3 khách sạn 5 sao tại Bangkok giá sốc dành cho mùa hè

Đến với Bangkok mùa hè này, bạn không chỉ có thể thưởng thức trong những thiên đường mua sắm lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á, mà còn để hưởng mức dịch vụ tại khách sạn 5 sao với giá gây sốc. Bạn đang chờ đợi cho một chuyến đi đến Bangkok, tiết kiệm này sẽ là một cơ hội “thiên thời – ngay nơi – mọi người”. Hãy nhanh chóng đặt ngay lập tức một trong ba khách sạn hàng đầu ở Bangkok dưới đây ẩn.

>> Du lịch Thái Lan

Pullman Bangkok Hotel G 1

pullman-bangkok-hotel-g-ivivu-2

Với những ngày nghỉ tại Pullman Bangkok Hotel G, bạn sẽ đến thăm đền Sri Mariamman là chỉ cách khách sạn vài phút và cũng không xa Wat Pho. Pullman Bangkok Hotel G cũng nằm gần Grand Palace và Wat Arun. Pullman Bangkok Hotel G Vì bạn có thể dễ dàng đi bộ tới chợ đêm Patpong và các khu vực vui chơi giải trí của Silom. Bạn cũng có thể thưởng thức một loạt các lựa chọn ăn uống tại khách sạn và trong khu phố gần đó.

pullman-bangkok-hotel-g-ivivu-11

Hãy nghỉ ngơi ở nhà một mình trong một trong 469 phòng được trang bị tủ lạnh, điều hòa không khí và TV LCD. Bạn có thể truy cập internet có dây hoặc không dây, hoặc giải trí với iPod dock và truyền hình vệ tinh. Phòng tắm riêng với bồn tắm và phòng tắm với vòi hoa sen. Đồ dùng nhà tắm cá nhân được cung cấp Cobigelow thương hiệu cho khách sử dụng. Tiện nghi bao gồm một máy điện thoại, két an toàn và bàn. Phòng tại Pullman Bangkok Hotel G là cửa sổ để nhìn sàn-trần của thành phố ngoạn mục.

 

2. AETAS Lumpini

bangkok-hotel-ivivu-1

AETAS Lumpini Hotel nằm ngay trong trung tâm của thành phố Bangkok, gần khu mua sắm, giải trí tuyệt vời. Đây sẽ là một nơi tuyệt vời để dừng lại cho những người yêu mua sắm và cũng rất thuận tiện để tham quan thủ đô của Thái Lan.

AETAS Lumpini khách sạn với 203 phòng, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng nhất tiêu chuẩn 4,5 sao, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất The.

the-sukosol–khach-san-hop-tui-tien-danh-cho-ban-khi-du-lich-bangkok-ivivu-15

Hầu hết các phòng đều được trang bị đầy đủ điều hòa, minibar và TV LCD 32-inch, truy cập internet không dây và tự do du khách giúp không dây tin dễ dàng cập nhật, phòng tắm riêng với bồn tắm, buồng tắm vòi sen và đồ dùng vệ sinh miễn phí, minibar trong phòng và đồ dùng cà phê và trà. ..

3. Sukosol

the-sukosol–khach-san-hop-tui-tien-danh-cho-ban-khi-du-lich-bangkok-ivivu-51

The Sukosol được thiết kế theo phong cách kiến ​​trúc truyền thống châu Á hài hòa kết hợp với kiến ​​trúc hiện đại và được trang trí theo phong cách thanh lịch. Khách sạn The Sukosol bao gồm 500 phòng với đầy đủ các phòng bao gồm Siam Club Suite, Club Deluxe, Deluxe Double Room, Deluxe Room Á, phòng gia đình, … Tất cả các phòng đều được trang bị với các tiện nghi hiện đại sẵn sàng để làm hài lòng những du khách khó tính nhất.

bangkok-hotel-ivivu-3
Phong cách truyền thống đặc trưng của Thái Lan

Phương châm kinh doanh của The Sukosol Hotel là trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, để duy trì bản sắc văn hóa riêng của họ rất khó khăn. Vì vậy, để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách trong khi cũng bị “hòa tan” trong bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, The Sukosol đã tiếp tục nỗ lực để giữ chất đang hiện diện trong khách sạn Thái từ cách trang trí, thiết kế, thực phẩm, quần áo, … Trong Ngoài ra, khách sạn còn trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật cổ đại, tài liệu chữ viết cổ xưa và một vài đồ cổ có giá trị.

Xem thêm : Du lịch Đà Lạt

Leave a Reply