5 điểm mua sắm ở Bangkok lý tưởng cho tín đồ shopping

Thủ đô Bangkok sôi động không chỉ níu chân du khách phương xa bởi những khu ẩm thực đông đúc, nhiều điểm tham quan và vui chơi giải trí thú vị mà còn là thiên đường mua sắm rất lý tưởng.

Cùng chúng tôi điểm danh những khu mua sắm nổi tiếng nhất ở Bangkok – địa điểm tuyệt vời để bạn thỏa mãn đam mê shopping trong chuyến du lịch Thái Lan của mình.

1. Khao San Road

Khao San là một trong những đường phố nổi tiếng nhất ở Thái Lan nói riêng và Đông Nam Á nói chung.

Du lịch Thái Lan, ghé thăm khu phố Khao San vào ban ngày du khách sẽ được thỏa sức thưởng thức những món ngon hấp dẫn của người Thái và chiêm ngưỡng những chiếc xe tuk tuk sắc màu nối đuôi nhau thành một hàng dài.

1-khao-san-road-shopping

Ban đêm, Khao San được ví như “phiên bản của phố Bourbon” với không gian sôi động gồm các chương trình nhạc sống, các quầy bia rượu và những xe hàng rong mọc lên như nấm.

Tại khu phố này, bạn nên chọn cho mình các loại vali, DVD, trang sức bạc hoặc đồ thủ công dân tộc về làm quà. Đặc biệt, Khao San Road còn có đặc sản côn trùng rán rát hấp dẫn.

2. Siam Square

Siam Square là tổ hợp gồm các dãy phố mua sắm với rất nhiều cửa hàng thời trang. Giá cả các món đồ ở đây khá phải chăng. Chủng loại cũng phong phú với đủ loại giày dép, phụ kiện, túi xách, …Sau khi mua sắm, du khách đừng quên ghé cửa những cửa hàng làm móng, các quán cà phê, massage, … để thư giãn cùng những dịch vụ tuyệt vời của người Thái.

3. Pahurat

Pahurat là con phố nổi tiếng trong khu Chinatown. Đến Pahurat, du khách sẽ chóng ngợp trước những cửa hàng bán đồ ăn, khăn quàng, trang phục Ấn Độ,… Với những hương vị và âm thanh đặc trưng du khách sẽ có cảm giác như mình đang đến Mumbai vậy. Mặc dù, Pahurat không phải nơi lý tưởng để du khách thưởng thức các món ăn đường phố Thái Lan nhưng lại là nơi tuyệt vời để bạn sở hữu những món đồ dệt may đẹp hay những hình tattoo xinh xắn.

2-pahurat-shoping

4. Chak Phet Road và chợ hoa Pak Khlong Talad

Nếu muốn có những bức ảnh đẹp nhất cùng các loài hoa và mua cho mình những chậu hoa xinh xắn nhất thì khu chợ Chak Phet Road và chợ hoa Pak Khlong Talad là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ. Tại những khu chợ này du khách có cơ hội chiêm ngưỡng vô vàn những loài hoa đẹp và quý hiếm.

Theo kinh nghiệm du lịch Thái Lan mà nhiều du khách chia sẻ thì bạn nên ghé thăm chợ hoa vào lúc sáng sớm. Bởi đây là thời điểm những người thợ ở đây tất bận chuẩn bị các loại hoa trang trí, hoa cho các bàn thờ trong chùa, nhà hàng, đám cưới, sảnh khách sạn, …khiến cả khu chợ rực rỡ sắc màu.

4-pak-klong-talad-shoping

Đặc biệt, bạn sẽ có bữa sáng dân dã với món dumpling hoặc bánh bao ngay trong khu chợ. Không chỉ là điểm đến yêu thích của du khách khu chợ hoa nổi tiếng này còn là địa chỉ dừng chân quen thuộc của các nhiếp ảnh gia.

5. Sukhumvit 63/Ekkamai Soi 10

Nếu là người yêu thích phong cách thời trang cổ điển thì Sukhumvit 63/Ekkamai Soi 10 là nơi lý tưởng dành cho bạn. Tại khu mua sắm này, du khách có thể tìm thấy rất nhiều loại giày từ cao gót, bốt, đến giày leo núi, giày buộc dây đế thấp,… của cả nam và nữ.

Ghé cửa hàng đồ cũ Was Were Will, du khách sẽ có cơ hội mua sắm thỏa sức mà không lo cháy túi bởi những mặt hàng ở đây có giá rất rẻ. Chắc chắn bạn sẽ mê mẩn với những chiếc áo sơ mi, phụ kiện nhỏ xinh,… tại những cửa hàng Penney on Her Vintage từ những năm 1980.

5-ekamai-shoping

Không chỉ là điểm mua sắm lý tưởng khu phố này còn là nơi tuyệt vời để bạn thưởng thức món sushi, bia Asahi, các món salad tươi hấp dẫn nhất.

Còn chần chờ gì mà chưa cùng chúng tôi thực hiện một tour du lịch Thái Lan để thỏa sức mua sắm những món đồ yêu thích và trải nghiệm những điều thú vị nhất tại “xứ sở nụ cười” đầy thân thiện này.

Thu Hồng – Đất Việt Tour

Leave a Reply