĩ lái xe Tuk Tuk gạ bán trung tâm trang sức sau đó, các bác sĩ sẽ xăng coupon bạn sẽ có được nhiều hơn tiền chi phí.

Thứ mười là nơi để tham quan: Cung điện Hoàng gia và chùa Vàng là địa điểm hấp dẫn lý tưởng, các bãi biển ở Thái Lan cũng rất đẹp hoặc bạn cũng có thể đi du lịch đến các điểm đến nước ngoài chợ nổi. Vâng, bạn phải ghi nhớ là phải mặc quần áo dài khi bước vào đền thờ và chùa không thể chạm vào tu sĩ nếu bạn mang giới tính nữ.

Thứ mười một đã được đi du lịch từ Thái Lan: Có 2 cách mà bạn có thể đi tự túc hoặc nếu không can đảm, bạn chọn một tour du lịch Thái Lan của công ty cung cấp dịch vụ du lịch Desire uy tín Du lịch Việt Nam như vậy

11 bài viết về nơi làm chưa đủ, tôi nghĩ bạn nên xem bài viết gì cần biết khi đi du lịch Thái Lan nhé

Xem thêm : Du lịch Hàn Quốc 

Leave a Reply