5 điểm hấp dẫn để du lịch hè Thái Lan

Sông Chao Phraya

Thái Lan nổi tiếng là “vùng đất của chùa vàng “, và cũng là một điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới. Hãy đến với 5 địa điểm du lịch hấp dẫn cho du lịch hè ở Thái Lan.

  1. Sông Chao Phraya
Sông Chao Phraya
Sông Chao Phraya

Nếu bạn đến Bangkok, bạn sẽ được xem con sông Chao Phraya huyền thoại được kể nhiều câu chuyện ở Thái Lan, sông Chao Phraya nằm ở trung tâm của Băng Cốc. Hai bên bờ sông là những tòa nhà cao tầng và các ngôi đền, các hầu hết các đền thờ nổi tiếng của thủ đô.

>>>5 điểm hấp dẫn để du lịch hè Thái Lan

  1. Đảo Ko Samet

Hòn đảo này rất gần với thủ đô Bangkok và là một trong những khu nghỉ mát tuyệt vời với những bãi biển với cát trắng mịn và có hoạt động hữu ích trong hòn đảo này. Hầu hết các hòn đảo này là khu công viên quốc gia được bảo tồn còn các khu vực khác cho khách du lịch vui chơi.

  1. Thành phố Pattaya
Thành phố Pattaya
Thành phố Pattaya

Thành phố Pattaya là một thiên đường được biết đến Hawaii của phương Đông vì có khung cảnh bãi biển xinh đẹp với những dải cát vàng hơn 4km, Với biển nhiệt đới ấm áp và một làn gió mát nhẹ nhàng, yên tĩnh. Bên cạnh sự mát mẻ đó là cảnh của một thị trấn du lịch nhộn nhịp, một điểm thu hút khách du lịch vui chơi giải trí thiên đường trên thế giới.

Vào ban đêm thành phố sôi động và nhộn nhịp với các quán bar, vũ trường, sòng bạc tấp nập khách đến để thư giãn và vui chơi. Đối với các khu vực phía nam của thành phố có các chương trình giải trí, hay các hoạt động giải trí khác …

  1. Đảo Phuket

Nó là viên ngọc của Ấn Độ Dương và là hòn đảo lớn nhất của đất nước Thái Lan, hòn đảo được coi là biểu tượng của những khu nghỉ mát đảo ở. Đông Nam Á đảo với những bãi biển đẹp và Phuket được bình chọn là bãi biển đẹp nhất trên thế giới, vì vậy để đảo sẽ là điểm đến du lịch hấp dẫn nhất, hay cho các cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật của họ.

Với những bãi biển xinh đẹp và thơ mộng với làn nước trong xanh, mát cảm thấy thoải mái với các khu du lịch nghỉ mát tư nhân là khá sang trọng với các hoạt động giải trí thú vị vào ban đêm.

  1. Đảo Koh Samui- vùng đất của dừa
Đảo Koh Samui- vùng đất của dừa
Đảo Koh Samui- vùng đất của dừa

Koh Samui là một trong những hòn đảo lớn nhất trong vịnh Thái Lan nổi tiếng với cây dừa trước biển bao la. Với các bãi biển với những bãi cát dài, nước trong xanh lấp lánh trong ánh mặt trời, cùng với những rạn san hô đầy màu sắc sống động.

Koh Samui có một loài khỉ đuôi dài để chọn dừa và hái dừa cho người dân địa phương. Khách du lịch đến đây cũng xem những con khỉ hái dừa và du khách sẽ luôn luôn tận hưởng nước dừa tươi do những chú khỉ hái xuống. Ngoài ra ở đây có rất nhiều lễ hội để thu hút khách du lịch trên toàn thế giới.

Xem thêm>>>Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

Leave a Reply